Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
4
5
7
8
9
10
28
 
 
All Blog
“ณเดชน์” ไม่รู้ “ชิ” อยากทาบเล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ผมไม่กล้า!
news




“ณเดชน์” เคลียร์ข่าวปีนี้ฟันพรีเซ็นเตอร์ 21 ตัว โกยเกือบร้อยล้านไม่จริง บอก มีจริงๆ เพียง 5 ตัวเท่านั้น รับ คิวล้นจนต้องถอนตัวจากละคร เจ้าตัวเผย ไม่รู้ “ชิ อนุชา” สนใจอยากทาบให้เล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ถึงติดต่อมาก็ไม่กล้าเล่นอยู่ดี

กลายเป็นพระเอกที่ฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากละครที่ล้นมือจนบางเรื่องต้องถอนตัวแล้ว พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เบียดพระเอกในวงการไปแบบไร้คู่แข่ง ล่าสุดก็มีข่าวว่าปีนี้เจ้าตัวมีโฆษณาในมือกว่า 21 ชิ้น ค่าตัวแต่ละชิ้นก็ไม่น้อยไปกว่า 3-4 ล้าน เรียกว่าถ้าเป็นจริงอย่างที่ข่าวลือก็เท่ากับปีนี้ฟันไปเหนาะๆ เกือบร้อยล้านเลยทีเดียว แต่ล่าสุดณเดชน์ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ พร้อมบอกว่าที่รับแล้วจริงๆ มีเพียง 5 ชิ้นเท่านั้น

“ตอนนี้พรีเซ็นเตอร์ที่เห็นก็น่าจะมี 4-5 ชิ้นครับ ไม่เยอะขนาด 20-30 ชิ้นหรอก ไม่เยอะขนาดนั้น ไม่ถึงกับเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ครับ ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม แต่ก็ยังรับได้เรื่อยๆ นะครับ(หัวเราะ) จะมีอีกหรือเปล่ายังไม่แน่ใจเหมือนกัน”

บอก คิวแน่นจนต้องถอนตัวจากละครเรื่อง “สามหนุ่มเนื้อทอง” จนผู้จัดต้องดึงพระเอกน้องใหม่ “เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ” เสียบแทน

“ตอนนี้เพิ่งเปิดกล้อง เกมร้าย เกมรัก และคิวเรียนกับคิวงานผมก็แบ่งไว้ตั้งแต่แรกแล้ว แต่ถ้าบางทีไม่ว่างก็ต้องขอโทษทางผู้จัดด้วย เพราะว่าผมก็อยากเรียนให้จบเร็วๆ เพราะนี่ลงซัมเมอร์ไป 3 ตัว ก็หนักอยู่ คือผมไม่ค่อยได้เข้าห้องเรียนเท่าไหร่ ถ้าว่างก็ไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนบ้างบางที แต่ส่วนมากจะเรียนผ่านอินเตอร์เน็ต ส่งเมล์ไปให้อาจารย์มากกว่า ตอนนี้เรียนม.รังสิต นิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ตอนนี้จบปี 1 แล้ว เหลือเรียนซัมเมอร์ครับ แต่ 4 ปีอาจจะจบยาก ถ้า 5 ปีก็น่าจะได้ ซึ่งผมไม่ได้หวังกับเกียรตินิยมอยู่แล้วก็เลยไม่เป็นไร”

“แต่ที่ขอถอนตัวจากเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ก็เสียดายเหมือนกันครับ ก็ให้เคนเล่นแล้วกัน เป็นน้องใหม่ ยังไงก็ฝากติดตามด้วย แต่มีผู้จัดติดต่อมาเยอะไหม อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ผมจะรู้พวกงานอีเว้นท์มากกว่า แต่ถ้าพวกเรื่องละครว่ามีใครจองคิวกันยังไงผมไม่ทราบเหมือนกัน เพราะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยกัน”

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” อดีตผู้จัดการนักร้องลวงโลก “นาธาน โอร์มาน” กำลังจะทำหนังชีวิตของ “นาธาน” และสนใจอยากได้ณเดชน์ไปเล่นให้นั้น เจ้าตัวรีบตัดบทบอกว่าไม่กล้า

“ข่าวพี่ชิติดต่อผมไปเล่นหนัง อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าติดต่อมา ผมคงไม่กล้าเล่นหนังอยู่แล้วครับช่วงนี้(หัวเราะ)”



ที่มา manager.co.th



Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 11:59:22 น.
Counter : 1185 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]