Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
“มาริโอ้” รับแล้ว เรียก “กุ๊บกิ๊บ” แฟน แถมโชว์แมนเข้าไปขอความรักเอง
entertainment

“มาริโอ้” รับแล้ว เรียก “กุ๊บกิ๊บ” แฟนเต็มปาก โชว์แมนเข้าไปขอฝ่ายหญิงเป็นแฟน ฟุ้ง เมื่อก่อนไม่กล้าเดินจับมือ แต่ตอนนี้จะทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ สุดหวานหากมีเวลาว่างจะไปเฝ้าแฟนสาวทำงาน มั่นใจเรตติ้งไม่ตก บอก ถ้าปิดแฟนคลับยิ่งจะเสียใจกว่านี้

ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศถอยห่างความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมา 7 ปี จนทำเอาสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” น้ำตาแตกกลางงานมาแล้ว ก่อนที่หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” จะกลืนน้ำลายตัวเองออกมายอมรับว่าได้หวนกลับมาคุยกันเหมือนเดิม และกำลังอยู่ในช่วงตกลงเรื่องของการพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นแบบคนรัก ล่าสุด หนุ่ม “มาริโอ้” ก็ได้ออกมาโชว์แมนยืดอกยอมรับเต็มปากเต็มคำแล้วว่า สามารถเรียกสาว “กุ๊บกิ๊บ” ว่าแฟนได้อย่างเปิดเผยแล้ว แถมยังตอกย้ำความหวานด้วยภาพโอบเอวฝ่ายหญิงอีกด้วย

“ยังไม่เห็นภาพเลยครับ แต่มีไปดูหนังกันจริง ก็ไปกับเพื่อนไปกับกุ๊บกิ๊บด้วย วันนั้นก็มีโอบครับ เป็นเรื่องปกติ คนเราสนิทกัน เรื่องโอบจับมือคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีกว่าเดิมครับ ตอนนั้นเราอาจจะงงๆ ว่ายังไงดี ยังหาจุดไม่เจอ แต่ตอนนี้เจอจุดแล้วครับ ก็จุดที่ว่าเราเข้าใจกันมากขึ้น และรู้ว่าจะทำยังไงต่อไป (เรียกแฟนได้มั้ย?) ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงครับ ใช้เลยก็ได้ครับ(ยิ้ม) ผมอยากทำอะไรก็อยากให้มันชัดเจน แค่ทุกอย่างชัดเจนขึ้น ให้เวลากันมากขึ้น ตอนนี้เราก็คบกันอย่างจริงใจ ผมก็ไม่มีอะไรจะปิดอยู่แล้ว ก็ขอเขาเป็นแฟนครับ เขาก็โอเค ต้องลองถามเขาดู”

“เพราะเราเป็นแฟนกันแล้วมั้งครับ ทุกอย่างเลยดีขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เราก็ยังงงๆ กัน ด้วยความที่เราคบกันแบบเพื่อนมานาน เป็นเพื่อนสนิท แล้วก็ยังหาจุดที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนี้เราก็ชัดเจน ไม่มีอะไรต้องปิด ตอนนี้ทุกอย่างก็เลยเต็มที่ครับ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนนะครับ อย่างเมื่อก่อนเราเดินไปไหนด้วยกันเราก็ไม่กล้าจับมือ เดี๋ยวนี้ก็ไม่เป็นไร ก็เต็มที่ เราไม่มีอะไรจะปิด เดี๋ยวนี้ผมว่าความรักหนุ่มสาวก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ ผมเองก็ไม่น่าจะปิดมาตั้งแต่แรก”

รับ หากมีเวลาก็ตามไปเฝ้าแฟนสาวทำงานบ้าง โต้ กุ๊บกิ๊บตามเฝ้าถึงกองละคร “เพลิงทรนง” หลังมีข่าวกิ๊กกับสาว “แต๊ว ณฐพร เตมีรักษ์”

“ว่างๆ ก็ไปหาเขาที่กองละครบ้างครับ แวะไปหาข้าวกิน บางทีที่บ้านอาหารไม่พร้อม ก็ไปกินที่กอง เวลาเขาไปถ่ายแบบก็มีไปเป็นเพื่อนเขาบ้าง ถ้าว่างแล้วนัดกันไปไหนต่อ กิ๊บเองก็มาหาโอ้ที่กองบ้างเพราะกิ๊บเขาก็สนิทกับพี่ๆ ที่กองเพลิงทรนง เรื่องข่าวผมกับแต๊วไม่มีอะไรครับ กิ๊บไม่ต้องตามไปเฝ้าถึงกองก็ได้ แต้วกับกิ๊บเขาก็รู้จักกัน ไม่มีคุมแน่นอน”

เชื่อเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้วแฟนคลับเข้าใจ กระแสไม่ตก…“แฟนคลับเขาก็เข้าใจเราดี แฮปปี้ครับ กระแสคงไม่ตกครับ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ถ้าผมปิด แฟนๆ คงเสียใจมากกว่านี้ เรื่องงานก็เป็นเรื่องงาน แฟนคลับ แยกแยะได้ อย่างพี่เอ (ศุภชัย) เองอาจจะเคยพูดว่าไม่ชอบให้เด็กในสังกัดเป็นแฟนกันเอง แต่เราก็รู้จักกันมานานแล้ว พี่ เอเขาก็ไม่ได้คิดมากอะไร เราก็โตแล้ว และมันไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนครับว่าผมเป็นแฟนกับกุ๊บกิ๊บ”


ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 02 กรกฎาคม 2554
Last Update : 2 กรกฎาคม 2554 7:19:38 น.
Counter : 2015 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]