Group Blog
มิถุนายน 2552

 
5
9
11
12
13
22
27
29
30
 
 
All Blog
“หนุ่ม” รับเคยขอ “เข็ม” แต่งงานจริง แต่ไม่ได้ขอแค่คนเดียว เผยสิ้นปีรู้แน่จะแต่งกับใคร
actress


"หนุ่ม กรรชัย" รับเคยขอฝ่ายหญิงแต่งงานจริง แต่ก็เคยขอคนอื่นเหมือนกัน เหน็บเอาเรื่องเก่ามาพูดทำไม ส่วนความสัมพันธ์กับ "เมย์" ไม่มีผลกระทบอะไรเพราะฝ่ายหญิงเข้าใจ แย้มสิ้นปีได้รู้แน่ว่าแต่งกับใคร

พ่อปลาไหลขั้นเทพ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เดินทางมาร่วมงาน "Black Berry Storm 9500" ที่เซ็นทรัลเวิล์ด เล่นเอา "เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ถึงกับลมจับเพราะดันแจ็คพ็อตมางานเดียวกัน แต่สำหรับหนุ่มนั้นกลับเฉยๆ พร้อมกับตอบคำถามเรื่องที่เข็มบอกว่า เคยถูกหนุ่มขอแต่งงานถึง 4 ครั้งว่า ขอจริงแต่ไม่ใช่ขอแค่คนเดียว เหน็บพูดไม่จบสักที

"ตอนนี้ยังไม่เจอกันครับ ไม่ทราบเลยว่าเขาจะมาร่วมงาน ถ้าเจอกันคุยกันได้ไหม สำหรับตัวผมเฉยๆ คุยได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารีบกลับเพราะผมมาหรือเปล่า คนละคนกัน แต่ตัวผมเองผมเจอได้ คุยนะ คุยได้ แต่ไม่ได้เคยเจอกันในงานอย่างนี้เลย ขนาดวันนี้พอมาถึงก็มีพี่ๆ สื่อมวลชนก็บอกว่าคุณเข็มมา แต่ว่าก็ยังไม่เจอ ถ้าเจอก็ยินดีทักทายได้ไม่มีปัญหา ถ้าเจอก็ต้องทักอยู่แล้ว เพราะว่าอย่างน้อยก็คือคนอยู่ในวงการเดียวกัน มันเป็นเรื่องมารยาทด้วยแหละ"

ปฏิเสธเรื่องคุกเข่าขอ “เข็ม” แต่งงาน แต่รับว่าเคยขอจริง
"โอ๊ย.....มันคงจะไม่ได้คุกเข่าหรอก เพราะว่าผมไม่ใช่พระเอกหนังฝรั่ง แต่ไอ้พูดนะมีพูด อันนี้ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า อย่างในอดีตที่ผ่านมาเราก็มีการพูดคุยคบหากันจริง ฉะนั้นไอ้เรื่องแบบนี้มันก็ต้องมีหลุดปาก มีพูดอยู่แล้ว อย่าใช้คำว่าหลุดปากดีกว่า มันเป็นสิ่งที่เราเคยพูดจริงๆ เราก็ต้องยอมรับ แต่ในเมื่อเป็นไปไม่ได้ก็คือ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ณ ตอนนั้นถามว่าจริงจังไหม มันผ่านมาแล้วคงจะย้อนเวลากลับไปนึกถึงไม่ได้ แต่ผมเชื่ออย่างหนึ่งคือคนอย่างผมถ้าพูดอะไรไป ณ เวลานั้นแล้ว ผมถือว่าผมพูดจริงจัง แต่ว่าถ้าเกิดเวลามันผ่านมาแล้ว แล้วมันไม่ใช่แล้ว มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ คือผมคงไม่พูดเล่นๆ เพราะไอ้เรื่องแบบนั้นมันเป็นเรื่องที่เราคงไม่ได้พูดจาอะไรเล่นๆ"

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงบอกว่าคุณแม่ตนเป็นพยานได้ว่าขอแต่งงานจริงๆ หนุ่ม แจงไม่ได้บอกว่าอีกฝ่ายพูดโกหก

"มีๆ ก็ผมไม่ได้บอกว่าเขาพูดโกหก ผมบอกว่าใช่มันเป็นความจริง คือผมบอกไปแล้วว่าอะไรคือเรื่องจริงผมก็รับได้ แต่อันไหนไม่จริงก็คือไม่จริง อย่างที่บอกมันคือเรื่องจริงสิ่งที่เขาพูด ผมถามว่าผมจะเลวกว่าที่ผ่านมาหรือเปล่าละ คนจะมองผมไม่ดีกว่าที่ผ่านมาไหมมันก็ใช่ เพราะว่าเรื่องมันผ่านมาแล้ว แต่ถามว่าเอามาพูดวันนี้แล้วมันเกิดประโยชน์อะไร แล้วมันทำให้ใครมีความสุขหรือทำให้ใครมีความทุกข์ อันนี้คือบางครั้งต้องช่วยกันคิด ถ้าไม่อย่างนั้นมันไม่ได้"

สอบถามถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" ว่าพอมีข่าวแบบนี้ออกมาแล้วส่งผลกระทบไหม เจ้าตัวรีบตัดบทตอบ ไม่มีปัญหาเพราะเข้าใจ แย้ม ได้รู้สิ้นปีแต่งงานกับใคร

"ไม่มีผลอะไรกับคุณเมย์อยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ถามถึงข่าวด้วย คือนึกออกไหมบางทีบางสิ่งบางอย่างมันรู้กันอยู่แล้วว่าที่ผ่านมาอะไรมันคืออะไร แล้วที่สำคัญที่สุดคือ ถ้าจะย้อนกลับไปถามว่าผมผิดไหม ถามอีกกี่ปีกี่ชาติมันก็ผิดอยู่ดี ฉะนั้นมันก็เปล่าประโยชน์ พูดยังไงก็ผิด เขาก็ไม่เห็นจะรู้สึกอะไรคือผมเชื่ออีกอย่างหนึ่งว่าคุณเมย์เป็นคนที่มองปัจจุบันมากกว่าอดีต ผมเชื่ออย่างนั้น"

"ตอนนั้นคือกับเมย์ก็ห่างกันไปแล้ว ตอนที่มีการขอนะ ก็มีการไปพูดคุยกันกับคุณเข็มในช่วงนั้น หลังจากนั้นก็กลับมาพูดกับคุณเมย์อยู่ เหมือนกับตอนนั้นก็ยังไม่ได้มีการตัดเยื่อใยจากคุณเมย์ไป มันก็เลยทำให้มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นสองปีที่ผ่านมานั่นแหละ ก็ยังงงอยู่ว่าเอ๊ะตั้งสองปีแล้วยังกลับมาอีก ถ้าเป็นหนังสือคงจะผุไปแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่ดีๆ มันออกมาได้ยังไง สำหรับตัวผมเองไม่มีผลสำหรับชีวิตผมเลย"

"คือจะให้บอกว่ายังไง คนเราถ้าเกิดรู้สึกคบใครที่มันจริงจัง ไม่จำเป็นต้องเป็นเขาก็ได้ เป็นคนในอดีตของผมมากกว่านั้นก็ได้ ผมก็เคยขอแต่งงาน แต่ถึงเวลามันไม่ใช่ ผมเป็นคนโหยหาความรักอยู่แล้ว ผมไม่มีคุณแม่ คุณแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กๆ ผมก็ต้องการคนที่ดูแลผม ฉะนั้นผมว่ามันก็ไม่แปลกที่ผมอยากจะแต่งงานแล้วก็มีใครสักคนที่ดูแลผม ฉะนั้นคนที่ผมศึกษาด้วยก็ต้องดูว่าโอเค ถ้าคิดว่าพร้อมแล้วแต่งไหม ถ้าเกิดว่าโอเคมันไม่ใช่ ก็ไม่แต่งมันเป็นธรรมดา คือถ้าจะให้บอกมีอีก นอกจากคุณเข็มก็ยังมีไปขอคนอื่นแต่งงาน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าผมจะแต่งกับใครมากกว่า"

เปรย ไม่อยากพูดอะไรแล้ว เดี๋ยวสิ้นปีรู้แต่งกับใคร "เดี๋ยวสิ้นปีนี้รู้แน่ครับ ผมไม่ตอบแล้ว ผมตอบได้แค่นี้ เอาไว้สิ้นปีเดี๋ยวรู้ครับ พอแล้วผมไม่พูดแล้วครับ"



ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 14 มิถุนายน 2552
Last Update : 14 มิถุนายน 2552 8:43:34 น.
Counter : 2299 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]