พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
'เบลล์-นันทิตา' ลั่น! อยากมีเมีย เปรยชีวิตกะเทยมีแต่โดนหลอก

'เบลล์-นันทิตา' ลั่น! อยากมีเมีย เปรยชีวิตกะเทยมีแต่โดนหลอก

รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ นักร้องสาวประเภท 2 "เบลล์-นันทิตา" เปิดใจยอมรับเคยอยากมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่หลังจากคบกัน 1 ปีก็เลิกเพราะมีผู้ชายมาจีบตน แต่สุดท้ายก็ถูกผู้ชายหลอกและทิ้งไป ทำให้ปลงและเริ่มศึกษาธรรมะ...

นาทีนี้หากไม่พูดถึงคนนี้เลยคงไม่ได้สำหรับกะเทยเสียงดี เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์ ที่แจ้งเกิดและดังระเบิดเป็นพลุแตกจากการประกวดร้องเพลง และความดังก็มักจะมาพร้อมกับข่าวฉาวเสมอ ล่าสุด ได้ข่าวว่าเจ้าตัวจีบหญิงซะงั้น! งานนี้จะสับสนวุ่นวายแค่ไหน อ.ยิ่งศักดิ์ รับอาสาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00, 11.00, 17.00, 20.00, 23.00 น. ทุกกล่องดาวเทียม



ซึ่งเบลล์เปิดใจว่า "ก็ได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งรู้สึกเลยว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ก็เริ่มไปจีบเค้า และไปจีบในแบบตัวตนของเราเลย คือผมยาวแล้ว มีนมแล้ว และก็ยังมีไอ้นั่นอยู่ ส่วนเรื่องทางเพศตอนแรกก็เฉยๆ นะ พอสักพักก็เริ่มรู้สึกบ้างว่าอยากมีอะไรกับเค้า ความรู้สึกมันเหมือนกับตอนนั้นเราอยากลองเป็นฝ่ายรุกค่ะ (หัวเราะ) และก็ยอมรับว่าเคยคิดจะใช้อนาคอนด้าของเรากับเค้า แต่มันไม่ขึ้น และเอาเข้าจริงก็คงไม่กล้าเพราะรู้สึกลึกๆ ว่ามันไม่ใช่ตัวเรา ก็เลยใช้ดัชนีนางแทน (หัวเราะ) แต่เราเป็นฝ่ายทำให้เค้าฝ่ายเดียวเลยนะ เค้าไม่ได้ช่วยทำให้เรา เลยรู้สึกว่าตัวเองเป็นทอม และก็ไปตัดผมสั้นเลยค่ะ แต่หลังจากคบกัน 1 ปี ก็เลิกกันเพราะมีผู้ชายเข้ามาจีบเรา (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ต้องมาโดนผู้ชายหลอกและก็ทิ้งไป เราก็เลยคิดว่ามันเป็นกรรมของเราที่เราได้ทำกับผู้หญิงคนนั้นไว้ จึงรู้สึกปลงและเริ่มเข้าศึกษาธรรมะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับบ้านุ่งขาวห่มขาวเดินสวดมนต์ตามระเบียงตึกอย่างที่เค้าว่ากันหรอกนะคะ เราแค่พยายามปฏิบัติตามหลักธรรมะโดยการอยู่กับตัวเอง เพียงแต่ตอนนั้นอาจจะอยู่ในขณะที่เรียกว่าตึงเกินไป เบลล์ว่าในการปฏิบัติธรรมมันก็เหมือนการปรุงอาหาร ซึ่งมีสูตรที่พระพุทธเจ้าทำมาให้แล้ว แต่ตัวเราเท่านั้นที่จะเป็นคนปรุง เราถึงจะรับรู้และเข้าใจได้ว่าอร่อยหรือเปล่า".




Create Date : 09 พฤษภาคม 2556
Last Update : 9 พฤษภาคม 2556 2:09:12 น. 0 comments
Counter : 2894 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.