Group Blog
มกราคม 2555

2
5
6
9
11
13
14
16
17
18
19
22
23
25
26
28
30
31
 
 
All Blog
“บอย ปกรณ์” โต้ฟาดกะเทย “เอ็มมี่-นาเดีย” สารภาพปลื้ม “แพนเค้ก” แต่ไม่คิดจีบ



“บอย ปกรณ์” ยันไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกะเทย “เอ็มมี่-นาเดีย” เพราะไม่เคยรู้จักกัน สารภาพปลื้ม “แพนเค้ก” แต่ไม่ได้คิดจะจีบแค่ชื่นชอบในผลงาน และอยู่กันคนละช่อง


ตกเป็นข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่าพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวประเภทสองถึงสองคน ทั้ง ''เอ็มมี่ รัชฎา ครุฑามาศ” และ “นาเดีย น้ำเพชร” ทำเอาหนุ่มบอยนั่งไม่ติด ออกมาแจงว่า....


“เรื่องน้องเอ็มมี่ที่มีข่าวว่าผมมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ผมได้ยินมาก่อนน้องนาเดียอีก พอดีมีพี่นักข่าวมาถามถึงข่าวเอมมี่อีกสองวันถัดมาก็มาถามถึงข่าวนาเดียในเรื่องเดียวกัน ผมพูดไปจะหาว่าแก้ตัวเอาเป็นว่าน้องเอ็มมี่กับน้องนาเดียผมไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกัน และผมสามารถบอกได้เลยว่าไม่ได้รู้จักน้องสองคนเป็นการส่วนตัวเลย แต่ถ้าถามว่าเคยเจอไหม ก็ไม่กล้าตอบว่าไม่เคยเจอ คุ้นๆ ว่าอาจจะเคยเจอกันสักงานหนึ่ง ซึ่งหากอีกฝ่ายยืนยันแบบนั้นก็อยากให้ออกมาบอกเลยว่า รู้จักกันยังไง เจอกันที่ไหน ซึ่งจริงๆ กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว”


“(หัวเราะ) ผมไม่มีอะไรให้เกาะอยู่แล้ว เราก็ทำตัวเรื่อยเปื่อย ผมก็ไม่ได้ดังถึงขนาดจะมีใครมาเกาะความดัง คิดว่าบางที อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเปล่า เพราะถ้าเรื่องนี้น้องเขาไม่ได้พูดเอง เขาเป็นผู้หญิงก็น่าสงสารนะครับ ส่วนเบื่อไหมที่มีข่าวกับคนโน้นคนนี้ ไม่ครับมีข่าวมาถ้าไม่ใช่ความจริงก็แก้ข่าวกันไปครับ”


ทั้งยังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบขายขนมจีบ สาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” อีกด้วย


“ช่วงนี้ยอมรับว่าโสด ยังไม่เจอใครที่ใช่ อีกอย่างผมอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ส่วนที่ว่าผมชอบน้องแพนเค้กตามจีบน้องเขา เปล่าเลยครับ ผมแค่ปลื้มในผลงาน เรามีโอกาสได้ติดตามผลงานของน้องเขาแค่นั้น ไม่ได้รู้จักมากมาย ส่วนตัวผมไม่ได้เป็นคนที่รู้จักใครพอชอบแล้วก็เข้าไปจีบทันที ต้องรู้จักกันก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วนางเอกที่ว่าสวยผมปลื้มหมดแหละ อย่างพี่แอน ทองประสม ก็ปลื้มผมชอบคนทำงานเก่งๆ ครับ ในเมื่อเรามีอาชีพเป็นนักแสดง เราได้ดูผลงานเขาเล่นแล้วอินรู้สึกว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง ก็แค่ปลื้มในผลงานแต่ไม่คิดจีบถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงานร่วมวงการ ข้ามช่องไม่ดีครับผม กับน้องแพนเค้กเจอกันค่อนข้างบ่อย ตามงานอีเว้นท์ เจอกันก็ทักกันตามปกติ”



ข้อมูลจาก ผู้จัดการ



Create Date : 21 มกราคม 2555
Last Update : 21 มกราคม 2555 17:26:10 น.
Counter : 1677 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]