My World
<<
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
20 กันยายน 2555
 
 
มานาประจำวัน - 2012/09/20 "ถ้อยคำในอวกาศ"

มานาประจำวัน - 2012/09/20 "ถ้อยคำในอวกาศ"


วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2012

อ่าน: เอเฟซัส 3:8-13
ใน[พระคริสต์]นั้นเราจึงมีใจกล้าและมีโอกาสที่จะเข้าไปให้ถึงพระองค์ ด้วยความไว้ใจเพราะความเชื่อในพระองค์ –เอเฟซัส3:12

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: ดาเนียล 4-6,

ขอสารภาพตามตรง เมื่อฉันรู้ว่านักบินอวกาศ เร็กซ์ วอลไฮล์ม จะพกหนังสือมานาประจำวันไปในอวกาศระหว่างการปฏิบัติภารกิจครั้งสุดท้ายของกระสวยอวกาศแอตแลนติส ฉันก็ตั้งตารอว่าบทความที่ฉันเขียนบทใดที่เขาจะอ่าน ฉันที่เป็นเด็กจากเมืองเล็กๆ รู้สึกตื่นเต้นเมื่อคิดขึ้นว่า จะมีคนอ่านถ้อยคำของฉันในอวกาศ

 

แต่ก่อนที่ฉันจะได้รู้คำตอบ ฉันกลับมีความคิดอื่นขึ้นมา ทำไมฉันถึงคิดว่าเรื่องนี้สำคัญนักในเมื่อถ้อยคำของฉันได้ยินถึงสวรรค์ทุกครั้งที่ฉันอธิษฐาน อะไรทำให้ฉันคิดว่าการที่พระเจ้าผู้ทรงสร้างจักรวาล ทรงสดับฟังถ้อยคำของฉันเป็นเรื่องธรรมดา ในพระคริสต์ ฉันสามารถเข้าถึงพระเจ้าได้อย่างอิสระ และด้วยความมั่นใจ (อฟ.3:12) เหตุใดฉันจึงรู้สึกประหม่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะอ่านสิ่งที่ฉันเขียน ยิ่งกว่าการที่พระเจ้าผู้ทรงมหิทธิฤทธิ์ทรงฟังคำอธิษฐานของฉัน

 

หากแค่นี้ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ฉันตื่นเต้น ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่ว่าองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงใช้คริสตจักร เพื่อสำแดงพระปัญญาของพระองค์ต่อ “เทพผู้ปกครองและศักดิเทพในสวรรคสถาน” (อฟ.3:10) ลองคิดดูว่า พระเจ้าไม่เพียงแต่สดับฟังคำอธิษฐานของเรา แต่ทรงใช้มนุษย์โลกอย่างเราสอนชาวสวรรค์ถึงแผนการช่วยกู้ที่ทรงกระทำสำเร็จผ่านทางพระคริสต์ นี่สิเรื่องสำคัญที่แท้จริง! – JAL

 

พระเจ้าคอยท่า ด้วยความเมตตา ให้เราเข้าใกล้
ยอมสารภาพ รู้บาปกลับใจ สงบนิ่งใน จิตและวิญญาณ – Smith

พระเจ้าทรงพร้อม
ฟังคำอธิษฐานของลูกของพระองค์เสมอ




Create Date : 20 กันยายน 2555
Last Update : 20 กันยายน 2555 9:11:35 น. 0 comments
Counter : 600 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com