"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 กันยายน 2557
 
All Blogs
 
10 เพลงสากลในดวงใจ Love Me With All of Your Heart - Engelbert Humperdinckฯ









ได้รับ Tag จากคุณกิ่ง ล็อคอิน กิ่งฟ้า ให้จัดเพลงที่เราชอบสิบเพลง วันนี้เลยขอ
เลือกเป็นเพลงสากลทั้งหมดค่ะ
ทั้งสิบเพลงที่จัดมาวันนี้ล้วนเป็นเพลงในดวงใจทั้งสิ้น เป็นเพลงที่ฟังประจำ อีกทั้ง
นักร้องก็เป็นนักร้องในดวงใจเช่นกัน อย่าง Engelbert Humperdinck คนนี้เป็น
นักร้องคนโปรดเลยค่ะ








Lyric

Love me With All of Your Heart

(Aaaah, Aaaah)
Love me with all of your heart, that's all I want dear.
Love me with all of your heart or not at all.
Just promise me this: that you'll give me all your kisses every
winter, every summer, every fall.

When we are far apart or when you're near me
Love me with all of your heart as I love you.
Don't give me your love for a moment or an hour,
Love me always as you loved me from the start:
with every beat of your heart.
(Aaaah, Aaaah)

When we are far apart or when you're near me
Love me with all your heart as I love you.
Don't give me your love for a moment or an hour,
Love me always as you loved me from the start:
With every beat of your heart,
With every beat of your heart
With every beat of your heaaarrrt.
(Aaaaaaaah)






Green Green Grass Of home - Engelbert Humperdinck








I Can't Stop Loving You - Engelbert Humperdinck.mp4








Elton John - Something About The Way You Look Tonight








Michael Bublé - Home [Official Music Video]









A Whiter Shade of Pale - Annie Lennox









Perfidia - Laura Fygi









Please Mr Postman- The Carpenters (1975)








Let's Twist Again - Chubby Checker








Little Darlin'-The Diamonds-1957












Create Date : 18 กันยายน 2557
Last Update : 18 กันยายน 2557 5:43:22 น. 6 comments
Counter : 2538 Pageviews.

 
ฟังด้วยกันนะคะ









โดย: mambymam วันที่: 18 กันยายน 2557 เวลา:5:24:04 น.  

 
สวัสดีครับ
มาฟังเพลงเพราะๆในดวงใจ
จัดหนักจัดเต็มเลยตั้งสิบเพลง
คงต้องไล่ฟังตามไปเรื่อยๆครับ
mambymam Music Blog



โดย: moresaw วันที่: 18 กันยายน 2557 เวลา:6:24:04 น.  

 
ยามสายๆ แวะมาฟังเพลงเพราะค่ะ


โดย: sawkitty วันที่: 18 กันยายน 2557 เวลา:8:30:55 น.  

 
ส่งกำลังใจที่บล็อกโน้น
แล้วมาฟังเพลงต่อที่บล็อกนี้ อิอิ..


โดย: เนินน้ำ วันที่: 18 กันยายน 2557 เวลา:9:24:42 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแหม่มมาฟังเพลงโปรด 10 เพลงแล้วค่ะ เพราะๆมากๆๆๆค่ะ

วันนี้โหวตหมดแล้วไว้มาดหวตให้ใหม่นะคะ

ขอบคุณที่คุณแหม่มเข้าร่วมสนุกด้วยกันนะคะ ได้รู้จักเพลงโปรดคุณแหม่มแล้วค่ะ อิอิ

มีความสุขวันนี้มากๆนะคะ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 18 กันยายน 2557 เวลา:11:13:15 น.  

 
Let's Twist Again - Chubby Checker

Perfidia - Laura Fygi

ชอบหลายเพลง แต่ชอบ ทวิส
555 เคยฟังแล้วชอบดูเขาเต้น
กัน

เพลงที่ 2 ชอบการออกเสียง
ครับคุณแหม่ม


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 25 กันยายน 2557 เวลา:12:37:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.