Group Blog
มิถุนายน 2559

 
 
 
2
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
29
30
 
 
All Blog
เมทัล ไม่ขอตอบปมคลิป หน้าคล้ายโดนแอบถ่ายห้องน้ำไร้คิดหาต้นตอ
เมทัล สุขขาว ลั่นไม่ขอพูดถึงคลิปหลุดสาวหน้าคล้ายตนโดนแอบถ่ายในห้องน้ำ บอกไม่คิดหาตัวตนปล่อย ส่วนทางครอบครัวไม่เครียดอะไรเพราะรู้ตนเข้มแข็งพอ ชมโดมน่ารัก คอยให้กำลังใจ ยันไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าว แจงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ลงรูปคู่เพราะฝ่ายชายเข้าป่า ขำๆมีชวนตนเข้าด้วย ไร้คุยเรื่องข่าว ปัดโดมลงรูปสยบข่าวรักร้าว ยันความรักยังดีแม้ไม่ค่อยได้เจอ



มีคลิปหลุดหน้าคล้ายโดนแอบถ่ายออกมาว่อนโซเชียล สำหรับสาวเมทัล สุกขาว ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวเมทัล งานนี้เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสชี้แจงว่า " เรื่องคลิปที่โดนแอบถ่ายหน้าคล้ายเราไม่อยากพูดถึงนะคะ คือมันไม่มีประโยชน์อะไร รู้มานานสักพักแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไร ไม่อยากพูดถึงเลยดีกว่าค่ะ เพรามันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร

ส่วนเราเองก็ทำหน้าที่ของเราต่อไปให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะอย่างที่บอกคือมันไม่มีประโยชน์อะไร และที่สำคัญตัวเราเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเนอะไม่ต้องถามเรื่องนี้แล้วก็ได้ค่ะ เพราะหนูเองก็ไม่มีอะไรจะตอบ คนรอบข้างเป็นห่วงตัวหนูมากกว่าหนูเป็นห่วงตัวเองอีกค่ะ

ส่วนพี่โดมเขาก็น่ารักเหมือนเดิม เขามาบอกด้วยเหมือนกันว่ามีพี่ๆ นักข่าวมาถาม ซึ่งทุกคนก็ฝากให้กำลังใจมาด้วยหนูเป็นคนคิดถึงภาพรวมๆ มากกว่าค่ะ ไม่ค่อยเอาตัวเองเข้าไปในปัญหา และพอเกิดเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม หนูก็มักจะมองว่าโลกเราสมัยนี้มันน่ากลัวขึ้น สังคมมันเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วเด็กรุ่นต่อไปจะเป็นยังไง คือหนูชอบคิดเหมือนคนแก่นิดหนึ่ง เอาจริงๆ หนูอยากฝากถึงผู้หญิงคนอื่นๆ ดีกว่า อยากให้เขาระวังตัว ไม่ใช่แค่เฉพาะกับเรื่องนี้เรื่องเดียว เพราะภัยต่างๆ มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

สภาพจิตใจจริงๆ หนูก็ผ่านมาหลายเรื่องแล้วนะ สบายมากค่ะ หนูเป็นคนที่แบบคิดถึงภาพรวมมากกว่า และก็ให้ความสำคัญกับครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักมากกว่าด้วยค่ะ คุณพ่อเขารู้ค่ะว่าเมทัลเป็นคนแข็งแกร่ง แค่เขาเห็นว่าไม่เป็นไรเขาก็โอเคแล้ว คือเขาเริ่มรู้ว่าลูกเขาเป็นเมทัลอย่างที่เขาตั้งชื่อนะ คือหนูไม่ได้มีความคิดเห็นอะไรกับเรื่องนี้มากมาย และอยากที่ฝากไว้หนูอยากให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองด้วย"

ส่วนเรื่องข่าวความสัมพันธ์กับหนุ่มโดท ปกรณ์ ลัส ที่หลายคนจับตาว่าความหวานดูลดลง จนมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ระหองระแหงกันมาซักระยะแล้ว สาวเมทัลเปิดใจว่า

" ไม่หรอกค่ะ คือคู่เราเรียบง่ายมากกว่า เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ เรายังคบกันเหมือนเดิม ยังดีกันเหมือนเดิมทุกอย่าง แค่ต่างฝ่ายต่างก็มีกิจกรรมของตัวเองมากขึ้น ก็เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ทะเลาะกัน พี่โดมน่ารัก มันคงเป็นช่วงหลายๆ อย่างมากกว่าค่ะ แต่เดี๋ยวนี้พี่โดมเขาชอบทำรูปหัวใจนะ อันเล็กๆ น่ารัก คือเขาเป็นคนน่ารักมุ้งมิ้งนิดหนึ่ง คงไม่ได้คุยค่ะ เพราะเราก็เรียบๆ เงียบๆ ของเราปกติอยู่แล้ว "

ที่มา thaiza



Create Date : 04 มิถุนายน 2559
Last Update : 4 มิถุนายน 2559 18:38:48 น.
Counter : 1778 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]