Group Blog
มกราคม 2552

 
 
 
 
2
3
4
11
13
22
24
26
29
30
31
 
All Blog
นุ่น" หลุดปากเข้าสมาคมตีฉิ่ง เผยคบ "ทอม" ดูแลดี
Photobucket
"นุ่น" เผยมี "สาวหล่อ" ดูแลจริง แถมเข้าใจตนเป็นอย่างดี ย้ำความรักไม่จำเป็นต้องจำกัดเพศ ด้าน ความรักกับหนุ่มๆ บอกงานเยอะไม่มีเวลาขอทำงานอย่างเดียวดีกว่า

ฝ่ายน้องสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ยังเคลียร์ข่าวกิ๊กใหม่กิ๊กเก่ายังไม่จบ มาถึงคิวพี่สาว "นุ่น สินิทรา บุญยศักดิ์" ที่หลังจากเลิกกับชายหนุ่มธรรมะที่คบหากันมาไม่นานนักก็เลิกรากันไป ตอนนี้ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาว "นุ่น" กำลังคบหาดูใจก็กับ"สาวหล่อ ดีกรีนักเรียนนอก" ซึ่งเป็นใครมาจากไหนนั้น เจ้าตัวไม่ยอมเปิดปาก งานนี้เจอตัวสาวนุ่นในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "A moment in june ณ ขณะรัก" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม สาวนุ่นเปิดเผยว่าอีกฝ่ายก็ดูแลดี แถมบอกความรักของตนตอนนี้นั้นไม่จำกัดเพศเสียแล้ว

"จะให้พูดอย่างไรดี ก็ต้องขอบอกว่าก็เป็นคนที่เข้าใจและดูแลนุ่นได้ดี อยากจะบอกว่า ทอม ดี้ เกย์ ตุ๊ด หรือกะเทย เอาเป็นว่าความรักถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วจะเข้าใจความรักได้ดีขึ้น จริงๆ แล้วตัวนุ่นเองไม่จำเป็นต้องมองความรักต่างเพศ อายุ วัย หรืออะไรทั้งหมดเลยไม่จำเป็น คือทุกวันนี้ความรักที่จะต้องให้กัน จะต้องสร้างจากบรรทัดฐานที่ คุณต้องรวย คุณต้องมีเงิน คุณต้องเป็นเพศชาย อันนี้มันเป็นความเพ้อฝันของคน"

" ความรักจริงๆ อาจจะเป็นสิ่งที่ผู้ชายมีให้กับผู้ชาย หรือผู้หญิงมีให้กับผู้หญิง ยังไม่พูดถึงรสนิยมทางเพศด้วยนะ แต่อยากให้คนมองใหม่ มนุษย์ชีวิตๆ หนึ่งเขาให้ซึ่งกันและกัน ร่วมแบ่งปันในชีวิต ร่วมดูแล ร่วมเข้าใจกัน อยากให้มองอย่างนี้ดีกว่า เพราะถ้าเราไปมองตามค่านิยมของปัจจุบัน ความรู้สึกนุ่นว่าเรามองความรักเป็นสิ่งที่น่าเกลียด ความรักมันดูไม่มีความสวยงาม ดูเป็นเงิน ถูกตีค่าด้วยวัตถุ ซึ่งนุ่นคิดว่ามันไม่ใช่ค่ะ"

"นุ่นพอใจ นุ่นรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนแท้ที่ดีคนหนึ่ง โดยที่นุ่นไม่จำกัดเพศกับเขา เขาก็ให้ความจริงใจกับนุ่น นุ่นรู้สึกว่านุ่นได้จากเขา และนุ่นก็ให้กับเขา ถือว่าแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ ถามว่าเข็ดกับผู้ชายมั้ย ไม่ค่ะ มันไม่ใช่ความรู้สึกของเรา คือเราโตมากขึ้น แล้วเรามองโลกอะไรชัดเจนมากขึ้น สิ่งที่เรากำลังมองอยู่ แล้วเรากำลังมองไปข้างหน้า บางคนอาจจะต้องมาอยู่ในช่วงอายุเท่าเรา หรือจะต้องผ่านประสบการณ์เท่าเรา ถึงจะเข้าใจว่าการมองโลกแบบนี้คืออะไร"

ถามต่อเรื่องความรักกับหนุ่มๆ ว่ามีคบใครเป็นพิเศษหรือไม่ เจ้าตัวบอก ไม่มีขอเวลาทำงานอย่างเดียวดีกว่า

"ผู้ชายไม่มีเข้ามาค่ะ ละครเยอะมากแบบว่าคงไม่มีเวลาว่าง เพื่อนๆ ก็โทรมาตำหนิ ติเตียน ด่าทอกันเล็กน้อย ก็บอกว่าไม่มีเวลาจริงๆ ก็เป็นอย่างนี้มาสักพักแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงละครหีบหลอนซ่อนวิญญาณ ถ่ายไปออนแอร์ไปช่วงนั้น ก็ไม่มี ญาติ พี่น้องที่ไหนก็มีแต่คนรักละครเท่านั้น คือมีงานทำก็ทำไปก่อน ไอ้เรื่องความรักพวกนี้อย่าไปคิดมาก เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี อย่ามัวไปเพ้อรักหักสวาทกันอยู่เลยค่ะ"

"ความรักจริงๆ มันอาจเกิดขึ้นกับทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นระหว่างแฟนชายหญิง ความรักของพ่อแม่พี่น้องเราก็ยังมีอยู่ ทำไมเราจ้องจะคิดแต่ความรักเรื่องของแฟนอย่างเดียว เพราะจริงๆ แล้วคนที่มีบุญคุณกับเรามากที่สุดก็คือพ่อแม่ คุณควรเอาเวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตของคุณและก็ชีวิตของท่านมาใส่ใจ ตรงนี้มากกว่า อย่ามัวแต่พร่ำเพ้อกับคนที่ไม่ใช่ญาติพี่น้องเขาเป็นอะไรเราก็ไม่รู้ ไปตั้งความหวังกับใครสักคนนึง ที่เขาอาจจะไม่รู้จักเราเลย แล้วเราก็อาจไม่รู้จักเขาเลยก็ได้ แล้วให้เขามาทำในสิ่งที่เราต้องการ นุ่นว่ามันไกลไปมั้ย นุ่นแข็งแกร่งขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แล้วพอเราเห็นพ่อแม่เราแก่เฒ่าลงทุกวันเรารู้สึกว่าเราควรให้เวลากับท่านอย่างเต็มที่ค่ะ"



Create Date : 18 มกราคม 2552
Last Update : 18 มกราคม 2552 18:22:50 น.
Counter : 1503 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]