พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
22 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

'คุณบอย' แจงลาออกแกรมมี่ไร้ปัญหา ปัดร่วมงาน 'คุณแดง' เต็มตัว

'คุณบอย' แจงลาออกแกรมมี่ไร้ปัญหา ปัดร่วมงาน 'คุณแดง' เต็มตัว

บอย-ถกลเกียรติ แจงเหตุที่ลาออกจากแกรมมี่ เพียงแค่ขอถอนตัวออกจากตำแหน่ง แต่ยังทำงานเหมือนเดิม ยันไร้ปัญหา ปัดเข้าร่วมงานคุณแดง-สุรางค์ เต็มตัว ยันลงอุเบกขาใน IG ไม่ได้เกี่ยวกับโตโน่-ภาคิน

หลังจากเมื่อช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้ยื่นใบลาออกจากแกรมมี่แล้ว ก็มีข่าวซุบซิบตามมาอีกว่า เหตุที่คุณบอยลาออกจากแกรมมี่นั้น เป็นเพราะจะไปร่วมงานกับคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ แบบเต็มตัว งานนี้เมื่อเจ้าตัวได้ยินข่าวนี้ถึงกับหัวเราะลั่น พร้อมกับบอกว่าไม่เป็นเรื่องจริง โดยคุณบอยได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ระหว่างที่มาอัดเทปรายการ สามแซ่บ ณ สตูดิโอโพลีพลัส และยังได้เคลียร์ถึงรูปที่ตนเองโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยคำว่า อุเบกขา จนทำให้หลายคนโยงไปถึงเรื่องที่ว่า เจ้าตัวปล่อยวางเรื่องของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว

กับข่าวที่ออกมาว่า ได้ลาออกจากแกรมมี่แล้ว ความจริงเป็นยังไง? "ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า แกรมมี่เป็นบริษัทใหญ่เป็นบริษัทกลาง แล้วมีบริษัทลูกคือเอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอนะครับ ที่ผ่านมาผมเป็นทั้งกรรมการผู้จัดการของบริษัทเอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ ไหนๆ ก็ทำตรงนั้นแล้ว เขาก็เลยให้ไปเป็นกรรมการบริหารของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่กลางด้วย แต่พอมาวันนี้เนี่ย เรื่องงานโปรดักชั่นมันเยอะ งานกำกับนู่นนั่นนี่มันเยอะ เราก็เลยบอกว่างั้นขอตั้งใจโฟกัสตรงเป็นกรรมการผู้จัดการของเอ็กแซ็กท์และซีเนริโอดีกว่า แล้วก็ขอถอยออกมาจากการบริหารส่วนกลางนิดหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย จริงๆ แล้วทุกวันนี้ทำงานเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าไม่มีตำแหน่งหรือเดือนหนึ่งอาจจะไม่ได้เข้าร่วมประชุมสักครั้งหนึ่ง (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นเหมือนเดิมและไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นเลยครับ" มันมีข่าวออกมาว่า คุณบอยลาออกไปเป็นอิสระเพื่อที่จะไปทำงานกับคุณแดง-สุรางค์ เต็มตัว?​ "ไม่มีครับ เหมือนเดิมเลยครับ เพียงแต่ว่ามันเป็นเรื่องของตำแหน่งตรงนั้นเอง ไม่มีอะไรเลย" และก็มีข่าวออกมาว่าจะช่วยคุณแดงทำละครมากขึ้น? "ป่าวนะครับ (หัวเราะ) ไม่ได้ทำอะไร คือคุณสุรางค์เขาเป็นคนที่น่าเคารพนับถือมากนะครับ มีอะไรก็คุยกันครับ แต่ก็ยังไม่ได้ไปทำอะไรด้วยกันขนาดนั้น คุณแดงเขาก็ทำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เราก็ทำโปรดักชั่นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ก็เท่านั้นเอง"


ถ้าเกิดมีโปรเจกต์ร่วมกันในอนาคตก็อาจจะมาทำงานร่วมกันได้ตามปกติ? "ผมว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงของวงการโทรทัศน์ไทยในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง ผมว่าทุกคนต้องเป็นเพื่อนกันมากขึ้นครับ ไม่งั้นตายหมู่ครับ ผมคิดอย่างนั้น (ยิ้ม) จะมาปิดกั้นเป็นศัตรูกัน ผมว่าลำบาก ทุกคนต้องช่วยกันเหมือนผลักดันไปด้วยกัน" เหมือนมีข่าวว่าคุณบอยจะออกไปทำละครบรอดเวย์เต็มตัว ไปอยู่ที่นิวยอร์กเลย? "อ๋อ ไม่หรอกครับ ก็อยู่เมืองไทย เหมือนมันเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ไปร่วมงานกับคนต่างชาติ ร่วมงานกับคนที่เขาทำละครเวทีมาทั้งชีวิต ก็จะเป็นประสบการณ์ ผมว่าโลกมันเล็กลง ด้วยระบบการสื่อสารคนก็รู้จักกันมากขึ้น มันเป็นโอกาสมากกว่า ผมคิดว่ามันเป็นการเสริมประสบการณ์ให้กับตัวเอง และเป็นโอกาสที่ดีมากๆ คือเป็นความภาคภูมิใจสำหรับเรา สำหรับทีมงานต่างๆ แต่มันก็ยังมีอีกหลายด่านที่เรายังต้องผ่านกันอยู่นะครับ ก็เลยยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ยังไง ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

เขาบอกว่าในอินสตาแกรมที่คุณบอยลงว่า อุเบกขา หลายคนตีความว่าหมายถึง โตโน่-ภาคิน เราปล่อยวางอะไรรึเปล่า? "(หัวเราะ)คืออย่างนี้ครับงานแต่ละงาน เราทำงานเยอะ มีหลายงานที่เราจับเยอะ เราเรียกว่าเราคุมเข้มกับมัน เราก็จะจับไม่ปล่อยอยากทำแล้วให้มันไปถึง แต่ว่าในงานบางงานก็ต้องยอมรับว่า ทำไปแล้วบางทีมันได้เท่าเดิม ยังไปไม่ถึงไหน ด้วยกำลังของเรา ด้วยกำลังของคนที่ร่วมงานหรือด้วยศักยภาพของคนที่ร่วมงานด้วย วิธีคิดของคนที่ร่วมงานด้วยอะไรต่างๆ วันนั้นเราอาจจะหงุดหงิดอะไรนิดหนึ่ง เราคงต้องอุเบกขาแล้วล่ะ ซึ่งมันคงเป็นเรื่องของงานเดียวเท่านั้น งานเล็กๆ งานเดียวเท่านั้น แต่ว่าผมว่ามันเป็นสิ่งที่เตือนสติเราได้ ว่าเราจะเหนื่อยไปทำไมถ้าเผื่อคนอื่นๆ ไม่ได้มาเหนื่อยด้วยกับงานนั้น หรือไม่ได้เห็นความสำคัญของงานนั้น เราจะมาเหนื่อยคนเดียวทำไม งั้นเราปล่อยวางบ้างเท่านั้นเอง" หลายๆ คนก็โยงเข้าหาโตโน่จนได้? "อ้อ เหรอครับ ทำไมล่ะครับ" บางคนก็บอกว่าเพราะโตโน่แหละ ทำให้คุณบอยเขาปวดใจ? "อ้อเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ขอไม่บอกแล้วกันว่าเรื่องอะไร ขอไม่บอกแล้วกันว่างานไหน อันไหนหนักเราไม่กลัว ถ้าหนักแล้วเราทำและเดินไปข้างหน้า ถ้ามันเห็นทาง บางทีมันหนักแล้วแต่อยู่เท่าเดิม เราจะทำหนักไปทำไม ก็เท่านั้นเอง".




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2556 3:20:30 น.
Counter : 1149 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.