พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
"เมย์"ขอใจ-ต้องการรักแท้ ยี้หนุ่มควงเสริมบารมี-เบื่อซูเปอร์คาร์

"เมย์"ขอใจ-ต้องการรักแท้ ยี้หนุ่มควงเสริมบารมี-เบื่อซูเปอร์คาร์




หลังเลิก "สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์" สาวหมวย "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ฝากถึงหนุ่มที่จะเข้ามาว่าอย่ามองตนเองเป็นของเล่น อย่าคิดควงไปเสริมบารมี ลั่นต้องการรักแท้

เมย์กล่าวว่า "สำหรับความรักเมย์ขอเลือกสิ่งดีที่สุด ถ้าไม่ดีจริง ไม่เอา สิ่งที่ต้องมาอย่างแรกคือใจ เข้าใจว่าคนที่เข้าหาเราเขาจะมีเงินกันทุกคน แต่มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีใจ ต้องรักเราจริง รักเราที่เป็นเรา ไม่ใช่เป็นเมย์-พิชญ์นาฏ"

ที่ผ่านมาดูเขารักทุ่มเท "เหรอคะ อย่างหนึ่งที่จะพูดคือเวลามันพิสูจน์คนจริงๆ ถามว่าเพราะเรื่องเจ้าชู้หรือเปล่า เรื่องเจ้าชู้เมย์ไม่เคยเห็น แต่เชื่อว่าเขาเจ้าชู้ แต่เรายังไม่ถึงกับรับไม่ได้อะไร เป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวบางอย่างที่เมย์รับไม่ได้"

คนรอบข้างเขามีผลกับรักครั้งนี้ไหม "คนรอบข้างเป็นแค่ตัวแปรที่ทำให้ เราเห็นนิสัยจริงๆ ของเขาว่าแบ๊ก กราวด์ที่บ้านเขาปฏิบัติกันอย่างไรมากกว่า"

ผู้ชายที่เข้ามาตอนนี้ต้องเป็นอย่างไร "ถ้าอยากดัง อยากได้เมย์ไปเสริมบารมีอย่ามายุ่งกับเมย์ ดาราใหม่ๆ มีอีกเยอะ เราไม่รู้ว่าจะลงเมื่อไรด้วยซ้ำ เพราะเราสุดไปแล้ว อย่าคิดว่าควงเมย์แล้วเท่ เมย์ไม่ใช่ของเล่นที่จะประดับอะไรใคร เมย์ต้องการรักแท้ คนที่อยู่ข้างๆ แล้วจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน คนที่จะมาจีบอย่าสร้างภาพเยอะ เพราะแป๊บเดียวเรารู้หมด เอาความรักความจริงใจให้เห็นดีกว่า เงินเรามีแล้ว เราไม่มายด์กับซูเปอร์คาร์ เบื่อมาก ทุกคนชอบบอกว่าเมย์ชอบนั่งรถสปอร์ต เมย์แก่แล้ว ชอบนั่งรถตู้สบายๆ ไม่ชอบอะไรที่นั่งแล้วเมื่อย ลุกก็ยาก รำคาญ"



Create Date : 05 กรกฎาคม 2557
Last Update : 5 กรกฎาคม 2557 2:36:28 น. 0 comments
Counter : 1284 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.