พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
5 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
'น็อต' ดีใจ 'ชมพู่' เปิดธุรกิจเต้าหู้ รับเคยคุยเรื่องแต่ง แต่ยังไม่พร้อม

'น็อต' ดีใจ 'ชมพู่' เปิดธุรกิจเต้าหู้ รับเคยคุยเรื่องแต่ง แต่ยังไม่พร้อม

น็อต-วิศรุต ร่วมยินดีแฟนสาว ชมพู่-อารยา เปิดตัวเต้าหู้ไข่พร้อมทาน รับเป็นห่วงแฟนสาวถูกตั้งเพจแอนตี้เรื่องการแต่งตัว เข้าใจมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ส่วนเรื่องแต่งงานรับเคยคุยกัน แต่ตอนนี้บ้างานทั้งคู่ ขอพักไว้ก่อน

มาร่วมให้กำลังใจแฟนสาวในวันเปิดตัวธุรกิจเต้าหู้ไข่พร้อมทาน ของสาวชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต หนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ก็ได้พาครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีกับสาวชมพู่ด้วย ทำเอาสาวชมยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว และในงานนี้ก็ไม่พลาดที่ผู้สื่อข่าวจะถามถึงเรื่องแต่งงานว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที ซึ่งหนุ่มน็อตก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ก็อย่างที่เรียนไปตลอดเวลาว่า ถีงเวลาทุกคนก็จะทราบกันครับ”  เวลานั้นอีกนานไหม? “เดี๋ยวบอกไปแล้วจะมาคำพวกนี้มาเร่งผมทีหลัง ก็อย่างที่บอกว่า ชัดเจนปุ๊บนี่รู้กันแน่นอน”  ปีหน้านี้มีโอกาสไหม? “ก็รอดู”  เมื่อกี๊สัมภาษณ์คุณแม่มีแง้ม ๆ มาบ้าง? “เหรอครับ คุณแม่ผมให้สัมภาษณ์ด้วยเหรอครับเนี่ย”  เขาพูดว่าอาจจะมีเรื่องแต่งด้วย? “เหรอครับ ก็อาจจะมีมั้งครับ”  ถูกกดดันไหม? “ก็ไม่กดดัน ก็เข้าใจ ว่าเป็นเรื่องของสังคม ก็เข้าใจ ก็อย่างที่เรียนว่าถ้าถึงเวลาก็ชัดเจน”  มีคุยกันเล่น ๆ บ้างไหม? “ก็มีคุยกันถึงอนาคต ว่าจะเป็นยังไงก็คุยกันไว้ครับผม”  คุยมานานหรือยัง? “ก็คุยมาเรื่อย ๆ (ยิ้ม)”  แต่ไม่บอกวันใช่ไหม? “ก็อย่างที่บอกว่าถ้าชัดเจนเราบอกหมด”

ก็รอน็อตกับชมเคลียร์คิวได้ใช่ไหม เพราะทางผู้ใหญ่ก็โอเคหมดแล้ว? “ก็คิดว่าเป็นอย่างนั้น ก็คือรอ ชมเขาก่อนเพราะงานเยอะ งานมาก่อน ช่วงนี้ผมก็มีงานยุ่งมาก แต่ก็มีคุยกันอยู่ ที่ยังไม่อยากบอกเพราะว่าถ้ามีการดีเลย์มันจะเสียกันเอง ก็รอให้ชัดเจนก่อน แล้วจะแจ้งทุกท่าน”  เห็นมีเพจแอนตี้ที่ว่าชมแต่งตัวเยอะ? “อันนี้ผมไม่เคยทราบเลยครับ แต่จริง ๆ คือชมพู่เขาเป็นตัวของตัวเอง ชอบแฟชั่นอะไรแบบนี้ ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ก็ดูไประยะยาว แต่ผมว่าชมพู่เขาก็เป็นตัวของตัวเองที่สุดแล้ว”  แต่คอมเมนต์มันดูค่อนข้างแรง เช่นว่า ชมลืมกำพืดของตัวเอง? “โห ขนาดนั้นเลย อันนี้ผมไม่ทราบ แต่ผมเชื่อวาชมเขาเป็นตัวของตัวเอง รักแฟชั่น เป็นคนรักการแต่งตัว ผมว่าคนเราถ้าได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ผมว่าน่าจะแฮปปี้ ผมว่าคนส่วนใหญ่น่าจะยินดีมากกว่า แต่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา”

มีให้กำลังใจยังไงบ้าง? “ผมว่าชมเขาค่อนข้างเป็นคนแข็งแรงกับสิ่งพวกนี้ อยู่ในวงการมา 10 ปี ก็น่าจะเจออะไรมาพอสมควร ก็ไม่เห็นเขามาพูดกับผมเรื่องนี้นะ ผมว่าก็น่าจะโอเคอยู่ เพราะถ้าเกิดมีอะไรที่เขาไม่ไหว หรือรู้สึกไม่ดี ก็คงมาคุยกับผมบ้าง แต่นี่ไม่เห็นเคยมาเล่าเรื่องนี้”  แต่เราก็ยืนเคียงข้างชมพู่เสมอ? “ครับ แน่นอน”  เห็นว่าธุรกิจของชมพู่ น็อตก็มีให้คำปรึกษาอยู่พอสมควร? “ผมว่าจริง ๆ แล้ว เขาเก่งกว่าผมอีกมั้ง คุยกับอาร์ตบ่อย และคุณอาร์ตก็เป็นนักธุรกิจที่เก่งอยู่แล้ว ที่จริงรายละเอียดตรงนี้ผมไม่รู้เรื่องเลย รู้แต่ว่า พอดูวันนี้ก็ดีใจ ที่เขามีการทำชิงโชค ไปทัวร์บ้าง ก่อนหน้านี้ผมก็มีทราบมาบ้างเขามีแจ้งมาบ้าง ก็เห็นว่าตรงนี้เขารู้สึกทำได้ดี”  ชมมีมาขอคำปรึกษาบ้างไหม เพราะในการทำธุรกิจ น็อตค่อนข้างจะมือโปร? “ก็มีมาถามบ้าง บางทีก็มาถามว่าพี่เห็นว่าเป็นยังไง คือการผลิต เราควรจะทำยังไง การตลาดอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเกิดเรื่องของการจำหน่ายทางทีมของอาร์ตเขาเก่งมาก ผมจะคุยกับอาร์ตซะมากกว่า”

เห็นว่าเหมาไปเยอะเหรอครับ? “ก็เห็นคุณแม่ว่าจะเอาไปช่วยน้ำท่วม ก็เลยช่วยซื้อกัน”  ประมาณเท่าไหร่? “อันนี้ผมไม่ทราบเลย แต่ทางคุณโอ๊ตพี่ชายคุณอาร์ตก็ช่วย ๆ กัน ซึ่งเราก็คงได้ราคาพิเศษ เพราะถือว่าช่วยกันทำบุญ (ยิ้ม)”  น่าจะได้เอาไปแจกด้วยตัวเองไหม หรือว่าบริจาค? “ตอนนี้ยังไม่ได้ดูรายละเอียดเลยครับ แต่ก็เห็นว่าเริ่มมีผู้เดือดร้อนเยอะ แล้วเราก็เคยเป็นผู้เดือดร้อนมาก่อน รู้ว่าเขารู้สึกยังไง ถ้ามีโอกาสก็เข้าไป เห็นน้อง ๆ ที่สนิทก็มาชวน ผมก็ตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสก็จะเข้าไปครับ”.




Create Date : 05 ตุลาคม 2556
Last Update : 5 ตุลาคม 2556 6:41:12 น. 0 comments
Counter : 1373 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.