Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
8
9
10
14
23
26
29
31
 
 
All Blog
“หนุ่ม” อยากมีลูก ประกาศจะแต่ง “เมย์” เร็วๆ นี้ ด้านฝ่าหญิงพร้อมแต่ขอสงวนท่าที

"หนุ่ม กรรชัย" ควง “เมย์” ออกงาน เผยกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ เพราะตอนนี้อยากมีลูก ลั่นตอนนี้ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว ด้านสาว"เมย์" เอาแต่เขิน แจง ถ้าฝ่ายชายพร้อมตนก็พร้อม

สร้างความฮือฮาอีกแล้วสำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เมื่อจู่ๆ ก็ควง "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ไปร่วมงานแต่งงานของ "โอ๋ ภัคจิรา วรรณสุทธิ์" กับแฟนหนุ่ม "เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์" พร้อมกับประกาศว่ากำลังจะมีข่าวดีเพราะอยากจะมีลูก เล่นเอาเมย์ออกอาการเขินเลยทีเดียว

หนุ่ม "ที่มาด้วยกันไม่ได้กลบข่าวครับ จริงๆ ก็เป็นคนที่ไม่ชอบออกงานแต่วันนี้ก็ต้องมาซักหน่อย ทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามยถากรรม เฮ้ย...อะไรนะเขาเรียกว่าอะไรนะ(หัวเราะ) ธรรมชาติ"

เมย์ "ดีคะ ตามยถากรรมดีคะ(หัวเราะ)"

เผยอีกไม่นานอาจมีข่าวดี
หนุ่ม "ถ้ามันถูกที่ถูกเวลาก็โอเค แต่ตอนนี้ยังไม่ได้อะไร แต่คงอีกไม่นานครับ ก็คงเร็วๆ นี้แหละ ตอนนี้เขาก็รอเรา เหมือนกับว่าที่บ้านเขาก็ดูเราอยู่เหมือนกัน เขารอดูพฤติกรรมเราอยู่ด้วย"

เมย์ "ถ้าถามจริงๆว่าพร้อมไหม มันก็พร้อมด้วยหลายๆ อย่างนะคะ ด้วยอายุทั้งสองคน แต่ขึ้นอยู่กับตัวพี่หนุ่มด้วย ถ้าพี่หนุ่มพร้อมตัวเมย์พร้อมก็คงตกลงมีข่าวดี แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเต็มร้อยหรือเปล่าแต่เป็นไปในทางที่ดีคะ"

หนุ่ม "คือตอนนี้ผมอยากมีลูกแล้วไง เพราะว่าเพื่อนๆ เขาก็มีกันหมดแล้วก็เลยอยากมีบ้าง (เมย์ขำ หนุ่มจึงหันหน้าไปถามเมย์) ทำไมล่ะอยากมีลูกไม่ได้เหรอ เขินเหรอยังไม่ได้บอกว่าจะมีกับเธอเลย แค่บอกว่าอยากมีลูกเฉยๆ ก็คงเร็วๆนี้แหละครับ"

เมย์ "(หัวเราะ)ก็ต้องดูๆกันไปคะ ตอนนี้นี้ก็คือว่าโอเคคะ ดีแล้ว"

หนุ่ม "ทุกวันนี้ก็คุยกันมากขึ้น ผมคิดว่าก็คงไม่นานเกินไปครับ เดี๋ยวให้มันชัดเจนก่อน เดี๋ยวจะบอกอีกทีแล้วกัน ยังไงก็คงต้องบอกแน่ๆ แต่ว่างานผมคงไม่เรียบร้อยแบบงานนี้นะ งานผมต้องโหนแบบทาซาน ตามยถากรรมไป(หัวเราะ)"

เมย์ "(หัวเราะ) คือจะมาแบบธรรมดาไม่ได้นะคะ ต้องมาแบบห้อยโหนกันนะ"

หนุ่ม "ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วนะเขี้ยวเล็บนะ”

เมย์ "ก็ต้องดูๆกันไป ถ้าพี่หนุ่มเขาบอกว่าหมดแล้วก็แปลว่าเขาหมดจริงๆ"

ผู้สื่อข่าวถามว่า "เมย์" รู้สึกอย่างไร เจ้าตัวรีบตอบเป็นผู้หญิงต้องสงวนท่าที

เมย์ "ก็ถือว่ามีบ้างที่พูดขอแต่งงาน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พูดออกสื่อค่ะ ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่พูดกัน แต่เป็นครั้งแรกที่พูดต่อหน้าคนหลายๆคน ถามว่าดีใจไหม แหม..เราเป็นผู้หญิงนะคะ ควรวางท่าทีไว้สักนิดหนึ่ง(หัวเราะ)"

หนุ่ม "คือเข้าใจเขา เวลาที่เขาเห็นเพื่อนแต่งงาน แต่คือถ้าเลยจากนี้ไปก็คงจะเหนื่อยหนักเหมือนกันนะ(หัวเราะ)"





ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 24 พฤษภาคม 2552
Last Update : 24 พฤษภาคม 2552 9:43:34 น.
Counter : 931 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]