พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
"อาร์"ไม่บุ่มบ่ามเรียก"เจี๊ยบ"แฟน เข้าใจฝ่ายหญิงเจอรักที่ไม่สมหวัง

"อาร์"ไม่บุ่มบ่ามเรียก"เจี๊ยบ"แฟน เข้าใจฝ่ายหญิงเจอรักที่ไม่สมหวัง

เพิ่งผ่านวันเกิด เจี๊ยบ-ชมพูนุช ไปไม่นาน เจอ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง มาร่วมงานประกาศผลรางวัล Men’s Health Guys’Challenge 2012 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เลยถามว่า ทำอะไรเซอร์ไพรส์รึเปล่า? “ก็ไปฉลองกินข้าวกันนิดหน่อยครับ คือคุยกับพี่ที่ไปด้วยกันว่ากินเสร็จเราจะเซอร์ไพรส์เค้านะ พอเช็กบิลเราจะมีเป็นไอติมเค้กบราวนี่เสียบเทียนแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เค้า สุดท้ายเช็กบิล เจี๊ยบเอาบิลไปอ่านเห็นบราวนี่ก็บอกว่าไม่ได้สั่งนี่คะ ก็เลยไม่ได้เซอร์ไพรส์เลย” แล้วมีให้ของขวัญอะไรมั้ย? “ของขวัญเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่ก็คงมีให้ครับ” เป็นของใช้หรืออะไร? “เป็นของที่มีคุณค่าให้แล้วอยู่ได้นาน” แสดงว่าเจี๊ยบก็ต้องพิเศษมากแล้ว? “ก็โอเค อย่างน้อย เค้าก็เป็นคนพิเศษคนนึง” ทำให้ขนาดนี้เลื่อนเป็นแฟนรึยัง? “เรายังไม่อยากใช้คำนี้ครับ อยู่ตรงนี้ก็แฮปปี้มีความสุขแล้ว” ดูหวานกันมากขึ้นช่วงนี้? “จริงเหรอ ผมไม่หวานนะ” ช่วงนี้ตัวติดกันตลอด เปิดเผยมากขึ้น? “ผมก็ไม่ได้ปิดนะเราก็ทำตามปกติครับ” ไปไหนด้วยกันบ่อย? “รถเจี๊ยบเสียครับ ไปไหนมาไหนรับส่งที่ทำงานบ้าง” เห็นเค้าไปฟิตเนสที่แกรมมี่กับเราด้วย? “เจี๊ยบไปรับเช็คครับ ก็เลยไปด้วยกัน เราอยู่บ้านใกล้กัน บ้านอาร์กับบ้านเจี๊ยบห่างกัน 6 นาทีเคยจับเวลา” ถึงขนาดต้องจับเวลาด้วยเหรอ? “ผมอยากรู้ระยะทางไม่กี่กิโลจะห่างเท่าไหร่ อย่าจับเป็นประเด็นนะครับไม่มีอะไร เพราะบางทีรถติดใช้เวลาครึ่ง ชม.ก็มี ทั้งที่ห่างไม่กี่กิโลเมตรครับ” ทุกอย่างดูเอื้อความสัมพันธ์ไปหมด? “ผมคิดว่าด้วยเพราะบ้านเราใกล้กัน” เมื่อไหร่ขยับสัมพันธ์? “อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ ให้เวลาตัดสินคำตอบอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้มีความสุข ณ ตรงนี้ก็ดีที่สุดแล้ว” เจี๊ยบพิเศษสุด? “ตอนนี้คุยกันได้สนิทมากขึ้นใช้คำนี้ดีกว่า” เจี๊ยบเคยเจอความรักที่ผิดหวังมาด้วยรึเปล่าเลยต้องให้เวลาเค้าตั้งตัว? “คงอย่างนั้นด้วย แต่เราก็ไม่ได้เปิดหรือปิด ไปห้างก็ไม่ได้เดินห่างกัน”.

โดย: ทีมข่าวบันเทิง




Create Date : 24 ตุลาคม 2555
Last Update : 24 ตุลาคม 2555 0:19:40 น. 0 comments
Counter : 1513 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.