อยู่สบาย ตายสงบ จากไปไม่คิดค้างใคร แง่บๆ

<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 สิงหาคม 2554
 

โอ๊ยยย ที่นี่เมืองไทย... จะเป็น.."ซิงเกิลมัม"..ได้ไง

ยัยกิ๊กทอมตัวเือือนผมกลับมาพร้อมๆกับปัญหา
เธอเล่าถึงเพื่อนซี้เธอ
ที่ไล่เธอออกจากห้องเธอ
เพราะแฟนเขามานอนในห้อง
แล้วเธอไม่ชอบจนมีปากเสียง

ที่สุด เธอยอมเก็บกระเป๋าออกมา
... และวันนี้....
เพื่อนเธออีกคนโทรมาว่า... เพื่อนคนนั้นท้อง !!!!
ผู้ชายคนหล่อ รวย จริงใจ แสนดี
ของเพื่อนเธอหายไป
... ทำไงดี ...

ผมตอบผมเคยพูดว่า....
เพื่อนเธอคนนี้มักเสนอให้เดินบนเส้นทางสายมาม่า(สำเร็จรูป)
หาผู้ชายไวไว(ฉาบฉวย) สุดท้ายเคลมประกันสินมั่นคง
มาไวเคลมไว
จริงรึเปล่า ??

เธอ พยักหน้า....
แต่ผมส่ายหน้า.... ถ้าเคลมไว ทำไมมันป่องอยู่ในท้องละ

ผมถาม ... แล้วธรรมดาคนรอบๆตัวคุณทำไง
เธอว่า.. เท่าที่รู้จัีก 8 คน เอาออก มีเอาไว้คนเดียว

ผมถาม ... คิดว่าดีมั๊ย
เธอ... อื้ง.. แล้วกำลังจะเฉไฉ.. มันก็จำเป็น...น้า


ผมตอบ.. การฆ่าคนนะ..ฆ่าลูกตัวเอง หมามันยังไม่ทำเลย

เธอว่า... แต่มันไม่มีอนาคต
ผมว่า... คนเรานะ อนาคตคาดไม่ได้
อดีตทำไปแล้ว... ปัจจุบันนะ ที่กำลังทำ มันดีเหรอ?

เธอถาม.. แล้วจะให้เก็บไว้เป็นภาระเหรอ?
ผมตอบ... ซิงเกิลมัมไง
เธอแหวลั่น..
บ้าาาาาา.... ที่นี่เมืองไทยนะ.. ซิงเกิ้ลมัมม ใครจะรับได้

ผมตอบเสียงเชือดเฉือนว่า...
แล้วที่เมืองไทย มีอะไรกับผู้ชายที่ไม่ใช่พ่อของลูก เนี่ยคนไทยเหรอ?
...
นิสัยผู้หญิงต่อใ้ห้ครอบครัวครบองค์
แต่พอมีลูกแล้วก็ทุมเทกับลูก แทบจะลืมสามี
แต่ฆ่าลูกตัวเองได้เนี่ย.. เค้าเรียกว่าเห็นแก่ตัวเข้าขั้นนะ
คนเราที่เคยทำไปมันก็ผิดไปแล้ว
แล้วยังจะทำให้ผิดหนักกว่าไปอีกทำไม
...
ผมรู้ว่าผมห้ามพวกเธอไม่ได้หรอก สังคมเธอเป็นแบบนั้น
แต่ต่อให้สังคมฝรั่งฟรีเซ็กส์ที่ยายผมฝังหัวมา
ถ้ามีตัวเล็กๆปุดออกมา
ผู้ชายก็ส่งเสีย ผู้หญิงก็เลี้ยงดู
เหมือนจะใจง่าย แต่ไม่มักง่าย
ไม่ใช่สาวไทยค่านิยมแบบนี้
..... น่าเบื่อ




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2554
4 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2554 12:39:41 น.
Counter : 914 Pageviews.

 
 
 
 
เห็นด้วยทุกประการ...คิดแต่เห็นแก่ตัว

 
 

โดย: ดอกแก้ว (tanH2O ) วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:8:10:43 น.  

 
 
 
ได้สิ...ซิงเกิ้ลมันเยอะแยะไป
แต่เหตุผลแบบนี้..มันไม่ใช่แล้วอ่ะ
 
 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:9:01:05 น.  

 
 
 
แวะมาอ่านค่ะ ^^
 
 

โดย: Atocha วันที่: 24 สิงหาคม 2554 เวลา:15:31:57 น.  

 
 
 
รักตัวเองมากไป ไม่รับผิดชอบ สมัยนี้ซิงเกิ้ลมัมเยอะแยะไป อยู่ได้ไม่ง้อ ผช ด้วย แต่คงติดตรงที่ว่ากลัวตัวเองลำบากมากกว่ามั๊ย ตราบาปมันฝังแน่นถึงเราทำคนอื่นไม่รู้ แต่เรารู้อยู่แก่ใจ มันจะตามหลอกหลอนไปจนตาย เชื่อสิ ไม่มีวันลืมมันได้หรอก...
 
 

โดย: กิ๊ฟท์ศรี วันที่: 24 สิงหาคม 2554 เวลา:16:23:56 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

itoursab
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add itoursab's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com