Group Blog
เมษายน 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
“ภราดร” เมิน “หมอดูตาทิพย์” ท้านับวันเลิก “นาตาลี”
“ภราดร” เมิน หมอดูตาทิพย์ “ตุ้ย X-Ray” ทำนาย “นาตาลี” ไม่ใช่เนื้อคู่ยังไงก็ต้องเลิก เจ้าตัวแย้ง ชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคน แต่หากไปไม่รอดจริงๆ ก็ต้องยอมรับกับโชคชะตา ย้ำ ตอนนี้ยังรักกันดี เผย ข่าวที่เกิดขึ้นไม่บั่นทอนภรรยานางงาม บอกชินชาแล้ว ที่สำคัญมั่นใจที่ผ่านมาเป็นสามีที่ดี

ถูกหมอดู “จักรินทร์ โกศัยดิลก” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ตุ้ย X-ray” หมอดูตาทิพย์ ที่มีสัมผัสพิเศษสามารถหยั่งรู้อนาคตคนได้อย่างแม่นยำ ทำนายผ่านรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ของพิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ว่านักเทนนิสหนุ่ม “บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์” กับภรรยาอดีตนางงามโลก “นาตาลี เกลโบวา” ไม่ใช่เนื้อคู่กัน เป็นเพียงเพื่อนกัน พร้อมทั้งฟันโชะว่า มีโอกาสเตียงหักแน่นอน ตอกย้ำกระแสข่าวรักร่อแร่ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องให้โหมหนักขึ้นมาอีก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสบโอกาสเจอตัวหนุ่มบอลในงานอีเว้นท์หนึ่ง จึงเข้าไปสอบถามความรู้สึกที่มีต่อคำทำนายดังกล่าว เจ้าตัวบอกเสียงเรียบเฉย ว่า ไม่ได้สะทกสะท้านกับคำทำนายดังกล่าว เนื่องจากขาเตียงยังแข็งแรงดี มั่นใจที่ผ่านมาเป็นสามีที่ดี พร้อมบอก หากวันข้างหน้าจะต้องเลิกกันจริงๆ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา

“การตัดสินอะไรมันเป็นเรื่องคาดเดา คาดคะเน แต่คนที่อยู่ด้วยกันถ้าเขาอยู่กันได้ เขาก็อยู่ ถ้าเขาอยู่กันไม่ได้แล้วตัดสินใจว่าจะต้องเลิกรากัน ก็เป็นเรื่องของโชคชะตา เรื่องของคู่ครอง ถ้ามันไม่ใช่จริงก็คงอยู่ไม่ได้ ตอนนี้ถ้าบอกว่านับถอยหลัง เกิดว่าอนาคตจะอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องยอมรับในจุดนั้น แต่ว่าทุกวันนี้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

“ไม่ได้มีการพูดถึง ไม่ได้มีการขอนะครับ เป็นสิทธิของเขาที่จะพูดถึงอยู่แล้ว เขาไม่ได้เอาเราไปพูดถึงในทางเสียหายในทางไม่ดี แต่ว่ามันเป็นรายการของเขาที่ต้องดำเนินรายการให้ได้ จุดสนใจของรายการคือต้องพูดถึงคนอื่นในมุมมองที่คนอื่นไม่ค่อยเห็น ก็ไม่มีอะไรครับ”

“ไม่ถึงขนาดโกรธครับ คือเราเข้าใจสถานะของแต่ละคนว่า แต่ละคนทำอะไรอยู่ แต่ละคนทำข่าว แต่ละคนเป็นจุดสนใจของสังคม เราต้องใจกว้างรับให้ได้ เพราะโดยปกติแล้วหน้าที่ของผมคือนักกีฬา ซึ่งการเปิดใจกว้าง การรับความคิดเห็นของคนอื่น เป็นอะไรที่อยู่ในระบบความคิดอยู่แล้ว”

ถามถึงสภาพจิตใจของภรรยาสวยสาวต่อข่าวคราวเหม็นๆ เวลามีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น เจ้าตัวก็บอกว่าภรรยาชินซะแล้ว
“เขา(นาตาลี)ชินแล้ว เขาชินแล้วกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเขารู้ เขาอยู่กับเราจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราไม่กลับบ้าน เขาอยู่กับเราจริงๆ ทุกวันอยู่แล้ว เราเป็นสามีที่ดี แล้วก็มีเวลาให้กับเพื่อนบ้าง มีเวลาให้กับภรรยาเราบ้าง ซึ่งก็เป็นธรรมดา สื่อเขาเข้ามาในชีวิตเรา ไม่ได้หมายความว่าเขาต้องมาเป็นเจ้าของชีวิต คือเรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม มีงานมีอะไรทำเราก็ต้องทำเหมือนเดิม แต่ว่าการแบ่งเวลา การจัดเวลาให้กับครอบครัวกับเพื่อนก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องรู้จักบริหารเวลาให้ถูกต้อง”

ย้ำหากไปกันไม่รอดจริงๆ ก็คงต้องทำใจยอมรับ....
“อย่างที่ผมให้สัมภาษณ์ตั้งแต่แรก ถ้ามันอยู่ไม่ได้จริงๆ ถ้าว่าจะต้องแยกกันจริงๆ เราต้องเผื่อใจ เราต้องยอมรับในจุดนั้นให้ได้ว่า ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันแสดงว่าไม่ใช่คู่แท้ ถึงจะมีลูกปั้มลูกด้วยกันคนสองคนแล้ว ถ้ายังต้องเลิกกันอยู่ก็คือต้องเลิกกัน ใช่มั้ย”

“เรื่องมีลูกมันก็เป็นแผนในครอบครัวอยู่แล้วครับ ตอนนี้อย่างที่บอกคือไม่ได้คุม ไม่ได้อะไร ถ้าโชคดีก็อยากได้น้อง น้องฟ้าเขาก็อยากได้ ตัวผมเองก็อยากได้ ก็แล้วแต่โชคดี ก็คืออย่างว่าพยายามตั้งใจทำมันไม่ค่อยได้ (หัวเราะ) ต้องแล้วแต่จังหวะแล้วก็โชคชะตา”

“ไม่ได้หมายความว่ามีลูกเพื่อที่จะต้องสยบข่าวลือ แต่มีลูกเพราะว่าขั้นตอนของการเป็นคู่กันนี่คือ หนึ่งเป็นแฟน สองแต่งงาน สามมีลูก สี่อาจจะมีลูกคนที่สองที่สาม ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับข่าว หรือรายการที่ออกมาพูด ก็จับตาดูแล้วกันว่าเป็นยังไง เราเองก็ไม่รู้ชีวิตเราเอง แต่เรารู้ว่าขณะนี้เราแฮปปี้กับชีวิตครอบครัว ทุกอย่างแฮปปี้ดีไม่มีปัญหา”

ที่มา //www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000041244



Create Date : 13 เมษายน 2552
Last Update : 13 เมษายน 2552 22:50:43 น.
Counter : 1398 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]