Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
8
9
10
14
23
26
29
31
 
 
All Blog
“เต๋า” ยัน เมียไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ด้าน “นัท” เตรียมเปิดใจเรื่องเต๋าแต่งงานใหม่พรุ่งนี้
“เต๋า” เปิดใจเรื่องมีเมียใหม่ ยัน ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง บอก คบหากับภรรยามานาน อยากมีครอบครัวที่ดี จึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง เผย ผู้ใหญ่รับทราบแล้ว ไม่ได้คัดค้านอะไร ก่อนฟุ้ง ฝ่ายหญิงรับรู้ความเป็นแบดบอยมาตลอด แต่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง และเดินไปพร้อมๆ กัน ด้านอดีตภรรยา “นัท มีเรีย” เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว เคลียร์เรื่องเต๋าแต่งงานใหม่ในวันพรุ่งนี้(19 พ.ค.) บ่ายสามโมง ที่เอสพลานาด

หลังความลับเรื่องย่องไปจดทะเบียนกับภรรยาใหม่ ที่เป็นถึงรองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นิตยสารดิฉัน อย่าง “ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล” หลุดออกมา หนุ่ม “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ก็ปิดปากเงียบไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมไปออกรายการ “ข่าว 3 มิติ” ของ “กิตติ สิงหาปัด”

ซึ่งในรายการ นอกจากหนุ่มเต๋าจะหอบเอาทะเบียนสมรสมาโชว์ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ได้ทำการจดทะเบียนกันแล้วจริงๆ ที่เขตบางรัก เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังได้เคลียร์ข่าวลือที่ว่าภรรยาได้ตั้งครรภ์ จึงได้แต่งฟ้าแลบ ว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าแต่งงานแล้วก็อยากมีลูกเลย พร้อมกับเปิดเผยถึงเส้นทางรัก ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สอง ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากมีครอบครัวที่ดีนั่นเอง

“คือผมอยากจะทำอะไรให้มันถูกต้อง และที่สำคัญคือผมอยากมีชีวิตครอบครัวที่ดี และส่วนที่เติมเต็มให้กับชีวิตของเราก็คือลูก ซึ่งผมเลือกที่จะทำอะไรให้มันถูกต้อง แล้วค่อยมีลูก”

ส่วนคำถามที่หลายคนให้ความสนใจ คือข่าวลือท้องก่อนแต่งของภรรยาหมาดๆ ของหนุ่มเต๋า ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า... “ก็อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่แรก ว่าผมเลือกที่จะทำอะไรให้ถูกต้อง แล้วค่อยมีลูก”

“คือผมรู้จักกันในฐานะเพื่อนมาก่อนแล้ว แล้วก็คบหากันมานานแล้ว รู้สึกว่าคืออายุเท่ากันนะ เลยคิดว่าอายุเราก็เยอะและ 36 และ น่าจะมีอะไรที่ดีกับชีวิต ผมก็อยากมีชีวิตครอบครัวที่ดีครับ อย่างที่บอกว่าอยากทำอะไรให้มันถูกต้อง แล้วค่อยมีลูก (มาคบกันเป็นแฟนตอนไหน?) อันนี้มันเป็นเรื่องของข้างในนะ ผมไม่สามารถบอกได้เพราะว่าจริงๆ แล้ว อยากจะบอกว่า การทำอะไรที่มันดีและถูกต้องผมรู้สึกว่าผมทำได้นะ”

ผู้ดำเนินรายการถามต่อว่า ที่บอกว่า คบกันเป็นเพื่อนอยู่หลายปี แต่รักเมื่อไหร่ไม่รู้ แล้วบอกรักภรรยาครั้งแรกก่อนวันจดทะเบียนกี่วัน เจ้าตัวถึงกับหัวเราะก่อนตอบว่า...“ก็สักระยะหนึ่งครับ คืออย่างที่ผมบอกทุกอย่างมันมาจากข้างใน บางอย่างผมไม่สามารถจะบอกได้ต้องเป็นตัวคุณเอง คุณถึงจะรู้”

เผยทางผู้ใหญ่ของภรรยาก็รับทราบแล้ว... “ครับ มีการไปบอกเรียบร้อยแล้วครับ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ”

อุบประโยคเด็ด วินาทีที่ขอภรรยาจดทะเบียน บอกขอเก็บไว้ก่อน แต่ยอมรับว่าต่างคนต่างกลัว เนื่องจากรู้ตัวดีว่าที่ผ่านมาทำผิดพลาดมาเยอะ บอกการแต่งงานที่เคยล้มเหลว จะนำมาเป็นบทเรียนและทำทุกอย่างให้ดีที่สุด
“คือจริงๆ อย่างที่บอกว่าเราก็กลัวปัญหาหลายๆ อย่าง ก็เลยไปทำเรื่องที่ดี เรื่องที่ถูกต้องก่อน เราจะได้มีความรู้สึกที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด จริงๆ ผมรู้สึกว่าผมทำอะไรผิดพลาดในชีวิตมาเยอะ บางอย่างผมไม่อยากผิดพลาดอีกแล้ว แต่เรื่องงานเลี้ยง ตอนนี้ผมว่าเอาให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนดีกว่านะครับ ก็ขออีกสักระยะหนึ่ง”

“ผมว่ามันเป็นเหมือนกับแบบทดสอบชีวิต แล้วก็เป็นบททดสอบของการใช้ชีวิตคู่ อะไรที่เรารู้ว่าควรทำไม่ควรทำ มันอยู่ที่ตัวเราอยู่แล้ว ผมอยากจะบอกว่าบางอย่างถ้าเลือกได้ ผมก็อยากทำให้มันดีทุกเรื่อง ผมอยากทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน พรุ่งนี้ดีกว่าวันนี้ คือขอให้ทุกวันมันดีขึ้นไปเรื่อยๆ มันต้องใช้เวลานะครับ ผมเข้าใจในเรื่องของตัวเอง”

บอก เรื่องผู้หญิงที่ผ่านมา รวมถึงภาพแบดบอยที่ทุกคนคุ้นเคย ภรรยาเองก็ทราบทุกอย่างดี แต่ก็พร้อมจะเดินไปพร้อมๆ กัน... “เขาก็ทราบครับ ทราบหมด คือตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตผมเขาทราบหมด คือมันเป็นการก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน คือเราก้าวที่ปัจจุบัน พรุ่งนี้มะรืนนี้ ต่อไปเรื่อยๆ และรู้สึกว่ามันต้องเดินไปพร้อมๆ กันนะครับ”

ขณะที่อดีตภรรยา “นัท มีเรีย” ก็เตรียมเปิดแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้(19 พ.ค.) เวลา 15.00 น ที่ ร้านรัชดาลัย คาเฟ่ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาฯ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ปกติแล้วสาวนัทจะไม่ค่อยพูดถึง หรือพาดพิงเรื่องส่วนตัวของอดีตสามีเท่าที่ควร ครั้งนี้อาจเป็นไปได้ว่า เนื่องจากเจ้าตัวกำลังมีละครเวทีเรื่อง “แม่นาค” ซึ่งอาจจะอยากเคลียร์ให้จบในครั้งเดียว จะได้ไม่โดนสื่อติดตามทำข่าวให้เสียสมาธิในการแสดงละครเวทีก็เป็นได้

ส่วนรายละเอียดในการแถลงข่าวจะเป็นอย่างไร “ASTVผู้จัดการออนไลน์” จะติดตามมารายงานต่อไป อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า วันพุธ ที่ 20 พ.ค. “เต๋า สมชาย” เจ้าบ่าวหมาดๆ จะไปร่วมชมละครเวทีที่อดีตภรรยา “นัท มีเรีย” แสดงด้วยเช่นเดียวกัน


ข้อมูลจาก //www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000055626



Create Date : 19 พฤษภาคม 2552
Last Update : 19 พฤษภาคม 2552 9:36:47 น.
Counter : 845 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]