Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
“ฟิล์ม” ปัด เป็นต้นเหตุทำหุ้น RS ตก พร้อมเปิดใจถ่ายหนังสือเกย์ให้ GMM มีแต่เรื่องดีๆ
entertainment

“ฟิล์ม” ปัดข่าวฉาวฉุดหุ้นอาร์เอสตกฮวบ แย้งข่าวกับธุรกิจไม่น่าจะเกี่ยวกัน เจ้าตัวเปิดใจถ่ายหนังสือเกย์ให้แกรมมี่มีแต่เรื่องดีๆ พร้อมโต้เป็นการประเดิมงานเตรียมย้ายสังกัดในอนาคต ลั่นอยากให้มองเป็นการทำงาน ที่สำคัญทำให้ได้แฟนคลับเพิ่ม


วิ่งขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องลูกรักอาร์เอส “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จนมีข่าวออกมาว่าข่าวฉาวที่ไม่จบไม่สิ้นของหนุ่ม “ฟิล์ม” ฉุดให้หุ้นของบริษัทอาร์เอสตกฮวบฮาบ จนมีผลทำให้ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” มีคำสั่งให้ชนะทุกคดีเท่านั้น ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ได้ออกมาเคลียร์ว่ายังไม่ทราบข่าว แต่คิดว่าข่าวกับธุรกิจไม่น่าจะเกี่ยวกัน


“ข่าวนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกันครับ ระหว่างธุรกิจกับข่าว และเฮียฮ้อก็ไม่เคยพูดกับฟิล์มว่าต้องชนะทุกคดี แค่บอกเสมอเลยว่าทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด เพราะเราก็เป็นคนของประชาชน และเราก็ทำให้เต็มร้อยที่สุด”


ส่วนเรื่องที่ “เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” ไม่ยอมลงขอโทษในสื่อสิ่งพิมพ์ แต่จะตั้งโต๊แถลงข่าวขอโทษอย่างเดียว เจ้าตัวก็ปัดอีกว่าไม่อยากออกความเห็นเพราะอยู่ในขั้นตอนของศาลแล้ว


“จริงๆ แล้วเรื่องนี้ผมไม่อยากออกความเห็นครับ เพราะอยู่ในขั้นตอนของศาลแล้วครับ แต่ทางผมก็ยังเคารพ และนับถือคุณระเบียบรัตน์อยู่นะครับ แต่ข่าวที่ว่าตัวผมยอมแล้ว แต่หลายๆ ฝ่ายของผมยังไม่ยอมนั้น ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับศาลอยู่ดีครับ”


ล่าสุดทำเอาฮือฮาหลังเจ้าตัวตัดสินใจโชว์แผงอกถ่ายหนังสือเกย์ “แอตติจูด (Attitude)” แถมเป็นนิตยสารในเครือแกรมมี่ค่ายคู่แข่ง จนเกิดกระแสตามมาว่ามีแววชิ่งบ้านเก่าหรือเปล่า? ซึ่งประเด็นนี้ฟิล์มเคลียร์ว่า…


“จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้แยกแยะตรงนั้นครับ ผมก็รักทุกๆ คน และแฟนๆ ของผมก็มีหลากหลายกลุ่มนะครับ และทุกคนก็น่ารักกับผมเสมอ แต่การไปถ่ายแฟชั่นให้แอตติจูด ผมมองว่าแฟชั่นครับ เขาก็ดี เราไม่ได้มองไปยังจุดอื่น จริงๆ แล้วอย่างที่บอกว่าผมก็ไม่ได้เจาะจงอะไร ผมถือเป็นเรื่องดีครับ เพราะแฟนๆ ผมก็จะได้เพิ่มมากขึ้นด้วย”


“หนังสือที่ถ่ายเป็นเครือของค่ายแกรมมี่ ก็อย่ามองว่าผมจะย้ายค่ายนะครับ เรื่องหลักๆ ที่ผมมองก็จะมองในส่วนของคอนเซ็ปต์ในการถ่ายแฟชั่นที่ชัดเจนมาก แล้วก็เสื้อผ้าก็ดี และยังได้แบรนด์ที่ดีอีก สรุปแล้วองค์ประกอบรวมๆ ในการถ่ายแบบครั้งนี้ก็มีแต่เรื่องดีกับดี”


พร้อมกันนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ยังโต้ข่าว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ถอนตัวจากละครเรื่องเจ้าสัวมั่วนิ่ม ของค่ายบรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เนื่องจากไม่อยากให้กลับมาจับตามองข่าวเดิมๆ อีก โดยยืนยันว่าข่าวนี้ไม่จริงเช่นกัน


“เรื่องละครตอนนี้ลงตัวแล้วครับ มีเจนี่แน่ๆ ครับ และผมก็เล่นเหมือนกัน ส่วนข่าวความไม่เข้าใจกันระหว่างผมกับเจนี่นั้น จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลยครับ ผมก็รู้สึกดีๆ กันเจนนี่เสมอ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันกับเจนี่เลยครับ เพราะละครเร่งถ่ายมาก”


ก่อนจะเผยถึงความคืบหน้าละครเรื่อง “บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์” ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 8 ซึ่งเป็นช่องเคเบิลของอาร์เอสด้วยว่าค่อนข้างคาดหวังว่าแฟนๆ จะชอบ พร้อมยังเผยถึงฉากจูบจริงกับ “แก้ว จริญญา” (นักร้องวงเฟย์ฟางแก้ว) นางเอกของเรื่องให้ฟังด้วยว่า…


“ในเรื่องก็จะมีจูบจริงครับ ก็ตื่นเต้นครับ แต่ก็ต้องเกรงใจทางน้องเขามากกว่าเพราะผมก็เป็นผู้ชาย ตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่าฉากนี้จูบจริง คิดว่าเป็นมุมกล้องครับ แต่เวลาเสร็จงานผมก็ต้องขอโทษเขาครับ แต่การจูบในละครบ้านเรามันก็แค่ประกบปากอยู่แล้วครับ ไม่ได้ดูดดื่มอะไรขนาดนั้น ส่วนตัวกับละครเรื่องงนี้ก็ตื่นเต้นครับ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่เล่นทางเคเบิ้ลด้วยครับ และเป็นยังเรื่องแรกด้วยที่บทใกล้เคียงกับตัวจริง และหวังว่าทุกคนจะชอบด้วย เพราะบทในละครเกี่ยวกับวงการบันเทิงทั้งหมดจริงๆ”


“ละครเรื่องนี้ผมก็คาดหวังอยู่แล้วครับ แต่หลายๆ คนก็จะมองว่าเอาเนื้อเรื่องมาจากเรื่องจริงของผม ผมแค่คาดหวังว่าแฟนๆ ละครจะมีความสุขกับละครก็พอแล้ว และผมก็ไม่ได้จะทำงานทางช่อง 8 อย่างเดียวครับ เพราะทางฟรีทีวีก็มีติดต่อมาเยอะมาก แต่ตอนนี้ผมก็ต้องทำงานของบ้านผมก่อน และอีกอย่างทางช่อง 8 ก็ยังมีทีมงานที่ดี มีคุณภาพมีฝีมือเป็นมืออาชีพทั้งหมดเลยครับ รับรองแฟนๆ จะมีแต่ได้กับได้ครับ”


ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 21 กรกฎาคม 2554
Last Update : 21 กรกฎาคม 2554 8:02:20 น.
Counter : 2069 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]