Group Blog
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
4
7
9
10
29
31
 
 
All Blog
“พิ้งกี้” เผยเบญจเพสทำชีวิตพลิก หวังปีนี้ได้รับโอกาสคืนวงการ
actress



“พิ้งกี้” เผยฉาวรุมทำชีวิตพลิกเหตุเข้าวัยเบญจเพส หวังปีนี้ฟ้าใหม่จะมีอะไรดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ รับคิดถึงละครถ้าใครติดต่อมาก็เล่น ลั่นอิสระไม่สังกัดค่ายไหน มองแง่ดีช่วงไร้งานเป็นการพักร้อน เล็งเรียนรู้วิชาชีพอื่นเสริม ฝันอยากเปิดร้านอาหารกับแม่


หลบไปพักใจหลังจากฉาวมาตลอดปี จากกรณีเป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของดาราสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับสามี “เป๊ก สัณชัย” ที่ถึงแม้นางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” จะออกมาปฏิเสธอยู่ทุกครั้งไม่เคยคิดเล่นชู้กับครอบครัวใคร แต่เมื่อมีคลิปเสียงการสนทนาระหว่างบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโผล่ ก็ทำเอา “พิ้งกี้” ต้องลี้หนีข่าวฉาวที่รุมเร้าไปเรียนต่อยังประเทศอินเดีย แต่ไปได้ไม่ทันไรเธอก็กลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกครั้ง แม้จะไม่ได้เห็นในลุคนางเอกละคร แต่ก็ยังได้เห็นภาพสวยๆ ตามนิตยสารและงานอีเว้นท์ ซึ่งเมื่อถาม “พิ้งกี้” ถึงเรื่องราวข่าวฉาวตลอดทั้งปี เจ้าตัวเผยปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ไม่ดีของตน อาจจะด้วยเพราะตกเบญจเพส จึงทำให้ทุกอย่างในชีวิตพลิกผันไปเสียทุกเรื่อง


“ถือว่านี่เป็นเบญจเพสใหญ่กี้เองก็เจอหลายอย่าง เพื่อนๆ กี้ที่เกิดปีเดียวกันก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่ปีนี้ 25 ปีเต็มแล้วก็คิดว่าคงจะมีอะไรดีขึ้น ก็ถือเป็นปีแห่งการคาดหวังของกี้ก็ว่าได้ แฟนๆ ของกี้เองก็คาดหวังว่าเราจะเป็นยังไงต่อไป เราเองก็คาดหวังในเรื่องของผลงานของเรา อย่างหนังอินเดียจะมีการตอบรับเป็นยังไงบ้าง กี้เองยอมรับว่าคาดหวังกับมันสูง แต่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป อย่างละครที่เมืองไทยเองกี้อยู่มาตั้งแต่อายุ 7-24 ปี ปีนี้ก็ 25 ปีพอดีเราก็เล่นละครมาตลอดไม่ได้หยุดเลย อย่างตอนนี้อาจจะไม่ได้เล่นละคร ก็ไปถ่ายแบบแทน ร้องเพลงหรืออาจจะมีงานอย่างอื่นหลากหลายไป แฟนๆ ละครก็คงจะไม่ได้เห็นหน้ากี้อีกนานสักพักเลยค่ะ”


“ถ้าหลังจากเสร็จหนังอินเดียแล้วมีละครติดต่อเข้ามาก็รับค่ะ แต่ก็ต้องรอดูอีกทีว่าใครจะติดต่อเข้ามาบ้าง กับช่อง 3 เองกี้ก็ไม่มีสัญญาอะไรแล้ว ตอนนี้เรียกว่าอิสระเต็มที่ ถ้าผู้ใหญ่เมตตาหรือว่ามีอะไรที่เราสามารถเล่นได้ บทดีกับเราก็เล่น กี้เองก็คิดถึงงานละคร คิดถึงทีมงานที่เราเคยร่วมงาน ทุกคนเจอกันก็จะคิดถึงกัน มันเป็นความผูกพัน ช่วงนี้มันก็จะรู้สึกว่าเฮ้ย...พิ้งกี้ไปไหนวะ เราเองก็คิดถึง เขาเองก็คิดถึง”


“แฟนคลับเองก็เหมือนกันค่ะ แต่ละครั้งที่เราต้องเดินทางกี้ก็จะเห็นน้ำตาของแฟนคลับ เราก็รู้ว่าเขาผูกพันกับเรา เราก็รู้ว่าเขาอยากที่จะเห็นเราเล่นละคร กลับมามีผลงานที่เมืองไทย มันก็เหมือนกับขาดช่วงนะ เหมือนเราไม่ได้หยุดแบบนี้เลย กี้เองก็รู้สึกโหวงเหวงเหมือนกัน ปีนี้กี้หวังว่าเราจะได้รับโอกาส กี้คิดถึงละคร อย่างแต่ก่อนเราต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปถ่ายละคร ตอนนี้ก็ไม่ต้องตื่นเช้าแล้ว กิจวัตรประจำวันแบบเดิมๆ ของเราก็เปลี่ยนไป ตอนนี้ก็ยังรู้สึกงงๆ กับมันอยู่ แต่ก็โอเค ถือว่าเป็นการพักผ่อน ถือเสียว่าเป็นการพักร้อนค่ะ”


เผยหยุดงานมีเวลาพักสมอง เล็งเรียนรู้หาวิชาชีพด้านอื่นทำเพิ่ม ฝันอยากเปิดร้านอาหาร


“การที่เราได้หยุดพักมันก็ทำให้เราได้คิดอะไรเยอะขึ้นนะ อย่างที่ผ่านมาเราทำงานก็จะโฟกัสแต่เรื่องของงาน เรื่องของละคร แล้วเราก็จะทุ่มเทให้กับสิ่งนั้น ตอนนี้สมองกี้ไม่ได้โฟกัสไปกับเรื่องพวกนี้ กลายเป็นเราต้องหันมาคิดเรื่องอื่น อย่างเรื่องของการงานกี้เองก็โตแล้ว กี้ก็เริ่มที่จะหางานใหม่ๆ ทำ เริ่มทำธุรกิจมีการวางการตลาด ซึ่งกี้จะต้องเรียนรู้อีกเยอะมาก ถือว่าก็ดีค่ะที่เราได้หยุดพักแบบนี้ อะไรที่เราไม่ได้เคยเรียนรู้ก็ไปเรียนรู้ซะ แต่ก่อนไม่เคยได้ทำอาหารก็ได้ไปเรียน ตอนอยู่ที่อินเดียเราก็ได้ไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้นเพิ่ม”


“ปีนี้นอกจากเป็นปีแห่งการคาดหวังแล้ว ก็คงจะเป็นปีแห่งการเรียนรู้ด้วย กี้แพลนว่าอยากจะไปเรียนต่อ อาจจะไปเรียนในด้านการทำอาหาร พอดีคุณแม่เองก็เปิดร้านอาหาร ก็คิดว่าถ้ามีโอกาสกี้ก็อยากจะเปิดร้านอาหารกับคุณแม่ อาจจะไปเรียนทำอาหารฝรั่ง อาหารไทยก็ว่ากันไป ตอนนี้ก็เรียนทำอาหารอยู่ที่บ้านทุกวันเลย คุณแม่เป็นคนสอนค่ะทุกเช้า อาหารที่กี้ทำแล้วมีคนชมว่าอร่อยก็คงจะเป็นแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย แล้วก็เกี๊ยวกุ้งทอด โรตีอะไรพวกนี้แหละค่ะ”




ที่มา manager.co.th



Create Date : 03 มกราคม 2554
Last Update : 3 มกราคม 2554 6:05:34 น.
Counter : 1484 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]