Group Blog
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
2
6
8
10
13
15
16
18
19
20
21
23
24
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
“น้ำชา” โต้เมาปลิ้นเต้นหลุดโลกที่ผับย่านทองหล่อ
Photobucket


“น้ำชา” โต้เมาจนไม่ได้สติ เต้นกระจายไม่ห่วงภาพลักษณ์ที่ผับย่านทองหล่อ เจ้วตัวสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรุมถี่ แต่โชคดีที่ผู้ใหญ่เข้าใจ ด้านหัวใจเผยมีหนุ่มเข้ามาให้เลือกเรื่อยๆ แต่คราวนี้ขอหนุ่มนอกวงการเพราะอยากใช้ชีวิตปกติ และอยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด


ตั้งแต่โสดก็ดูเหมือนว่าสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” จะเจอข่าวฉาวรุมให้ต้องชี้แจงตลอด ล่าสุดมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเมาปลิ้นเต้นกระจายจนเซไปชนโต๊ะข้างๆ ชนิดไม่ห่วงภาพลักษณ์ที่ผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ครั้นพอสอบถามไป เจ้าตัวก็ยอมรับโดนดีว่าไปผับย่านทองหล่อมาจริง แต่ไม่ได้เมาและไม่ได้เซิ้งกระจายอย่างข่าวลือ


"ไม่จริงค่ะ ไม่มีเลย เราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ไปก็ไปวันเกิดเพื่อนปกติ แต่ว่าไม่ได้อะไรขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่วันเกิดเพื่อนเราก็คงไม่ไป แล้วเราเองก็ไม่ได้ดื่ม เราไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ มากกว่า งงมาก เราไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน นอยด์เลย(Paranoid) (ทำหน้าเซ็ง)แต่เราก็มีโอกาสบอกแล้วว่ามันไม่ใช่”


“พักหลังๆ ข่าวเรารู้สึกจะแรงตลอดแต่ก็ช่างเถอะ เราทำอะไรไม่ได้ค่ะ ทั้งๆ ที่เราเองก็เป็นคนที่ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าอะไรหลายๆ อย่าง แต่ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น อาจจะเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนก็ต้องโดนกันหมด โชคดีที่ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไรคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจว่ามันมีประเด็นโน่นนี่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เขาก็คงเข้าใจว่าเรามาอยู่ตรงนี้"


เผยเรื่องความรักมีหนุ่มเข้ามาให้เลือกเรื่อยๆ แต่ขอเน้นคนนอกวงการเพราะอยากใช้ชีวิตปกติ และอยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด


"หัวใจก็ยังเต้นอยู่เหมือนเดิม ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ โสดแล้วมันก็ได้ทำอะไรที่ก่อนหน้านี้มันไม่ได้ทำเหมือนกัน อาจจะเราใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ มากขึ้น ได้ทำอะไรมากขึ้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พร้อมเปิดใจให้ใครขนาดนั้น เราแค่ดูไปเรื่อยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องอยู่กับใคร ขอเป็นแบบนี้ดีกว่า รู้สึกว่าตอนนี้มันแฮปปี้มากๆ”


“ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เรายังใช้เวลาดูๆ กันอยู่ ต่อจากนี้เราขอเป็นตัวของตัวเอง เราอยากให้คนที่ชอบเขาชอบที่เราเป็นเรา ต่อไปขอเป็นคนนอกวงการแล้วกันค่ะ ไม่ใช่ว่าเข็ดคนในวงการนะ แต่แค่รู้สึกว่าอะไรๆ มันอาจจะง่ายขึ้น เราอยากใช้ชีวิตปกติมาก อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ"


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 25 ตุลาคม 2554
Last Update : 25 ตุลาคม 2554 8:57:49 น.
Counter : 3657 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]