Group Blog
สิงหาคม 2554

 
6
7
9
12
13
15
22
26
29
 
 
All Blog
“เมเปิ้ล” เผย ลูก “ชูวิทย์” โทร.เคลียร์ เปล่าตบน้องสาวในผับ แค่ด่าคนอื่น
entertainment



“เมเปิ้ล” เผย “ต้นตระกูล” ลูกชาย “ชูวิทย์” ส.ส.ชื่อดังโร่โทร.เคลียร์ กรณีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ “สปอย” น้องสาวในผับ แจง ฝ่ายชายยอมรับด่าเพื่อนน้องสาวจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายและไม่ได้ตบสปอย เชื่อ อีกฝ่ายพูดจริงก็เลยยอมแก้ข่าวให้ แอบหวั่นคนมองเป็นพี่น้องจอมหาเรื่อง


หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า “สปอย พิชญดา” น้องสาวของดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ได้มีปัญหากับแฟนสาวของ “ต้น ต้นตระกูล กมลวิศิษฎ์” ลูกชายส.ส.ฝ่ายค้านชื่อดัง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” กลางผับดัง และฝ่ายชายถึงขั้นลงไม้ลงมือ “สปอย” จนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาว “เมเปิ้ล” ที่มาร่วมงานเปิดร้าน Monkey Surf Digital ณ ชั้น G ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์ จึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า…


“คือเรื่องมันเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วันนี้เปิ้ลก็ขอพูดแทนน้องแล้วกัน ว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด อาจจะเป็นเรื่องที่ตลกด้วยซ้ำ น้องสาวเปิ้ลก็รู้สึกเครียด ซึ่งที่เขาเครียดเพราะเขาหนีพ่อแม่ไปเที่ยว (หัวเราะ) แอบไปตอนตี 2 ร้านนั้นใครๆ ก็รู้ว่าปิดดึกเกินตี 2 ไปแล้ว กลัวว่าพ่อแม่จะว่า จะโดนตีเขาก็เลยเครียด วันนั้นเราก็ทราบว่าเขาจะไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าไปแล้วจะไปมีเรื่องกับใคร เรารู้ว่าเขาไม่ได้ไปทำอะไรเสียหาย พอดีเช้าวันนั้นเปิ้ลต้องไปถ่ายละครแต่เช้าเลยไปด้วยไม่ได้ เขาก็ไปกับเพื่อน”


“แต่เรื่องมันมีแน่นอน ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องของน้องสาว เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทเขา คือเขาอาจจะอยู่ในเหตุการณ์ในวงด้วย เหมือนอย่างเรามีเพื่อนไปมีเรื่องก็อาจจะมีบ้างที่ไปห้ามไปดึงหรือไปว่าเขา แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ยืนอยู่ในวงเดียวกัน ไม่มีไปตบตีอะไร อาจจะแค่เข้าไปกระชากเพื่อนออกมา ไม่ได้ตบตีแน่นอน เขาก็เล่าให้ฟังแบบนี้”


“หลังจากวันนั้นต้นตระกูล เขาโทร.มาหาเปิ้ล เราก็งง เขาก็บอกว่านี่ต้นตระกูลนะ เราก็ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ซึ่งต้นเขาก็บอกว่าเราจะโทร.มาบอกว่าเราไม่ได้ทำอะไรน้องสาวเธอนะ ถ้าเราทำอะไรน้องสาวเธอจริง เราคงไม่โทร.มาหาเธอหรอก คือเขาเห็นข่าวแล้วก็ตกใจเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรน้องเปิ้ลจริงๆ เขายอมรับเขาด่า แต่ไม่ได้ด่าปอย เขาด่าเพื่อนน้องสาวเปิ้ล ซึ่งเขาด่าจริงๆ เปิ้ลเข้าใจเขา ว่าถ้ามีใครมาแกล้งเพื่อนเรา แฟนเราก็ต้องช่วยเต็มที่ เราก็เข้าใจ แต่มันเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า อาจจะเป็นการจับต้นชนปลาย เอามาโยงกัน"


“ตอนเขาโทร.มาเปิ้ลอยู่ต่างจังหวัด พอคุยกับเขาเสร็จก็โทร.ไปหาปอย แต่น้องไม่รับสาย ก็เลยกลับมาคุยที่บ้าน ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็พูดตรงกัน แต่บางอย่างเราก็ไม่รู้ทั้งหมด คือถามว่ากลัวไหม ภาพพจน์จะเสียก็กลัวนะ เปิ้ลกลัวมากกว่าปอยอีก ซึ่งปอยเขาไม่ใช่เด็กที่ไปตบตีกับคนอื่น เป็นเด็กน่ารักสดใส แต่เขาแค่อยู่ตรงนั้นเลยโดนมองไม่ดีไปด้วย ต่อไปก็ต้องระวัง แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่า เราสองคนไม่ใช่เป็นคนที่ชอบหาเรื่องคนอื่น เพียงแค่เราไม่ชอบให้ใครมาหาเรื่องแค่นั้นเอง ถ้าใครมาหาเรื่องเรา เราก็แค่ปกป้องตัวเอง”


“ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็รู้แล้ว ก็เลยว่าเขา ห้ามออกจากบ้านงดค่าขนมบ้าง เขากลัวตรงนี้มากกว่า เลยเครียด แต่ตอนนี้เคลียร์แล้ว ต้นเขาบอกว่า เขาไม่มีโอกาสออกสื่อ อยากให้เปิ้ลช่วยพูดด้วยว่าเราไม่ได้ทำ เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิดว่าเราไม่เป็นสุภาพบุรุษ ว่าไปรังแกผู้หญิง เปิ้ลเชื่อว่าเขาทำจริงเขาคงไม่กล้าโทร.หาเปิ้ลหรอก เปิ้ลก็กล้ามาพูดให้เขา ก็ขอโทษอะไรที่ทำให้ไปกระทบน้องเปิ้ล ตรงนี้เคลียร์กันแล้วชัดเจนค่ะ อยากให้เข้าใจตรงกัน”


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 10 สิงหาคม 2554
Last Update : 10 สิงหาคม 2554 8:50:15 น.
Counter : 1888 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]