พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
ผ่อนผันทหารอีกรอบ ‘มาริโอ้’ รับเคยยืมเงิน ‘กุ๊บกิ๊บ’

ผ่อนผันทหารอีกรอบ ‘มาริโอ้’ รับเคยยืมเงิน ‘กุ๊บกิ๊บ’

เตรียมจะยื่นเรื่องขอผ่อนผันเกณฑ์ทหารเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับพระเอกสองร้อยล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าปีนี้คงต้องขอผ่อนผันเหมือนเดิม เพราะติดภารติดหลายอย่าง เลยยังไม่ขอลุ้นจับใบดำใบแดงเหมือนคนอื่น พร้อมกับเคลียร์ถึงประเด็นที่อดีตหวานใจอย่างสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ออกมาแฉผ่านสื่อว่า มาริโอ้เคยยืมเงินเมื่อครั้งที่เป็นแฟนกัน งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่มมาริโอ้ในงานพี่มากขาฮาสู่ 200 ล้าน ณ ร้าน Narze สุขุมวิท 23 เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องขอผ่อนผันทหารอีกรอบว่า

เรื่องเกณฑ์ทหารนี้เป็นยังไงบ้าง? “ปีนี้คงผ่อนผันเหมือนเดิมครับผม เพราะว่าติดภารกิจหลายอย่างครับผม ยังไงก็ผ่อนไปก่อน”  ผ่อนมากี่ปีแล้ว? “น่าจะ 2-3 ปีแล้วครับผม”  ไม่อยากลุ้นจับใบดำใบแดงบ้างเหรอ? “มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ว่าไม่อยากลุ้นหรอกครับ แต่ว่าเรายังไม่พร้อมมากกว่า”  มีคนบอกว่าถ้าไปขอย่านากจะมีสิทธิ์รอดจากทหาร? “อ๋อ ผมว่าจริงๆ มันก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ ก็แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อ ก็เป็นสิ่งที่ดีครับ ถ้าใครเชื่อหรือว่าอะไรอย่างนี้ แต่ว่าตัวโอ้เองยังไม่พร้อมมากกว่า เลยยังไม่ไปจับครับ”  ไปเมื่อไหร่? “ไปวันที่ 7 นี้ครับผม ที่เขตประเวศครับ”  มีโอกาสที่จะเห็นโอ้เป็นทหารรับใช้ชาติในอนาคตไหม? “ยังไม่แน่นอนครับ ต้องรอดูในอนาคตครับผม ตัวผมว่าเป็นสิ่งที่ดีและเป็นสิ่งที่ลูกผู้ชายต้องไปรับใช้ชาติ ผมว่าก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง สำหรับตัวโอ้เองตอนนี้ยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที”

เรื่องกุ๊บกิ๊บใช้ของแบรนด์เนมเยอะ เขาให้สัมภาษณ์บอกว่า กิ๊บไม่ได้ยืมเงินมาริโอ้ แต่มาริโอ้ไปยืมเงินเขา จริงไม่จริงยังไงบ้าง? “อ๋อ ก็มีอยู่แล้วครับ เราก็สนิทกัน มันก็เป็นเรื่องเล็ก ผมว่าก็มีอยู่แล้วครับ”  เรายืมเงินกันมากน้อยขนาดไหน กลัวมันจะไม่ดีหรือเปล่า? “อ๋อ ก็เป็นเรื่องเล็กน้อยปกติครับ สนิทกันแบบว่าไปโน่นนี่ แต่ว่าไม่ได้มีอะไรซีเรียสครับ”  อันนี้เราเคลียร์ส่วนนี้หรือยัง? “เคลียร์อยู่แล้วครับ เรื่องเงินไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยครับ”  ตัวเขาเองได้โทร.มาคุยเรื่องนี้ไหม? “ไม่มีครับ”   กุ๊บกิ๊บได้มีโอกาสไปดูหนังบ้างไหม? “ผมไม่ทราบครับ ผมไม่ได้ถามเขาเลยครับ แต่เขามีแสดงความยินดีครับ ผมยังไม่ชัวร์ว่าเขาดูหนังมาหรือยัง”

ล่าสุดกิ๊บเขาบอกว่ายังไม่ได้ดู ไม่รู้ว่าเขาจะรอเราชวนหรือเปล่า เขาบอกว่าช่วยเราเชียร์ตลอด? “ผมก็อยากให้เขาไปดูครับ เพราะเป็นหนังอีกเรื่องที่เราภูมิใจ”  ตอนนี้ชินหรือยังกับคำแซวที่ว่าพระเอกสองร้อยล้าน? “ไม่ชินอย่างแรงครับผม เพราะว่าไม่เคยเกิดขึ้นกับผมครับ อันนี้ครั้งแรกเลยครับผม”  เรื่องงานเรากำลังฮอต หนังเรากำลังมา หลายคนเลยมองว่าเรื่องความรักของเรา ดร็อปลงหรือเปล่า แต่ก็มีรายการสามแซ่บที่กุ๊บกิ๊บ เขาไปออกรายการ และเขาบอกว่ายังรอเราอยู่? “อ๋อ อย่างที่บอกครับ ผมก็พูดไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดแล้วจริงๆ ครับ แต่ว่าก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ มีคุยกันบ้าง”  ถ้าเขารอนี้เราจะยังไง? “ยังไม่รู้เลยครับ มันเรื่องอนาคตครับพี่”

หลายคนเขาบอกว่ากุ๊บกิ๊บเหมือนพูดแบบจริงจัง และอารมณ์แบบเศร้าๆ อยู่? “ผมก็มีคุยกับเขา แต่ถ้าเรื่องพัฒนาหรือว่าอะไร ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลย ไม่มีวี่แววหรือทีท่าอะไรเลยครับ ก็ต้องเป็นเรื่องของเวลาด้วย ผมยังไม่รู้ในอนาคต แต่ตอนนี้มันยังไม่มีโอกาสอะไรเลยครับ”  ช่วงนี้เรายังสนุกกับการทำงานหรือเปล่าเลยยังไม่คิด? “ผมก็ทำงานด้วย ทำงานเต็มที่ครับผม”  กุ๊บกิ๊บเขามีบอกว่ายังไม่ชินกับการอยู่คนเดียว? “อ๋อ ผมก็เข้าใจครับ เพราะว่าเราเป็นแฟนกัน เราคบกันมานาน มันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นครับ”  เราจะมีไปบอกเขาไหมว่าชินได้แล้ว? “ไม่หรอกครับ ผมไม่จำเป็นต้องไปพูดอย่างนั้นครับ”  แล้วตัวเราเองชินหรือยังกับการอยู่คนเดียว? “ผมว่าตัวผมเองค่อนข้างปรับตัวครับ ไม่กล้าพูดอย่างเต็มปากหรอกว่าชินแล้ว มันก็ผ่านเวลามานาน ของอย่างนี้มันต้องใช้เวลาครับ”  เราปรับตัวง่ายเหมือนกันนะ? “ที่อาจจะดูง่าย แต่มันไม่ง่ายก็ได้”

อีกเรื่อง มีคนบอกว่าเรามีการส่งไลน์หาแสดงความยินดีด้วย? “อ๋อ ก็มีครับ มีอยู่แล้ว ก็อย่างที่โอ้บอกว่ายังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกัน เขาส่งไลน์มาแสดงความยินดีครับ แฮปปี้ด้วยที่หนังประสบความสำเร็จครับ ผมก็ขอบคุณเขาครับ”  ตรงนี้เกรงว่าเขาจะเอากลับไปคิดว่ามีความหวังไหม? “ก็ไม่หรอกครับ เพราะเราก็คุยกันเป็นเพื่อน ถ้าเราไม่ตอบเลย มันจะยิ่งไม่ใช่ครับ ก็ต้องมีคุยกัน”  เหมือนตัวเราเองพยายามจะจบให้ดีที่สุดหรือเปล่า? “ครับผม ทั้งคู่แหละครับ”  หลายคนยังคิดว่า ถ่านไฟเก่ายังรอวันรื้อฟื้น? “ผมว่าอย่างที่บอกมันก็เป็นอนาคตครับ ตอนนี้มันยังไม่มี”  คุยกันและความสัมพันธ์ยังดีกันอยู่? “ไม่ใช่ว่ามองหน้ากันไม่ติดและไม่คุยกันเลย”  เหมือนแฟนๆ ยังเชียร์ให้กลับมาคบกัน? “ใช่ครับ ก็มีครับ”  พอจะเชียร์ขึ้นไหม? “อย่างที่โอ้บอกยังไม่รู้ครับ แล้วแต่อนาคต”.




Create Date : 05 เมษายน 2556
Last Update : 5 เมษายน 2556 2:18:46 น. 0 comments
Counter : 1989 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.