พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

'ป้อง' รับทะเลาะ 'แก้ว' ยันแค่ห่างกันแต่ยังไม่ได้เลิก

'ป้อง' รับทะเลาะ 'แก้ว' ยันแค่ห่างกันแต่ยังไม่ได้เลิก

ลือหึ่งว่าความรักของหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับสาว แก้ว-จริญญา เริ่มสะดุด แถมมีข่าวเม้าท์ว่า แก้ว ควงหนุ่มตี๋คนอื่น เจอ ป้อง ในงานละครเวที “แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า” เผยว่า “ตอนนี้ก็ปกติครับ ทะเลาะกันบ้าง ดีกันบ้าง ตามประสา” ข่าวว่าแก้วเดินกับหนุ่มตี๋ล่ะ? “ผมว่าเวลามีข่าวอะไร ถ้าเราถามคนที่เราคบอยู่และเค้าบอกอย่างไร เราก็ควรจะเชื่อ อย่างเวลาที่ผมมีข่าวแล้วเค้าถามผม ผมบอกเค้าก็ควรจะเชื่อผม ถามว่าทะเลาะกันรึเปล่า ห่างกันมั้ยก็ห่าง เพราะเราทำงานเยอะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็มีโทรศัพท์คุยกันบ้าง ข่าวเดินควงกับหนุ่มตี๋ก็ไม่มีทางอยู่แล้ว เพื่อนตุ๊ดรึเปล่า ผมไม่ได้โยนหรือย้อนนะ แต่ผมว่าควรจะถามน้องแก้วดีกว่า  เพราะถ้าตอบไปเดี๋ยวไม่ตรง ผมยังไม่ได้เจอน้องนานเหมือนกัน” ข่าวนี้ทำให้ทะเลาะกันรึเปล่า? “ก็ทะเลาะกันมาก่อนนี้แล้ว ดวงคงชงมั้ง” เวลาแก้วจะไปไหนกับใครมีบอกป้องรึเปล่า? “ก็มีบอกคร่าวๆ เราไม่อยากตั้งกฎตายตัวมันจะเครียดไป เอาเป็นว่าถ้าเราคิดถึงกันก็โทร.หากันดีกว่า”


ไม่เจอกันมีโทรศัพท์คุยกันรึเปล่า? “ช่วงโกรธกันก็คงไม่ได้คุยกันเยอะ แต่ถ้าช่วงปกติก็คุยกัน” แล้วตอนนี้ดีกันรึยัง? “ก็คุยกันครับ แต่ไม่รู้ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์รึยัง (หัวเราะ)” ใครง้อใครก่อน? “มันไม่ได้ใครง้อใคร มันเป็นการอธิบายและคุยกันมากกว่า” ที่ห่างๆกันช่วงนี้ เพราะเบื่อที่จะทะเลาะกันรึเปล่า? “ด้วยงานมากกว่า แต่ทะเลาะมั้ย ก็เคยคุยกับน้องว่าคนเราถ้าคบกันแล้วทะเลาะกันก็เครียด ฉะนั้นทำไมเราไม่คุยกันดีๆ เราไม่ได้โทษน้องแก้วนะ เราโทษตัวเราทั้งคู่” ส่วนใหญ่ทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร? “จะเป็นเรื่องเวลา เรื่องติดเพื่อน เรื่องไม่เข้าใจกัน” ใครเป็นฝ่ายติดเพื่อนมากกว่ากัน? “ก็ต้องเป็นฝ่ายผู้ชายอยู่แล้วมั้ง (หัวเราะ) แต่จริงๆแล้วผมก็สุด เค้าก็สุดเหมือนกัน” อย่างข่าว แก้วเดินควงหนุ่มตี๋ไปกินข้าวในห้าง ป้องมีหึงมั้ย? “ผมไม่ค่อยหึงนะเพราะโตแล้ว” ตอนนี้ถือว่าสถานะยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิมรึเปล่า? “ก็ยังเหมือนเดิม แหม คนเราคบกันมีทะเลาะกันบ้าง ดีกันบ้าง”.




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2556
0 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2556 12:38:27 น.
Counter : 1510 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.