พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
26 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

'เก้า'มึนข้อหาคาสโนวี่ทวิตหา'บอม' โล่งอกแฟนไม่หึงตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ

'เก้า'มึนข้อหาคาสโนวี่ทวิตหา'บอม' โล่งอกแฟนไม่หึงตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ

โด่งดังในจอกับบท “สไปรท์” สาวเสน่ห์แรงในซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น จนคนอินมานอกจอว่าสาว เก้า–สุภัสสรา ธนชาติ ต้องเป็นสาวคาสโนวี่แน่นอนเพราะล่าสุดมีข่าวว่าแอบทวิตหาพระเอกเข้ม บอม–ธนิน เจอ เก้า ในงานInstyle Shopping Rally ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เจ้าตัวรีบแจงว่า “อันนี้หนูไม่รู้เรื่องค่ะ อยากเห็นข้อความนี้มาก ไม่เป็นความจริงเลย หนูไม่มีโซเชียลทางไหนที่จะติดต่อเค้าเลย ก่อนหน้านี้หนูไม่รู้จักชื่อเค้าเลย เพิ่งมารู้ไม่นานนี้ตอนที่มีข่าวว่าอ๋อ คนนี้คุณชายรัชชานนท์นี่เอง เพิ่งรู้ข่าวเพราะมีพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ แล้วก็บอกว่าเราเป็นคาสโนวี่ ว่าเราไปจีบพี่เค้า งงมาก ข่าวมันไม่มีมูลเลย” รู้สึกยังไงที่มี ข่าวกับหนุ่มๆตลอด? “หนูว่าก็คงเป็นปกติ เหมือนที่รุ่นพี่ ๆ เค้าก็โดนกันมา” เคยเจอบอมมั้ย?“ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จัก” มีคนในวงการขายขนมจีบบ้างมั้ย? “ไม่มีนะ หนูเป็นคนเหมือนจะปิดตัวเอง ทำงานปุ๊บก็กลับบ้านกับเพื่อนก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยว ทั้งเรียนและทำงานก็เหนื่อยแล้ว”


รู้สึกยังไงที่ดูเป็นสาวพราวเสน่ห์? “อยู่ตรงนี้อาจจะต้องโดนบ้าง ทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ตัวเรารู้แก่ใจว่าเราทำอะไร” ที่บอกว่าปิดตัวเอง ตอนนี้ไม่คิดเรื่องแฟนเลยเหรอ? “คือเราก็ยังคุยกับคนเดิม ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้ามาก เพราะเรียนและทำงานก็หนักแล้ว” เวลาที่เรามีข่าวกับหนุ่มๆ คนที่เราคุยเข้าใจมั้ย? “มันก็ไม่มีอะไรค่ะ เพราะต่างคนต่างรู้กันว่าหนูไม่มีเวลา และหนูก็เป็นคนปิดกั้นตัวเอง ไม่ค่อยคุยกับใคร เป็นคนลุยๆ ห้าวๆ มีแต่เพื่อนห้าวๆ” คิดจะพาหนุ่มมาเปิดตัวสักครั้งบ้างมั้ย? “ไม่ดีกว่าค่ะ ไว้ก่อน เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ ช่วงนี้ก็ติวหนังสือสอบกัน เค้าก็ช่วยเราเยอะ เป็นทั้งเพื่อนและพี่ชายที่คอยติว คอยช่วยดูแลทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ซัพพอร์ตเรา เค้าก็เป็นอีกคนนึงที่คุณพ่อคุณแม่ไว้ใจ กับคนนี้ก็คุยกันมาสักพัก ก่อนหน้านี้หลายปีแล้วค่ะ คือเค้าโตกว่าเรา 2 ปีค่ะ”.




 

Create Date : 26 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2556 2:04:51 น.
Counter : 1128 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.