พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

‘คิมเบอร์ลี่’ คบ ‘เจ็ท’ ยังแฮปปี้ ปัดกิ๊ก ‘หมาก’ นอกจอ

‘คิมเบอร์ลี่’ คบ ‘เจ็ท’ ยังแฮปปี้ ปัดกิ๊ก ‘หมาก’ นอกจอ

ถูกยกเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนๆ เชียร์กันมากที่สุด ระหว่างคู่พระ-นาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่เล่นละครคู่กันทีไรทำเอาแฟนคลับจิ้นกระจายจิกหมอนทุกที จนหลายคนอยากให้คู่นี้รักกันนอกจอจริงๆ แต่คงยาก เพราะสาวคิมเบอร์ลี่นั้นมีหวานใจตัวจริง อย่างหนุ่ม เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช อยู่แล้ว ซึ่งเป็นทั้งผู้จัดละครและเป็นผู้จัดหัวใจของสาวคิมอีกด้วย แต่ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า ความรักของคิมกับพี่เจ็ท เกิดการระหองแหงกัน เพราะสาวคิมขึ้นรูปในอินสตาแกรมแบบนอยด์ๆ จนหลายคนคิดว่า ทั้งคิมและพี่เจ็ททะเลาะกัน และด้านของหนุ่มหมาก ก็ขึ้นรูปจับมือกันลงอินสตาแกรม ทำให้คนก็คิดโยงกันไปว่า หมากคอยปลอบใจคิมอยู่ห่างๆ เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวคิมมาร่วมงานมหกรรมฟุตบอลฉลอง 43 ปี ช่อง 3 “ซุปตาร์ ปาร์ตี้” ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เลยได้ไปถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ ว่ามันหมายความว่าอย่างไร คิมกับหมากมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ซึ่งสาวคิมก็ได้เคลียร์ชัดๆ ว่า

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวระหองระแหงกับเจ็ท-ณัฐพงศ์ จนขึ้นอินสตาแกรม? “ไม่เลยค่ะ ก็แฮปปี้ดีอยู่ค่ะ ไม่ได้มีอะไร” ช่วงนี้ก็ห่างกันด้วย มีทะเลาะกันไหม? “ไม่มีเลยค่ะ เราก็เป็นพี่น้องกัน เป็นพี่ที่สนิทที่สุดค่ะ เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าทุกอย่างอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราจะยังไง แต่ตอนนี้เรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน” เห็นมีขึ้นรูปว่าเราทำให้เขาต้องผิดหวัง? “ไม่จริง พอข่าวออกมาเราก็ย้อนกลับไปดูว่าเราหมายถึงใครรึเปล่า แต่ก็ลองดูในมุมคนอื่นจะมองยังไง แต่ไม่ได้ด่าใครหรือกระทบกระเทือนใคร เราแค่ขึ้นมาเพราะว่าเราชอบ ช่วงนี้ทะเลาะกับที่บ้านด้วย ก็เลยนอยด์นิดหน่อย” หมากก็ขึ้นรูปคนจับมือกันต่อด้วย คนเลยจับมาโยงกัน? “ต้องไปถามหมากค่ะ ว่าเขายังไง ไม่ได้ถามด้วย เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ”

ยืนยันว่ากับเจ็ทไม่ได้ระหองระแหงกัน? “ตอนนี้ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้แฮปปี้” ทะเลาะกับที่บ้านมีปัญหาอะไร? “เป็นปัญหาครอบครัวค่ะ เขาก็น้อยใจว่าเราไม่มีเวลาให้ ก็แบบว่าทำไมไม่มาทานข้าวด้วยกัน เราก็ทำงานด้วย เวลามันไม่ได้จริงๆ ทุกคนก็มาเจอพร้อมหน้าพร้อมตากันหมด เราเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ไป ก็น้อยใจด้วย ก็น้อยใจกันไปแค่นั้นค่ะ ก็นอยด์ๆ กันไป” ส่วนใหญ่จะเป็นคุณพ่อหรือคุณแม่ที่น้อยใจ? “หนูอยู่กับคุณพ่อค่ะ เราก็บอกให้เขาเข้าใจ เขาก็เข้าใจ แต่มันก็นานมากแล้ว” แต่คนกลับตีความว่าเรากิ๊กกับหมากจริงรึเปล่า เพราะหมากก็ขึ้นเหมือนปลอบใจ? “พี่หมากก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ติสต์ๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคิดแล้วว่าคงไม่ได้อะไรกับเรา”

คนมองว่าเราเกินคำว่าคู่จิ้น หมากไปไหนก็แท็กคิมเบอร์ลี่ตลอด? “เพราะว่าเราเจอหน้ากันทุกวัน เพราะว่าหันหน้าไปก็เจอพี่หมาก ก็อาจจะทำให้คิดกันไปได้ค่ะ” มีอะไรทำให้เราอินนอกบทไหม? “ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกัน พี่หมากเป็นพี่ชายที่น่ารัก นิสัยเขาน่ารักอยู่แล้ว เลยทำงานด้วยกันง่าย ถ่ายด้วยกันมากี่เรื่องแล้ว ก็เลยทำงานง่าย เรื่องอะไรก็แล้วแต่ คิมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่ดี” เราใกล้ชิดกันมากจนทำให้เจ็ทหึงบ้างไหม? “ไม่หึงเลยค่ะ หมากก็เป็นพระเอกของพี่เจ็ทเหมือนกัน ตอนนี้เขาก็ถ่ายละครต้นรักริมรั้วอยู่ด้วย” ยืนยันว่ากับพี่เจ็ทยังเป็นคนพิเศษเหมือนเดิม? “ยังโอเคอยู่” กับหมากที่แฟนคลับลุ้นล่ะ? “ไม่สามารถตอบได้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้เลยค่ะ อยากให้อยู่เป็นพี่น้องกันแบบนี้กันดีกว่า”.




 

Create Date : 08 เมษายน 2556
0 comments
Last Update : 8 เมษายน 2556 3:04:48 น.
Counter : 2343 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.