bloggang.com mainmenu search

 

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน ใครมีปัญหาผมร่วงเหมือนแยมกันบ้าง? แยมเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องพบกับปัญหานี้ ปัญหาที่ห้ามมันไม่ได้ต้องมีให้ร่วงตลอด ไม่ผมร่วงมากก็ร่วงน้อย ผมร่วงเต็มพื้นห้อง สระผมก็ร่วง แค่หวีก็ร่วงแล้ว เป็นปัญหาระดับโลกที่แก้เท่าไรก็ไม่หายสักที วันนี้แยมจะมาแนะนำวิธีแก้ผมร่วงที่แยมลองแล้วเวิร์กมาฝากทุกคนกันค่ะ! 

 

NATURE PHEX

 

 

“ ขนาด 200+50 ml. จำนวน 2 ขวด ราคา 1690 บาท ”

 

นี้เลยแยมเลือกใช่เซ็ตคู่หูนี้ แชมพูและโทนิคลดผมร่วง 

Nature Phex Anti Hair loss With Organic Aloe Vera 

 มาช่วยลดอาการผมร่วงค่า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติออร์แกนิค เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก หนังศีรษะอ่อนแอโดยเฉพาะเลย แม้แต่ปัญหาผมร่วงระหว่างการตั้งครรภ์และหลังคลอดบุตร ผมร่วงกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง มลภาวะ หรือเจอสารเคมี เขาก็ช่วยปัญหาเรื่องผมทั้งหมด!

 

พร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผม กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ยับยั้งฮอร์โมน DHT ซึ่งทำให้ผมร่วง ช่วยขจัดรังแค และลดความมัน บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น แข็งแรง คือเริ่ดมากจริง เคลียร์ทุกปัญหาเส้นผมเลย!

 

Nature Phex Anti Hair loss Shampoo With Organic Aloe Vera 

 

 

“ ขนาด 200 ml. จำนวน 1 ขวด ราคา 790 บาท ” 

 

ตัวแรกคือ แชมพูลดผมร่วง เขาเป็นแชมพูออร์แกนิคอโลเวร่า หรือจะเรียกว่าเป็น แชมพูว่านห่างจระเข้ ก็ได้

ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก 

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง ลดความมัน ขจัดรังแคและแบคทีเรีย ทำให้ผมแข็งแรงจากโคนจรดปลายผมเลย

 

 

ตัวเนื้อแชมพูเขาจะเป็นเจลสีน้ำตาลอ่อนๆ มีความกลิ่นหอมแบบออร์แกนิค สมุนไพร แต่ไม่ได้กลิ่นสมุนไพรจ้าแบบแรงนะ เป็นกลิ่นหอมที่ดมแล้วสดชื่น

 

 

 

ตอนสระให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ฟองของเขาไม่เยอะมากนะ หลังสระก็จะให้ความรู้เฟรซ ผมดูสะอาด ไม่มัน พอผมแห้งผมหอมมาก

แยมจะใช้ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์ หรือบ่อยตามที่ต้องการเลย 

 

Nature Phex Hair Tonic Anti Hair loss With Organic Aloe Vera 

 

 

“ ขนาด 50 ml. จำนวน 1 ขวด ราคา 990 บาท ”

 

ต่อมาเป็นโทนิคบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เป็นสารสกัดจากสมุนไพรออร์แกนิคเหมือนกัน เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง ผมบาง และหนังศีรษะอ่อนแอ ช่วยบำรุงเส้นผม หนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของผม ขจัดรังแค ลดความมัน กลิ่นอับชื้นและแบคทีเรียบนหนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรง เงางามมีน้ำหนัก

 

 

ตัวโทนนิเป็นสีใส เราจะใช้ฉีดศีรษะโดยไม่ต้องล้างออก หัวสเปรย์ของเขาพ่นละอองฝอยดีมาก ฉีดได้ทั่วหนังศีรษะเลย ส่วนกลิ่นก็คล้ายกับตัวแชมพู มีความหอมสมุนไพร ผ่อนคลายดีมาก

 

 

หลังสระผมด้วยแชมพูเสร็จก็ฉีดโทนิคลงบนโคนผม และนวดให้โทนิคซึมเข้าหนังศีรษะตามได้เลย ควรใช้ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์ หรือบ่อยตามที่ต้องการ

 

 

นี้เป็น Before - After ที่แยมหวีผมทั้งศีรษะหนึ่งครั้ง บอกเลยว่าหลังจากแยมใช้แชมพูคู่กับโทนิคมาสักพัก ผมร่วงน้อยลงเยอะมาก แล้วก็มีลูกผมขึ้นมาด้วย เหมือนเป็นแชมพูกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมไปในตัวเลย ผมก็หอมอีกด้วย ผมไม่ค่อยมันง่าย รังแคก็ไม่ค่อยขึ้น ส่วนตัวคือใช้ทั้งเซ็ตแล้วถูกใจมากก ชอบเลย

 

 

สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วง หรือไม่รู้ว่าจะเลือกแชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี? แยมอยากให้ทุกคนได้ลองเซ็ตของ Nature Phex แบบแยม ได้ลองแล้วจะชอบแน่นอน ลดทุกปัญหาของเส้นผมเลย 

 

ช่องทางกันสั่งซื้อ

Website :https://https://www.naturephex.com/category

Line@ :https://shop.line.me/@naturephex

Shopee : https://shopee.co.th/shop/740587663/

 

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้าแยมจะมาแนะนำอะไรดีๆอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ๊ายบายย~

 

Create Date :26 ตุลาคม 2565 Last Update :27 ตุลาคม 2565 0:59:58 น. Counter : 540 Pageviews. Comments :0