Group Blog
มกราคม 2555

2
5
6
9
11
13
14
16
17
18
19
22
23
25
26
28
30
31
 
 
All Blog
“เป้” กลืนน้ำลายตัวเอง รับยังลืม “แพนเค้ก” ไม่ได้ จ๋อยส่งข้อความง้อแต่อีกฝ่ายเงียบใส่




“เป้” รับปากไม่ตรงกับใจ เผยลืม “แพนเค้ก” ไม่ได้ ถึงกับจ๋อยหลังส่งข้อความง้อแต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับ พ้อตอนนี้สถานะตนกับฝ่ายหญิงห่างกันออกมาแล้วคงต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ลั่นเข้าใจแฟนๆ ที่ยังช็อคกับการเลิกราของตนกับสาวแพนเค้ก แจงปิดเพจแฟนคลับในเฟซบุ๊กแล้ว หลังโดนถล่มด่า


ออกมาประกาศว่าทำใจลืมอดีตหวานใจ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และเรื่องเก่าๆ ได้แล้ว แต่เอาเข้าจริงๆ หนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ก็ยังดูเหมือนจะยังตัดใจไม่ได้ ล่าสุดเจ้าตัวส่งได้ข้อความตามง้อขอคืนดีแพนเค้กอีกรอบ แต่คราวนี้ทางฝั่งของสาวแพนเค้กกลับไร้สัญญาณตอบรับ


“ไม่ได้เปิดเลยครับ ทำงานอย่างเดียวเลยครับ ก็ไม่ได้มองหา ผมอาจจะปากไวไปหน่อย อาจจะปากดีเกินไป ปากผมอาจไม่ตรงกับใจนิดนึงครับ แต่ก็มีความเป็นห่วงเป็นใยเสมอ เราก็พยายามยิ้มได้ แล้วก็บอกว่าผมไม่เป็นไรหรอก ก็ประมาณนั้น ไม่ได้เป็นอะไร ไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นผมก็พยายามส่งข้อความไปบ้าง”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วแพนเค้กตอบข้อความที่ส่งไปว่ายังไงบ้าง เล่นเอาหนุ่มเป้อึ้ง ก่อนตอบว่า… “ไม่เป็นไรหรอกครับ ตอนนี้ที่บอกว่าเราห่างๆ ก็ค่อยๆ ไป ที่ส่งไปหาเขา แค่ทักทายเฉยๆ (ยังมีแว๊บคิดถึงมั้ย?) ตอนนี้เราก็ทำงานต่อไปครับ แล้วก็ช่วงนี้ยังไม่ได้หาใครใหม่ครับ ทำอัลบั้ม 2 อยู่”


“ก็รู้สึกเห็นใจและเข้าใจแฟนๆ ของเราทั้งคู่ที่อาจจะช็อคที่เราเลิกกัน ตอนนี้ยังมีแฟนๆ เข้ามาโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กว่าดีกันเถอะ เราก็ไม่รู้จะตอบยังไง แฟนเพจก็เลยลบไปแล้ว เพราะเป็นเพจสาธารณะจะมีคนเข้ามาว่าเยอะ เขาเลยต้องลบ ก็ไม่ได้เสียใจ เพราะแฟนๆ ก็ยังมีมาเจออยู่บ้าง ได้คุยผ่านแมสเสจบ็อกซ์บ้าง แต่ที่ปิดเพราะบางทีมีคอมเมนท์จากฝ่ายอื่นที่เขาไม่ชอบ ก็จะเข้ามา ทางแอดมินเลยจัดการ”


ไม่รังเกียจหากเนื้อคู่จะเป็นแม่หม้ายอย่างที่หมอดูเคยทักไว้


“ส่วนที่บอกว่าเนื้อคู่ผมจะเป็นแม่หม้ายหรือว่าจะเป็นลูกครึ่งรึเปล่า ผมยังไงก็ได้ครับ จะแม่หม้ายหรือลูกครึ่ง ขึ้นกับว่าเรารักกันรึเปล่า คนในวงการก็ไม่เข็ดครับ เคยคุยกับพี่ๆ ดาราเขาบอกว่าทำไมต้องมีแฟนเป็นคนในวงการ ก็เจอกันอยู่แค่นี้”


เผยกำลังซุ่มทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ส่วนกับวง “เสลอ” แม้จะไม่ได้ร่วมงานกันแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


“ตอนนี้ซ้อมทุกวันเลยครับ ช่วงนี้ก็มีขอไปซ้อม กับเพื่อนๆ ก็ยังได้เจอครับ แต่เสลอมีมือกีต้าร์ใหม่แล้วนะครับ หน้าตาดีเลยครับ เด็กกว่า แข็งแรงกว่า ผมเห็นแว๊บๆ ตอนเขาไปดูเสลอเล่น เดี๋ยวลองไปถามเสลอดู ตอนนี้ก็ยังเจอกันเพิ่งไปดูคอนเสิร์ตกันมา กับคอนเสิร์ตใหญ่ 12 ปีสมอล์รูม ผมคงไม่ได้ไปร่วมเล่นกับวงเสลอ เพราะเวลาจะเดินหน้าต่อไป เราอย่ามองข้างหลังดีกว่า ให้เขาชัดเจนไปเลยครับว่างานใหญ่ๆ เขาก็ต้องเปิดตัวคนใหม่ รวมถึงงานแฟตด้วย เราเองก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เรื่องงาน เราต่างคนก็มีทางเดินของเราไป”



ที่มา ผู้จัดการ



Create Date : 27 มกราคม 2555
Last Update : 27 มกราคม 2555 7:56:32 น.
Counter : 1006 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]