พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

ปกรณ์ ลัม เคลียร์ กัสจัง ออกจากใจ เบื่อเลิกนานแล้วไม่จบซะที


ดูท่าจะจบไม่สวยซะแล้วสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง โดม-ปกรณ์ ลัม กับ กัสจัง-จิรันธนิน อดีตแฟนสาว หลัง กัสจัง โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเหน็บแหนม โดม เจอ โดม เลยถามถึงความรู้สึก ซึ่ง โดม เผยว่า “ความจริงคือเราเลิกกันมาประมาณ 2 เดือนก่อนสงกรานต์ แล้วก็มีข่าวว่าผมไปต่างจังหวัดเป็นชนวนเหตุทำให้ต้องเลิกกัน ผมขอยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริงเลย ผมไปต่างจังหวัดเล่นน้ำสงกรานต์จริง แต่เราเลิกกันก่อนหน้านั้นแล้ว เพราะเค้าต้องการจะเลิก ผมก็ต้องมีศักดิ์ศรีที่จะไป หลังจากที่เคลียร์กันแล้ว ผมว่าผมจบนะ” แต่เหมือนไม่จบ? “ผมไม่ทราบ จากนี้ไปมีอะไรช่วยถามเค้าเลยครับ



ผมเคลียร์ทุกอย่างแล้ว คือผมปวดหัวมากครับ ส่วนตัวผมเล่นอินสตาแกรมด้วยความสนุกสนานไม่เคยใช้ให้มันเป็นเรื่องเป็นราว เพราะการใช้โซเชียลมีเดียแบบนี้ก็ไม่ต่างกับเราไปพูดจากล่าวหาคนอื่น”

คน มองเหมือนใส่ร้ายกันไปมา? “ผมก็ยังงงเหมือนกัน ต้องไปถามเค้าว่าอะไรทำให้เค้ารู้สึกว่าจะเลิก เค้าก็บอกว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวมันมีมากมายไม่ขอพูดตรงนั้นตรงนี้” เลิกเพราะโดมไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่น? “ผมไม่มีครับ ยืนยัน คือผมคุยกับเค้าตั้งแต่ต้นแล้วนะครับว่าเราควรจะนิ่งรึเปล่า เราใช้เครื่องมือตรงนี้มาพูดกันไปพูดกันมา ผมว่ามันตลก ผมก็ผ่านเรื่องอะไรมาเยอะนะแต่บางทีมาทำแบบนี้บ่อยๆ ผมก็ควรจะต้องพูดอะไรบ้าง พูดกันฝ่ายเดียวมันสร้างความบิดเบือนให้กับคนอื่น ทำให้คนอื่นก็จะเข้าใจผิด” แสดงว่าโดมไม่พอใจ? “ตอนนี้ผมเย็นที่สุดแล้ว ผมไม่ได้จบแค่เรื่อง แต่ผมจบจากใจผมด้วยตั้งแต่ 2 เดือนกว่าแล้ว” มีมือที่ 3 รึเปล่า? “ผมสนิทกับน้องๆ ทุกคนในค่าย แต่ยอมรับว่าสนิทกับเมทัลเป็นพิเศษ ณ วันนี้เราก็เป็นพี่น้องกันไม่ได้มีอะไรที่มากไปกว่านั้นและยังไม่พร้อมที่จะ มีใคร ณ วันนี้ผมจะทำอะไรจริงๆ มันก็น่าจะไม่ใช่ประเด็น เพราะว่าผมเคลียร์ตัวเองอย่างชัดเจนแล้ว” อยากฝากอะไรถึงกัสจังมั้ย? “ไม่มีอะไรครับ ผมแฮปปี้ อยากจบประเด็นนี้ให้เร็วที่สุด ผมเบื่อแล้วครับ เชื่อว่าคนอื่นก็เบื่อ”.




 

Create Date : 08 พฤษภาคม 2556
0 comments
Last Update : 8 พฤษภาคม 2556 8:34:31 น.
Counter : 1454 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.