"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
Lover's Moon เพลงสุดฮิตของ Glenn Frey ผู้ล่วงลับและเป็นผู้ก่อตั้งวง The Eagles ที่โด่งดัง




Special thanks to uploader Evelyn Cleofe





lover's moon


Lyrics

There's a lover's moon tonight
As I look back over my shoulder
All the stars are shining bright
Just like the nights when I used to hold her
She's out there somewhere under the lover's moon

Lover's moon, won't you shine on me?
I'm dancing with a memory
I wish I may, I wish I might
Have one last chance to hold her tight

Waiting, I know she's waiting
I know she waits for me under the lover's moon

There's a lover's moon tonight
Shining down on half of this world
So many souls are in its light
But for me there is just one girl









Glenn Frey
ผู้ก่อตั้ง The Eagles ได้เสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 19 มกราคม 2559 ตามเวลาในบ้านเรา ด้วยโรคไขข้ออักเสบเฉียบพลัน ลำไส้อักเสบและโรคปอดบวมในวัย 76 ปี และ Facebook ของวงก็ได้โพสต์ยืนยันถึงเรื่องนี้ ทางครอบครัวของเขา
ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจเสมอมาจนวาระสุดท้ายของเขา





ซึ่งที่ผ่านมา Glenn Frey ได้ร่วมแต่งเพลงดังๆ อย่าง Best of My Love, Lyin' Eyes,
One of These Nights และ Hotel California.


Glen Frey ตั้งวงในปี 1971 และนอกจากนี้เขาก็ยังมีผลงานเพลงเดี่ยวด้วย อย่างเช่นเพลง The Heat Is On and You Belong
To The City อัลบั้มสุดท้ายของเขาในปี 2012


//goo.gl/pCW8n6




You Belong To The City - HD - Glenn Frey
















Create Date : 22 มกราคม 2559
Last Update : 22 มกราคม 2559 16:11:38 น. 1 comments
Counter : 2103 Pageviews.

 
ฟังเพลงเย็นๆเพราะๆกันค่ะ









โดย: mambymam วันที่: 22 มกราคม 2559 เวลา:7:03:16 น.  

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.