พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

'ญาญ่า' เข้าใจมีเกลียดมีรัก ย้ำชัด 'ไมค์' แค่พี่น้อง

'ญาญ่า' เข้าใจมีเกลียดมีรัก ย้ำชัด 'ไมค์' แค่พี่น้อง

ยังไม่จบเสียทีกับข่าวเม้าท์กันว่าพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ย่องไปนอนห้องเดียวกับสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ระหว่างช่วงที่ไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่น ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ข่าวกันเข้าใจแล้ว แต่ไหงอยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาอีกว่า เจ้าตัวจะฟ้องคนที่ปล่อยข่าวนี้ เมื่อมีโอกาสได้เจอญาญ่ามาร่วมชมภาพยนตร์สั้น “รสนี้ที่ภูมิใจ” โดยบริษัท เป๊บซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ณ โรงภาพยนตร์ 8 พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อเจ้าตัวได้ยินข่าวนี้ถึงกับตกใจทันที ส่วนกรณีที่ดูเหมือนว่ากลุ่มแฟนคลับ NY จะแอนตี้ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีท่าทีว่าจะเข้ามาจีบสาวญาญ่า ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันยังไงก็เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

ล่าสุด เห็นมีข่าวว่าญาญ่าจะฟ้อง คนที่ปล่อยข่าวเราว่านอนกับณเดชน์ที่ญี่ปุ่น
? “ห๊ะ จะฟ้อง (ทำหน้าตกใจ) หนูว่าหนูไม่ฟ้องค่ะ มันก็อาจจะเป็นข่าวที่ค่อนข้างน่าเกลียดนิดหนึ่ง แต่การที่เราอยู่ในวงการนี้เราต้องยอมรับให้ได้ ว่ามันต้องมีข่าวที่เสียๆ หายๆ ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหนูรู้ว่าอะไรคืออะไร แต่มันไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องฟ้องค่ะ” ข่าวนี้ค่อนข้างแรง ทำให้เราเสียหาย ซึ่งเราเป็นผู้หญิง มีผลกระทบอะไรกับเราบ้างไหม? “หนูไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง ก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นอะไรที่ซีเรียสขนาดนั้นค่ะ” คุณแม่เข้าใจใช่ไหม? “แม่ไม่ชอบค่ะ มันเป็นอะไรที่ไม่ควรเอาเรื่องแบบนี้มาพูดกันค่ะ เพราะมันไม่มีความเป็นจริงเลย”

คุณแม่ก็ไม่ให้ฟ้องใช่ไหม? “ก็ต้องทำใจล่ะค่ะ ว่ามันก็ต้องมีสักวันหนึ่งที่โดนข่าวแรงๆ แบบนี้ แต่ไม่ถึงกับฟ้องหรอกค่ะ” ข่าวนี้เป็นข่าวร้ายแรงที่สุดที่เพิ่งเคยเจอ? “น่าจะใช่ค่ะ แต่หนูไม่ได้คิดอะไรไงคะ เลยไม่ซีเรียสมากขนาดนั้น” มีข่าวแบบนี้เลยทำให้เราระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม? “หนูก็ไม่ได้ไปไหนกับพี่เขาอยู่แล้ว นอกจากถ้าไปทำงานหรือไปกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ๆ ซึ่งอยู่ก็ต้องระวังตัวอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น” อยากจะบอกอะไรถึงคนที่กุเรื่องนี้ขึ้นมาไหม? “อยากจะบอกว่า พี่อาจจะตาเบลอหรือเข้าใจผิดมากกว่า (ยิ้ม) ทุกคนก็อยู่ที่เดียวกันหมด เหมือนอย่างที่เคยบอกไป” ไม่ฟ้องแล้วเราโกรธไหม? “คือตอนแรกๆ หนูก็ไม่ได้โกรธนะคะ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกแล้ว มันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ มันไม่มีทางที่จะเกิดขึ้น”

แฟนคลับว่ายังไงบ้าง เขาให้กำลังใจเรายังไง
? “แฟนคลับเขาก็ไม่ได้คอมเมนต์อะไรนะคะ เกี่ยวกับเรื่องนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องแบบนี้คนไทยเขาเซนซิทีฟนิดหนึ่ง แต่โดยส่วนตัวแล้วทั้งหนูและพี่ณเดชน์ก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยค่ะ มันไม่จริงค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ชิลล์แล้วนะ แต่ก็ไม่ได้เอาไปใส่ใจ ไม่ได้มีความเป็นจริงเลย” ญาญ่ามีอะไรจะบอกถึงคนที่ไม่หวังดีกับเราไหม? “หนูไม่มีอะไรจะพูดค่ะ เพราะว่าหนูก็เข้าใจว่า มันต้องมีทั้งคนที่ชอบเราและไม่ชอบเรา” ล่าสุดมีข่าวว่าไมค์-พิรัชต์ เหมือนเขาจะเดินหน้าจีบเรา? “คือตอนที่เราถ่ายรูปกันนะค่ะ ญาญ่าก็บอกเขาว่า แปบนึงนะพี่ไมค์ แล้วญาญ่าก็ทำหน้าเรียบร้อยที่สุดค่ะ (หัวเราะ) ก็เลยพยายามแอ๊บ ไปๆ มาๆ เขาก็ขำ ก็เลยอาจจะเอาไปบรรยายภาพ” ได้เห็นใช่ไหม ที่ไมค์เขาลงล่าสุด? “เห็นๆ ค่ะ ที่พี่เขาถ่าย (ยิ้ม)” เขามีท่าทีจีบเราบ้างไหม? “ไม่มีนะคะ เรารู้จักกันค่อนข้างจะนานแล้ว เขาก็ไม่ได้จีบ”

ถือว่าสนิทกันกับไมค์ไหม? “ก็สนิทนะคะ” แฟนคลับ NY ก็เหมือนจะแอนตี้ไมค์? “อย่าไปแอนตี้เลยนะคะ เขาก็แค่ทำหน้าที่ของเขาในการเป็นนักแสดง” ถ้าสมมติไมค์จีบ เขามีหวังไหม? “หนูว่าเขาไม่จีบนะคะ หนูว่าเราตั้งใจเรียนดีกว่า (หัวเราะ)” มีข่าวมาว่าณเดชน์มีอินสตาแกรม แต่ว่าไม่ใช้ชื่อตัวเอง มาแอบคุยกับเรา แล้วพอแฟนคลับไปรู้เขาก็เลยเปลี่ยนชื่อไป? “อันนี้ต้องไปถามพี่ณเดชน์ดีกว่าค่ะ แต่โดยส่วนตัวแล้วถ้าหนูต้องอ่านคอมเมนต์ทุกอัน หนูอ่านไม่ทันอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)” แสดงว่าเราก็รู้ว่าณเดชน์ก็เล่น? “มันมีหลายคนค่ะ ที่เล่นเป็นพี่ณเดชน์” ส่วนตัวแล้วณเดชน์เล่นไหม? “ต้องไปถามพี่ณเดชน์ค่ะ แต่ปกติเราก็มีกลุ่มไลน์กันอยู่แล้ว จะแชร์รูปกัน เขาคงไม่ต้องไปแอบดูหรอกค่ะ (ยิ้ม)”.




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2556
0 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2556 12:10:51 น.
Counter : 1686 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.