พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
14 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
'แทค' ลั่น!! ชาตินี้ไม่แต่งงาน เผยภาพหลุดสาวแค่เพื่อน

'แทค' ลั่น!! ชาตินี้ไม่แต่งงาน เผยภาพหลุดสาวแค่เพื่อน

รายการ "โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ศุกร์นี้ แทค-ภรัณยู แจงภาพปาปารัซซีกับสาวแค่เพื่อน พร้อมเปิดใจชีวิตนี้จะไม่แต่งงานแต่จะไปสู่ขอตามพิธีตามศาสนา จัดงานไม่ใหญ่โตเพราะคิดว่ากว่าจะหาเงินมาได้ลำบาก...

เข้าใกล้ใครก็เป็นข่าวไปหมดสำหรับหนุ่มแบดบอย แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ล่าสุด เปิดปากเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์"  ประกาศลั่นชาตินี้ "ผมจะไม่แต่งงาน" อั๊ยยะ!! งานนี้สาวที่เป็นข่าวอยู่คงร้อนๆ หนาวๆ พร้อมเปิดใจถึงกรณีภาพปาปารัซซีกับสาวสวยคนล่าสุด

โดยแทคเปิดใจว่า "เรื่องแฟนตอนนี้ขอให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า สถานภาพคือโสดครับ ไม่มีแฟน ที่เห็นในข่าวก็เป็นน้อง เป็นเพื่อนที่สนิทเวลาเราไปไหนมาไหนเราก็จะนึกถึงคนนี้ แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน อย่างที่รู้ๆ กันตอนนี้ผมทุ่มเทกับครอบครัวมากๆ ยังไม่อยากมีภาระอะไร การที่คนเราจะมีครอบครัวมันไม่ใช่จุดจบนะ แต่มันคือการเริ่มต้น ถามว่ากลัวการแต่งงานไหม ชีวิตนี้ผมจะไม่แต่งงาน แต่ผมจะไปสู่ขอตามพิธีตามศาสนา ส่วนงานแต่งคงไม่จัดงานให้ใหญ่โตอะไรมากมาย เพราะผมคิดว่าเวลาเราจัดงานมันก็ต้องอลังการ มันต้องใช้เงินมากมาย แล้วเราเป็นคนหาเงิน ก็คิดว่ากว่าจะหาเงินมันลำบาก เราอาจจะสังสรรค์กันนิดหน่อยพอ อย่าลืมนะว่ามันลำบากมากนะกว่าจะได้เงิน"

ตามชมบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของแทค รวมถึงประเด็นข่าวปาปาราซซี่กับสาวๆ ได้ใน "โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ" ศุกร์ที่ 14 มิ.ย.นี้ ทางช่องสตาร์แม็กซ์.




Create Date : 14 มิถุนายน 2556
Last Update : 14 มิถุนายน 2556 1:58:54 น. 0 comments
Counter : 1177 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.