Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
6
11
12
14
16
17
20
25
26
30
31
 
 
All Blog
“มดดำ” ยัน “กฤษณ์” ไม่ออก “แฉแต่เช้า” เชื่อไม่แตกหักฟ้องร้อง “มาช่า”
news


“มดดำ” หุบปากโนคอมเม้นท์ “กฤษณ์” เอาเงิน “มาช่า” ไป โบ้ยรอฟังคำแถลงจากนักร้องสาว เชื่อทั้งคู่ไม่แตกหักถึงขั้นมีเรื่องฟ้องร้อง ย้ำเลิกยุ่งเรื่องชาวบ้าน หลังปีใหม่ค่อยว่ากัน เหตุเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ พร้อมยันดีเจหน้าตี๋ยังไม่ลาออกจาก “แฉแต่เช้า”


เป็นคนเปิดปากแฉก่อนว่าดีเจหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ได้เลิกรากับม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” แล้ว สำหรับ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่เป็นต้นตอทำให้กระแสข่าวดังกล่าวแรงโหมกระหน่ำขึ้น กลายเป็นเรื่องบาดหมางจบไม่สวยของทั้งคู่ เพราะเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ และโฉนดที่ดินที่ “กฤษณ์” ยืม “มาช่า” ไป และยังไม่ยอมคืน กระทั่งดีเจหน้าตี๋ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่ายืมเงินม่ายสาวไปจริง และตั้งใจจะคืนไม่ได้คิดโกง ส่วนโฉนดที่ดินนั้นตนไม่ได้เอาไป แต่มาช่าเก็บไว้อยู่ตลอด


ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ “มดดำ” อีกครั้ง จึงได้สอบถามว่า ได้พูดคุยกับ “กฤษณ์” หลังแถลงข่าวหรือยัง และเชื่อหรือไม่เพื่อนเอาเงินนักร้องสาวไป เจ้าตัวเผยว่า


“กับกฤษณ์ก็ได้พูดคุยกัน ก็ได้ถามคำถามอย่างที่พวกคุณถามว่า เวลาไปแฉชาวบ้านเขาแฉได้ ทำไมถึงเวลาตัวเองแฉไม่ได้ กฤษณ์ก็บอกว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น เขาก็ตอบเคลียร์ ค่อนข้างจะเคลียร์ในรายการที่เราเป็นคนถามเองวันนั้น ก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนตัวเราก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรเขาหรอก แหม...คนเคยทำงานด้วยกันทุกวัน แล้วก็เห็นเขาเครียดๆ เราก็ถามสารทุกข์สุขดิบกันธรรมดา เออเป็นยังไงบ้าง คนเราบางทีเจออะไรหนักๆ เราไม่ต้องไปซ้ำเติม ให้กำลังใจมันดีกว่า”


“ถามว่าส่วนตัวเชื่อไหมว่ากฤษณ์เอาเงินพี่ช่าไป คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งเราก็คงไม่รู้ เรารอมาช่าแถลงข่าวดีกว่าไหม พี่ช่าจะแถลงข่าววันพฤหัสบดีนี้แล้ว เพราะจริงๆ เราก็ไม่ได้อะไร คนที่ปูเรื่องคือพี่เบ้า (ผู้จัดการส่วนตัวมาช่า) ซึ่งพี่เบ้าเองก็ไม่รู้อะไรเหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ตัวเราก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง บางทีก็บอกเฮ้ย...โฉนดหาเจอแล้วมั้ง หรืออะไรที่กฤษณ์พูดไปในรายการ แฉแต่เช้า ที่บอกพี่ช่าเจอแล้ว เราก็ไม่รู้จริงๆ ต้องรอพี่ช่าแถลงข่าว”


เชื่อ “กฤษณ์-มาช่า” ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่น่าจะมีเรื่องฟ้องร้อง ย้ำปีนี้งดพูดเรื่องชาวบ้าน หลังปีใหม่ค่อยแรงแฉต่อ


“มดดำว่าเขาคงไม่ฟ้องกันหรอกมั้ง จริงๆ แล้วก็คงยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคุยกันได้อยู่ คนเราพอถึงเวลามันไปด้วยกันไม่ได้ มันโนคอมเม้นท์ แล้วเราจะไปยุ่งเรื่องชาวบ้านไปถึงไหน (หัวเราะ) ปีใหม่ค่อยว่ากัน ตอนนี้ขอซอฟท์ก่อน ไม่เกี่ยวกับว่ากฤษณ์ขอไว้ไม่ให้พูด แต่มันเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟเกินไปที่จะมานั่งตอบ มันเป็นเรื่องเงิน บางทีคนที่เคยอยู่ด้วยกันมา แล้วเรามาตอบแทนเขา เราก็ไม่เคยไปอยู่บ้านเขา เราจะไปรู้ได้ยังไง อันนี้พูดตรงๆ ไม่รู้ ก็อยู่ที่นานาจิตตัง”


“มดดำก็ตอบในทางที่ดีที่สุด คือด้วยความที่เราสนิทกับทั้งสองฝ่าย มดดำก็ไม่โทรไปหาเขาเลย บีบีก็ไม่ได้ส่งไปเลย แล้วก็ไม่ได้โทรไปหาใครเลย คือเราอย่ารับรู้หรือไปยุ่งเรื่องเขาเลย เพราะมันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟเกินว่าที่จะปากเสียเลิกกัน ตอนนั้นที่เราปากเสียที่บอกว่าเขาเลิกกัน โอ๊ย....พอแล้วล่ะ”


เมื่อถามต่อถึงกระแสข่าว “กฤษณ์” จะลาออกจากรายการ “แฉแต่เช้า” ดีเจปากจัดยันยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ปีหน้าจะเพิ่มเวลาในการจัดรายการมากขึ้นด้วยซ้ำ


“ตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ปีหน้า แฉแต่เช้า จะมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีเพิ่มดีเจมามากขึ้น คงไม่ได้ลดลงหรอก น่าจะอยู่ที่เพิ่มรายการ เพิ่มเวลามากขึ้นเป็น 3 ชั่วโมง ส่วนมดดำกับกฤษณ์ก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้ไปไหน ตอนนี้ก็กลับมาจัดรายการด้วยกัน 2 วันละ”


ที่มา ผู้จัดการออนไลน์



Create Date : 15 ธันวาคม 2553
Last Update : 15 ธันวาคม 2553 14:43:32 น.
Counter : 1533 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]