Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
‘พจน์ อานนท์’เผยเตรียมฟ้อง‘สมยศ’คดีพาดพิง
entertainment


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่บริษัท พระนครฟิล์ม จำกัด ย่านประชาชื่น มีการเปิดกล้องบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง ปล้นนะยะ 2 ของผู้กำกับ ‘พจน์ อานนท์’ ซึ่งหลังจากจบพิธีบวงสรวง ผู้กำกับฯชื่อดังได้เผยถึงเรื่องเตรียมฟ้องร้อง ‘สมยศ ศรีสมบูรณ์’ อดีตนักปั้นที่มีข้อพิพาทกับนักร้องหนุ่ม ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แล้วมีการพาดพิงถึงตนเอง


โดยพจน์เผยว่า “ตอนนี้ให้ทนายจัดการ ที่ฟ้องเพราะทำให้เสียชื่อเสียง เขาว่าผมไปด่าบุพการีเขา ไม่เคยด่า เดี๋ยวอาทิตย์หน้าทนายผมจะยื่นเรื่องฟ้องกลับ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเสียหาย ตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เรื่องอยู่ที่ทนายความ”


ผู้สื่อข่าวถามว่าหนักใจไหมเพราะมีคดีความเยอะ พจน์ อานนท์ เผยว่า สบายๆ ใครคิดว่าขึ้นศาลเป็นเรื่องน่ากลัวหรือหนักใจ ไม่ใช่เลยเราเอาความจริงมาเล่าให้ศาลฟัง อย่างกรณีที่ขึ้นศาลอยู่ คนที่ทำผิดรู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองทำผิด โกหกใครก็ได้โกหกได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้


ต่อข้อถามคดีกับ ‘แอนนี่ บรู๊ค’ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ผู้กำกับฯหนุ่มกล่าวว่า “วันที่ 14 ก.ค. นี้ผมจะไปให้ปากคำ ผมว่าโกหกคนอื่นได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้ไปจนตาย เรามั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมได้เจอเขาในศาล เวลาที่เจอเขาก็ร้องไห้ตลอด ก็ไม่รู้ทำไม”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใจอ่อนไหมที่เห็นน้ำตา ผู้กำกับฯชื่อดังเผยว่า “ศาลไม่ได้ตัดสินที่น้ำตา แต่ตัดสินที่ความจริงหลักฐาน ไม่อย่างนั้นคนก็ร้องไห้กันทั้งประเทศ ผมว่าศาลท่านยุติธรรม เราไม่กลัวเพราะพูดความจริงให้ท่านฟัง หลักฐานพยานเราเตรียมอยู่แล้ว ที่จริงผมกับฟิล์มเตรียมฟ้องอีกคดีนึง แต่จบไปดีกว่า ผมกับฟิล์มสามารถฟ้องเขาได้อีกหลายคดี เพราะผมรู้ข้อเท็จจริงมาเยอะ ต้องดูก่อนไม่แน่”


ต่อข้อถามแสดงว่าเตรียมก๊อกสองหรือยัง ถ้าอีกฝ่ายยังไม่เลิก พจน์กล่าวว่า “ถ้าเขายังไม่เลิกก็ก๊อกสอง ก๊อกสามตามมาเลยครับ เพราะมันมีหลักฐานที่มันฟ้องได้”


ที่มา มติชน



Create Date : 17 กรกฎาคม 2554
Last Update : 17 กรกฎาคม 2554 8:19:48 น.
Counter : 1701 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]