พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 
7 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
'โดม' อยากวิวาห์แล้ว 'แม่แหม่ม' เปรยอยากอุ้มหลาน

'โดม' อยากวิวาห์แล้ว 'แม่แหม่ม' เปรยอยากอุ้มหลาน


ตั้งแต่พระเอกดัง โดม–ปกรณ์ ลัม เปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักร้องในสังกัด เมทัล สุขขาว ก็ดูมีภาพหวานออกมาตลอด ล่าสุดเจอ โดม ควง แม่แหม่ม–รัตนาภรณ์ คูภิรมย์ มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “เรื่องเล่า เรากับแม่ ปีที่ 2 ตอนกล่อมรัก” ที่สยามพารากอน เลยถามว่า โดม พา เมทัล ไปรู้จักคุณ แม่แหม่ม รึยัง ซึ่ง โดม เผยว่า “ยังไม่เคยรู้จักกันจริงจังครับ แต่เคยเจอผ่านๆ ก็สวัสดีครับ” แม่แหม่มว่ายังไง? แม่แหม่มกล่าว “ก็เคยเห็นมาอัดเพลงก็น่ารักดีค่ะ โดมก็ไม่ได้เล่าอะไรค่ะ ถามว่าให้น้องผ่านมั้ย น้องก็น่ารักดีนะคะ” จะมีนัดทานข้าวด้วยกันมั้ย? โดมเผย “โดมก็โตแล้วครับ ก็อยากจะเป็นคนตัดสินใจ ถ้าคิดว่าถึงเวลาที่สมควรก็ถึงจะไปคุยกับคุณแม่” ความสัมพันธ์กับเมทัลตอนนี้ราบรื่นไปด้วยดี? “เราพยายามโฟกัสเรื่องงานมากๆเลย เรามองว่าเรื่องความรักเป็นแค่องค์ประกอบ ผมก็มีสิ่งที่ต้องทำคือไอโคนิค เรคคอร์ด  ตัวน้องเองนอกจากวงพอยท์ซันก็จะมีแยกทำเดี่ยวของตัวเองด้วย” มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ย? “ถ้าว่างครับ ถามว่าสวีตมั้ย ธรรมดามากเลยนะครับ”


แล้วคุณสมบัติของว่าที่สะใภ้เป็นยังไงบ้าง? แม่แหม่มตอบเอง “ที่แม่อยากได้โดมคงไม่ชอบหรอกค่ะ (หัวเราะ) ส่วนน้องเมทัลก็โอเคค่ะ เค้าแมนๆดี” แม่แหม่มชอบผู้หญิงแมนๆใช่มั้ย? “ก็ใช่ค่ะ และก็ต้องมีความอ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่ แล้วก็เข้ากับเราได้” มีเร่งเรื่องแต่งงานมั้ย? “ไม่เร่งเลยค่ะ” โดมเสริม “จริงๆผมบอกแม่ด้วยซ้ำว่าอยากแต่งงาน” โดมมองว่าจะเมทัลใช่แล้วรึเปล่า? “เราอย่าเพิ่งพูดอะไรขนาดนั้นเลยครับ มันอาจจะเร็วเกินไป เรายังไม่เรียกกันว่าแฟนเลย เราศึกษากันไปก่อนแล้วค่อยเป็นสเตปต่อไป ผมก็ยังอยากมองเห็นน้องประสบความสำเร็จบนหน้าที่การงานที่น้องรัก อยากให้เต็มที่กับงาน” โดมรออะไรถึงจะใช้คำว่าแฟน? “รอเวลาครับ มันไม่สามารถตัดสินได้นอกจากระยะเวลาพิสูจน์” โดมอยากแต่งงาน แม่ว่ายังไงบ้าง? แม่แหม่ม หัวเราะ “ยินดีค่ะ แต่ให้ศึกษากัน เข้าใจกันอย่างถ่องแท้ค่ะ ตอนนี้อายุก็พอสมควรแล้วค่ะ” โดมเสริม “แม่เองก็มาบอกว่าจะได้อุ้มหลาน รึเปล่า คุณแม่เป็นคนเปิดเกมก่อน”.



Create Date : 07 สิงหาคม 2556
Last Update : 7 สิงหาคม 2556 7:40:38 น. 0 comments
Counter : 1079 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.