Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
8
9
10
14
23
26
29
31
 
 
All Blog
“โดม” เผยเหตุเลิก “การ์ตูน” เพราะ “แม่” ซีเรียสเรื่องศีลธรรม
“โดม” โต้ข่าวปลอมตัวพา “สาวหมวย” ไปเที่ยวหัวหิน ยันเป็นแค่น้องที่รู้จัก ส่วนที่มีภาพโอบกันนั้น เจ้าตัวบอกว่า โอบด้วยความสนิท เปิดใจเรื่องเลิกกับ “การ์ตูน” ย้ำชัดที่ผ่านมาไม่แคร์อดีต แต่พอมีเรื่องอื่นๆ เข้ามาอีกทำให้ต้องทบทวน ที่สำคัญ “แม่” เป็นคนธรรมมะธรรมโม ซีเรียสเรื่องศีลธรรม

หลังจากที่ “โดม ปกรณ์ ลัม” ควง “สาวหมวย” ไปเที่ยวหัวหินจนโดนถ่ายปาปารัสซี่เป็นข่าวดังไปทั่ว ส่งผลให้ “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์ทันที ด้านโดมนั้นก็เก็บตัวอยู่พักใหญ่ แต่ล่าสุดเมื่อวานเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปร่วมงาน Central Men with Style 2009 Men in Pink ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลชิดลม งานนี้นักข่าวก็เลยรัวคำถามใส่เป็นชุด ซึ่งโดมเองก็ยินดีเปิดใจเคลียร์ทุกถามเช่นกัน โดยเริ่มจากเรื่องควงสาวหมวยไปหัวหิน

“จริงๆ วันนั้นผมขอพูดเลยว่ามีสื่อบางเล่มหรืออินเตอร์เน็ตบางเว็บบอกว่าผมปลอมตัวซึ่งผมก็อยากจะบอกว่าผมไม่ได้โง่ขนาดนั้นที่จะใส่หมวกใส่แว่นแล้วเดินไปในงานที่มีคน 250,000 คน นักข่าวอีกเป็นโขยงเลย คือผมไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมไปดูวงดนตรีที่ผมชอบ ผมไปกับเพื่อนผมเป็นสิบๆ คนเลย แต่จริงๆ แล้วการนำเสนอเหมือนผมไปแค่สองคน แต่จริงๆ แล้วการนำเสนอผมว่าเราน่าจะรู้ความจริงก่อนว่ามันเป็นยังไง ก่อนที่จะนำเสนอ เพราะว่าลงไปแบบนี้คนที่เสียคือน้องผมและก็ตัวผม แล้วคุณแม่เขาก็ถามว่ามันคืออะไร”

บอกสาวหมวยเสื้อน้ำเงินที่ควงไปหัวหินเป็นน้อง ส่วนที่โอบกันเพราะสนิทกัน
“จริงๆ ผมไปกับน้องผมไปกับเพื่อนผมไปกันเยอะแยะไปหมดเป็นสิบๆ คนเลย (แสดงว่าสนิทกันมากเห็นมีโอบกันด้วย?) ครับสนิทครับสนิทกันแน่นอน น้องคนนี้ผมรู้จักกันมาพักใหญ่แล้วครับ เขาไม่ใช่แฟนใหม่ผม อย่างนี้ถ้าผมเดินกับผู้หญิงคนไหนก็เป็นแฟนผมหมดสิครับ กลายเป็นกิ๊กผมเป็นแฟนผมหมด อย่างนี้ผมเดินกับผู้หญิงคนไหนไม่ได้เลยใช่มั้ยครับ”

“พอน้องเขาเห็นข่าวน้องเขาก็เครียดสิครับ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่เขาก็บอกว่าไหนว่าไปกับเพื่อน คือจริงๆ แล้วเราไปเจอกันที่งานแล้วผมก็พาเขาไปหลังเวทีที่มันเป็นวีไอพีก็พอดีมีพี่ๆ นักข่าวอยู่ พอนักข่าวเห็นก็เลยถ่ายรูปเราก็เลยกลายเป็นเรื่องเป็นราว (เป็นน้องคือเป็นญาติหรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับ ผมไม่เคยมีน้องเป็นญาติผู้หญิง คำว่าเป็นน้องคือเป็นน้องที่รู้จักกัน”

เปิดใจเคลียร์ข่าวความสัมพันธ์กับ “การ์ตูน” ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมกับร้องขอให้สื่อมวลชนลงทุกคำพูด
“เอางี้ดีกว่าครับ ขอให้โดมพูดเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบแล้วก็จะพูดแบบชัดเจน (เน้นคำ) ใครที่สนใจเรื่องนี้ช่วยฟังโดมตั้งแต่ต้นจนจบด้วย แล้วก็วานพี่ๆ นักข่าวให้ลงคำพูดผมในทุกๆ คำพูดเลยครับ เพราะว่าบางทีการตัดทอนมันทำให้เนื้อข่าวมันเปลี่ยนและไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการครับ การที่น้องการ์ตูนแต่งงานแล้วผมไม่แคร์ครับ”

“แต่เรื่องนี้ทั้งหมดมันไม่ใช่แค่เรื่องที่คนๆ หนึ่งแต่งงานแล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องข้อมูลที่มีรายละเอียดตามมาอีกมากโดยที่ผมไม่ได้รู้เรื่องนี้มาก่อน ผมเพิ่งมารู้พร้อมกับพี่ๆ นักข่าวทุกๆ คน ณ วันนั้นที่ผมรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผมออกมาพูดกับพี่ๆ นักข่าว ผมไม่ต้องการว่าเฮ้ย ! โคตรแมน สุภาพบุรุษหรืออะไรเลย ผมแค่กลับบ้านไปถามตัวเองว่าผมรับได้จริงๆ มั้ย ซึ่งคำตอบก็คือผมรับได้ผมก็ออกมาพูด”

“แต่หลังจากนั้นมันยังมีเรื่องราวตามออกมาอีก ซึ่งจะให้ผมทำยังไงครับพี่ ผมก็รู้พร้อมๆ กับพวกพี่ จะให้ผมทำยังไงผมถามหน่อย ถ้าพวกพี่เป็นผมพวกพี่จะทำยังไง เพราะฉะนั้นผมมีครอบครัว ผมมีคุณแม่ผมมีเพื่อนๆ ทุกคนเป็นห่วงผมครับพี่ โดยเฉพาะคุณแม่ผมท่านเครียดกับเรื่องนี้มากๆ หลังจากตรงนั้นผมก็เอาเรื่องทั้งหมดไปปรึกษาการ์ตูนว่าสถานการณ์มันเป็นแบบนึ้ควรจะทำยังไง เราคุยกันด้วยดีครับพี่ สื่อบางสื่อ อินเตอร์เน็ตบางอินเตอร์เน็ตมาบอกว่าผมหักอกเขา มาทำให้ช้ำรอบสอง จริงๆ น่าจะไปถามเจ้าตัวก่อนว่า เขารู้สึกยังไงก่อนที่จะลงไปแบบนั้น เพราะลงไปแบบนั้นคนที่เสียหายมันก็คือผมอีก โดยที่ก็ยังไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวเขารู้สึกยังไง”

“ตัวเขาเองก็เป็นคนบอกผมเองว่า เขาอยากจะหยุดความสัมพันธ์กับผมเหมือนกัน (เน้นเสียง) เพราะเขาก็ไม่อยากให้มีปัญหาวุ่นวายบานปลายไปมากกว่านั้น เพียงแต่ทุกคนไม่ได้ถามเลย แต่อยู่ดีๆ เจอผมไปเดินหัวหินก็บอกว่าผมปลอมตัวไป แล้วก็ไปทำให้เขาอกหัก คือสื่อมวลชนดีๆ มีเยอะมาก เพราะผมอยู่วงการนี้มานานแต่สื่อที่ไม่ดีก็มีครับแต่ผมเชื่อว่าสื่อที่ไม่ดีมันไม่อยู่ยงคงกระพันหรอกครับ”

แสดงว่า “การ์ตูน” เป็นคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เอง
“คือจริงๆ ไม่มีใครตัดความสัมพันธ์ใครก่อนหรอกครับ ณ สถานการณ์นั้นๆ ผมถามจริงๆ จะให้ผมออกมาว่าเขาต่อหน้าพวกพี่ๆ เหรอครับต่อหน้าสื่อเหรอครับมันไม่ใช่ครับ ผมบอกแล้วว่าผมออกมาให้กำลังใจ แต่เรื่องราวที่มีออกมาอีกเป็นยิบย่อยตรงนั้นมันก็ต้องมาพิจารณาอีกว่ามันเป็นยังไง ในเมื่อทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่ามันน่าจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์ เราก็หยุดความสัมพันธ์แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้เราก็ยังคุยกันได้อยู่ครับพี่ก็ลองไปถามเขาดูว่าเขารู้สึกยังไง แล้วเขามีความคิดเห็นตรงกันมั้ยครับพี่ ก่อนที่จะลงข่าวไปก็กลายเป็นว่าอย่างนี้อีกแล้วครับ”

แจงยุติความสัมพันธ์ “การ์ตูน” ก่อนควง “สาวหมวย” ไปเที่ยวหัวหิน
“ก่อนครับ ก่อนแน่นอน ก่อนเยอะครับพี่ กับข่าวที่เกิดขึ้นผู้ใหญ่ทางค่ายก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่มีใครยุ่งเรื่องส่วนตัวผมเลยครับ เพราะเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมเยอะมากๆ ครับ แต่ผมถามหน่อยเถอะเรื่องราวเหล่านี้มันไม่ใช่เรื่องของผมเลย ถ้าทุกคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่จะตัดสินอะไร ช่วยอ่านเรื่องให้มันขาด วิเคราะห์ให้ชัดเจนก่อนที่ตัดสิน ก่อนที่จะสรุปว่าเรื่องนั้นมันเป็นยังไงถูกต้องมั้ยครับ เรื่องๆ นี้มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม เพราะฉะนั้นแล้วการที่เราเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนๆ หนึ่ง ซึ่งเขากำลังอยู่ในปัญหา สิ่งที่ดีที่สุดคือการให้กำลังใจ ส่วนรายละเอียดเราควรพิจารณาเป็นเรื่องๆ”

“ณ วันหนึ่งผมออกมารับว่าผมยอมรับได้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผ่านมาอีกสองวันมีเรื่องตามออกมาเยอะมากแล้วจะให้ผมทำยังไง คือจริงๆ ผมจริงใจนะครับ เวลาผมคุยกับใคร เริ่มต้นกับใครผมเริ่มต้นด้วยความจริงใจนะผมก็เป็นอย่างนั้นมาโดยเสมอนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าๆ ก่อนๆ ทุกๆ คน เพราะฉะนั้นพอมันมาเกิดเรื่องเหล่านี้ผมก็เลยเฮ้อ..เป็นธรรมดาครับ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราจะต้องไปป่าวประกาศบอกใครใช่มั้ยครับมันไม่ใช่เรื่อง เราลูกผู้ชายอยู่แล้วเราก็เคลียร์ในปัญหาของเราเองได้”

เผยสาเหตุเลิกการ์ตูนเพราะแคร์คุณแม่
“ก็คงเป็นเพราะ... คือผมแคร์คุณแม่ผม ก็ไม่ถึงกับคุณแม่ไม่แฮปปี้ที่มาคบกับการ์ตูน วันแรกที่ผมรู้ว่าเขาเคยแต่งงานมาผมก็เล่าให้คุณแม่ของผมฟังผมก็เล่าตรงๆ เลย เพราะว่าคุณแม่ผมก็เคยเจอเขาครั้งหนึ่ง อันนี้ผมเล่าแบบตรงๆ เลยนะครับ (เน้นเสียง) เคยเจอ 1 ครั้งจริงๆ แม่ผมยังเป็นคนพูดเองเลยว่า คนเรามันวัดกันตรงนั้นไม่ได้นะโดม เพราะคุณแม่ผมก็เคยเป็นคนหนึ่งที่เคยแต่งงานกับคุณพ่อผมแล้วก็เลิกกัน ท่านก็เลยอาจจะมองในเรื่องของคนเรามันเปลี่ยนมันผิดพลาดกันได้ เราเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่หลังจากนั้นมันก็มีเรื่องราวออกมาอย่างที่รู้ ซึ่งมันก็เหมือนกับว่าเราต้องกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่ว่ามันจะยังไง ผมก็บอกแล้วว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องคนๆ หนึ่งแต่งงานถูกมั้ยครับ”

แสดงว่า “คุณแม่” ค่อนข้างซีเรียสกับข่าวที่บอกว่า “การ์ตูน” เคยเป็นเมียน้อย
“อันนี้ผมไม่ขอพูดถึงดีเทลเนอะพี่เนอะ เรื่องนี้มันจบไปแล้ว และผมก็คิดว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อตัวการ์ตูนเขาแน่นอนครับ ที่เราจะมานั่งรื้อฟื้นขุดคุ้ยซึ่งเจ้าตัวเขาก็บอบช้ำกับตรงนี้มาเยอะแล้ว เอาเป็นว่าคุณแม่ผมเขาค่อนข้างเป็นคนธรรมมะธรรมโม สิ่งหนึ่งที่เขาเป็นคนบอกผมแล้วผมเอาคำพูดนี้มาพูดก็คือ เรื่องอะไรที่มันผิดศีลธรรมมันก็คือผิด อันนี้คุณแม่เป็นคนบอกผมแล้วคุณแม่ผมก็เป็นคนซีเรียสเรื่องแบบนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ตรงๆ ครับ (ยังคุยกับการ์ตูนอยู่มั้ย?) คุยครับคุย บางทีเขาก็โทรมา มีผมโทรไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจอกัน สาวๆ คนอื่นๆ คงไม่ต้องกลัวผม เพราะจริงๆ ผมเป็นคนจริงใจนะ ไม่ได้มีเรื่องอะไรไม่เห็นต้องกลัวเลยครับ คบกันผมว่าแฮปปี้ด้วยซ้ำ เพราะว่าผมก็เต็มที่ครับ


ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 15 พฤษภาคม 2552
Last Update : 15 พฤษภาคม 2552 8:37:11 น.
Counter : 884 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]