Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
16
24
 
 
All Blog
“มาริโอ้” อยู่ในเหตุการณ์ยัน “ได๋” เหวี่ยงปากแขวะ “พลอย” ก่อน
Ploy


“มาริโอ้” ยันไม่เข้าข้างใคร รับ “ได๋” แขวะ “พลอย” แรงก่อน ปัดนางเอกสาวโห่ แค่ร้องกรี๊ดเชียร์ตน และไม่รู้มาก่อนพิธีกรหน้าหมวยเป็นพิธีกรในงาน เผย “พลอย” ฉุนเฉียวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบอีกฝ่าย ส่วนกรณีลงขอโทษ “โกโก้” โบ้ยให้ผู้ใหญ่จัดการ โต้มีปัญหาทะเลาะ “เอ ศุภชัย”

ถือเป็นพยานปากเอกอยู่ในเหตุการณ์ที่นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ถูกพิธีกรหน้าหมวย “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” พูดแขวะบนเวที ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ยันว่าไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ “ได๋” พูดแขวะ “พลอย” จริงๆ และตนก็อยู่บนเวทีเหมือนพิธีกรสาว ย่อมเห็น “พลอย” อยู่ข้างล่างแน่นอน

“วันนั้นโอ้อยู่บนเวทีด้วยครับ ไปโชว์สเต็ปไปเต้น เหตุการณ์วันนั้นเท่าที่ทราบมาคือมีการเหมือนกับพูดแซวกันบนเวที คือพี่พลอยกับกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) และเพื่อนพี่พลอยอีกคนนึงอยู่ข้างล่างกัน เขาก็มาเชียร์ผมครับ แล้วเขาก็ไม่ได้รู้ว่าพิธีกรคนนั้นจะมา คือเขาตั้งใจจะมาเชียร์ผมอยู่แล้ว ไม่ได้จะมาอะไร และเขาไม่รู้แน่นอนว่าพิธีกรคือใคร ไม่รู้อยู่แล้ว เขา 3 คนตั้งใจจะมาเชียร์โอ้มาให้กำลังใจ เพราะนานๆ จะได้เต้นที”

“พี่พลอยไม่ได้โห่นะครับ เหมือนเชียร์ให้กำลังใจ วิ๊ดวิ้วปกติ ผมอยู่บนเวทีเห็นพี่พลอยชัดเจนครับ ใครจะไม่เห็นล่ะครับ สวยขนาดนี้ ยืนเด่นอยู่ข้างล่างเลย แต่สปอตไลท์ก็มีพอสมควร แต่เราเห็นนะครับข้างล่างว่าใครเป็นใคร เพราะว่าพี่พลอยกับทุกๆ คนทั้ง 3 คนอยู่หน้าเวทีเลย ยังไงก็เห็นแน่นอน”

“ผมยืนอยู่บนเวทีผมก็ได้ยินบ้างนะครับ เขาก็พูดเหมือนประมาณแซว แต่ก็จำไม่ได้นะว่าเขาพูดว่าอะไร แต่จำได้ว่าเขามีการแซวเกิดขึ้น ซึ่งคำพูดมันก็หนักพอสมควร แต่ข้างล่างเขาก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรนะครับ เขาก็นิ่งๆ คนจะมองว่าผมปกป้องพี่ (พลอย) ตัวเองเหรอครับ อันนี้ผมพูดกับสื่อพูดกับทุกคน ผมเข้าข้างใครไม่ได้ ผมอยู่ตรงกลาง ผมก็ต้องพูดความจริงครับ”

แจง “พลอย” ไม่โกรธมาก แต่มีอาการหงุดหงิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“ยืนยันว่าไม่มีการโห่ครับ แต่จะมีกรี๊ดเล็กน้อยก็เป็นเรื่องปกติเหมือนเราแสดงความยินดี ผมก็ไม่รู้ว่าพิธีกรเขาจะรู้หรือเปล่าว่า พี่พลอยกับกุ๊บกิ๊บมาด้วย แต่ว่าในส่วนของพี่พลอยเขาไม่รู้แน่นอนครับ เพราะเขาตั้งใจจะมาเชียร์ผมอยู่แล้ว เขาไม่รู้อยู่แล้วว่าพิธีกรจะเป็นใคร ผมเองก็ไม่รู้ครับ ผมก็ไม่ได้กระซิบบอกอะไรพิธีกรนะครับ เพราะบนเวทีมีอยู่ 3 คน คือโอ้ พี่ได๋และพี่ติ๊นาครับ ลงไปหลังเวทีผมก็ไม่ได้พูดอะไรกับเขา แต่ก็มีคนเดินมาบอกผมใกล้ๆ หูเลยว่า อุ๊ยแร๊ง(หัวเราะ)”

“ตอนที่พี่พลอยเข้ามาหาผมหลังเวที เขาก็ไม่อยู่แล้วครับ หายไปแล้ว พี่พลอยก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับ แต่ก็มีแบบว่าไม่น่าเลย มันไม่ควรจะมาเกิดขึ้นในงาน แล้วตอนที่เขาพูดออกมา ทั้ง 3 คนก็นิ่งๆ นะครับ ไม่ได้พูดอะไร คือเขากรี๊ดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ แต่ก็ไม่เห็นพี่พลอยโกรธนะ แต่ก็มีเคืองๆ ฉุนเฉียวบ้าง แต่ว่าก็ไม่ถึงกับโกรธวีนอะไร”

ปัดตอบเรื่องอดีตผู้จัดการ “โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์” ออกมาทวงคำขอโทษที่เคยสัญญาว่าจะลงตามสื่อ หลังจบการฟ้องร้อง พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร”

“เรื่องที่พี่โกโก้ไม่พอใจ อันนี้ผมได้ทราบมาเล็กน้อยเอง เดี๋ยวผมรู้ทั้งหมดแล้วจะบอกอีกทีนะครับ แต่เรื่องคำขอโทษอันนี้ทางผู้ใหญ่เขาจัดการครับ ผมก็ขอให้ผู้ใหญ่เขาจัดการก่อนดีกว่า แต่เรื่องที่ว่าผมทะเลาะกับพี่เอ ไม่มีอยู่แล้ว พี่เอเหมือนคนในครอบครัว เรื่องสัญญาไม่มีอยู่แล้วครับ ยืนยันเลยว่าไม่มีสัญญาจริงๆ เรื่องค่าตัวนี่ไม่มีอะไรเลยครับ ถ้าเซ็นสัญญาก็จะรู้อยู่แล้วว่าค่าตัวต้องหักเท่าไหร่ แต่นี่อยู่กับเขาด้วยใจจริงๆ ครับ เขาจะหักเท่าไหร่ก็ได้ คือถ้าคุณจะไม่หักให้ เราก็ไปฟ้องอะไรคุณไม่ได้ มันไม่มีสัญญาอะไรเกิดขึ้น คือเราอยากจะให้พี่เอเราก็ให้ด้วยใจจริงๆ ครับ ตอนนี้พี่เอก็ยังหางานให้อยู่ เยอะเลยครับ”


ที่มา manager.co.th



Create Date : 22 ตุลาคม 2553
Last Update : 22 ตุลาคม 2553 22:46:10 น.
Counter : 1436 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]