Group Blog
มิถุนายน 2552

 
5
9
11
12
13
22
27
29
30
 
 
All Blog
"มดดำ" เสียวสันหลัง "ไกรสร" ขู่ฟ้องคนปล่อยเทปลับ "พุ่มพวง" บอก แค่ทำตามหน้าที่
Photobucket


"มดดำ" งานเข้า "ไกรสร" ขู่ฟ้องคนปล่อยเทปลับ "พุ่มพวง" แย้ง ทำไปตามหน้าที่จะมาฟ้องทำไม บอก จะระมัดระวังมากขึ้น แต่ไม่หยุดแฉ ส่วนกรณี "หยาด" ส่งโนติสห้ามพูดถึงนั้น เจ้าตัวบอกได้ แต่อย่ามาใช้คำว่าแบนรายการ

หลังจากมีกระแสข่าวว่า "ไกรสร แสงอนันต์" จะฟ้องทุกรายการที่เอาเทปลับของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ออกมาเผยแพร่ เพราะทำให้ตนเสียหายนั้น ซึ่งรายการแฉแต่เช้า เป็นหนึ่งในรายการที่เอาเทปลับฉบับเต็มมาเปิด และคนที่รับหน้าที่เป็นดีเจในรายการแฉวันนั้นก็คือ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" งานนี้ก็เลยต้องรับเคราะห์ไป ซึ่งก็ทำให้มดดำถึงกับออกปากเสียใจที่ไกรสรจะฟ้อง เพราะตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยโดนเรื่องแบบนี้ แต่ยังยืนยันจะเดินหน้าแฉแหลกต่อไป

"รู้สึกเสียใจมาก ไม่ได้พูดแบบเสแสร้งนะ เรารู้สึกเสียใจจริงๆ คิดว่าเฮ้ยจริงหรือว่ะ ทำไมเราต้องมาโดนแบบนี้ มันไม่เป็นจำเป็นที่จะต้องฟ้อง ไม่ต้องมาฟ้องเราเลย แต่ถ้ามันไม่มีการฟ้องร้องก็โชคดีไป"

"อันนี้ก็ต้องดูว่ามันเป็นกระแสสังคมยังไง ถ้ามันเป็นเรื่องที่เซ้นส์ซิทีฟมากๆ เป็นกระแสสังคมที่มีจุดอะไรมากๆเราก็คงต้องระมัดระวังมากขึ้น อันนี้เราก็ต้องดูจากกระแสสังคมเหมือนกัน เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องของกระแสสังคมว่าทุกๆ คนให้การจับตามองจริง ไม่ว่าจะเป็นแฉแต่เช้าหรือรายการอะไรก็แล้วแต่ เพียงแค่ว่าเราได้ข้อมูลมาแล้วคิดว่ามันน่าจะเป็นข้อมูลอะไรที่แปลกใหม่ขึ้นมาแค่นั้นเอง แล้วเราก็เลยคิดว่าอยากที่จะนำเสนอ แต่โชคดีที่แฉแต่เช้าตัดไม่ได้ อันนี้ปาฏิหาริย์มากๆ เครื่องตัดต่อพังหมด กฤษณ์มดดำออนทีวีเครื่องตัดก็พังเหมือนกัน แต่โชคดีที่เด็กของกฤษณ์มดดำออนทีวียกมือไหว้ปรากฏก็ได้ออกมาสิบห้ายี่สิบนาที"

เผย ตั้งแต่ได้ยินข่าวจนถึงตอนนี้ยังไม่ทำเสียความมั่นใจ แต่แค่ต้องระวังตัวมากขึ้น

"ก็ยังนะครับ เราก็ยังไม่รู้แน่นอนว่ามันจะเป็นอย่างไงเราแค่รู้มาว่าอาจจะหรือเปล่า แต่มันอาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยก็ได้เพราะว่าแน่นอน เขาออกรายการแล้วเราก็แค่บอกว่าอาจจะมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น ซึ่งตัวเราเองอย่าเพิ่งไปร้อนตัวมากแค่นั้นเอง แต่เราก็มีการระวังตัวถ้ามันเกิดขึ้นนะครับ"

ส่วนกรณีที่นางเอกสาว "หยด หยาดทิพย์ ราชปาล" ยื่นโนติสให้กับทางรายการแฉแต่เช้าห้ามยุ่งกับตนอีกนั้น สวนยังไม่ได้รับ แต่ถ้าไม่ให้ยุ่งก็จะไม่ยุ่ง แต่อย่ามาใช้คำว่าแบนเพราะไม่มีสิทธิ์แบนใคร

"ทุกวันนี้ยังไม่เห็นเลยครับ เห็นแต่ในงานแถลงข่าว ยังไม่เห็นเลย ยังไม่เห็นจริงๆ ทางเรายังๆ ไม่เห็นครับ แต่ถ้าเขาขอมาเราก็โอเค เราคงจะไปขัดใจเขาไม่ได้ ก็ทำงานร่วมวงการเดียวกัน เขาขอมาเราก็จะทำให้ ยังไม่มีโอกาสได้เจอน้องเลยครับ คือเราทำอยู่แล้ว ในเรื่องของหยาด ที่ยื่นมาก็โอเคทางผู้ใหญ่เขาก็น่าจะทำตามอยู่แล้ว เพราะจริงๆรายการของเราก็ถ้าเกิดดาราคนไหนไม่อยากให้เราพูดชื่อถึง แล้วไปทำให้เขาเกิดผลลบมากๆ เราก็พร้อมที่จะปฏิบัติ แน่นอน เราคงไม่ไปทำร้าย”

“ถ้าเขาไม่อยากให้เราพูดถึงทางเขาขอมาเราก็ทำ เราทำให้แต่เอาจริงๆ ตอนนี้โนติสมาถึงตึกหรือยังเรายังไม่เห็นจริงๆ นะ ถ้าเขาไม่สบายใจเราก็จะไม่พูดถึงครับ เราทำให้ อย่าใช้คำว่าแบน เพราะว่าเราไม่มีสิทธิ์ใคร คือถ้าอย่างวันนี้มดดำบอกว่า ดังแล้วอย่ามานำเสนอข่าวมดดำเลย ก็จะไม่นำเสนอ เข้าใจไหม เมื่อเขาขอมาเราก็ให้แหม สิทธิส่วนตัวส่วนบุคคล"

ตั้งแต่มีเรื่องมาผู้ใหญ่ยังไม่ได้เรียกคุย แต่ก็แอบอธิษฐานในใจว่าอย่าให้เกิดเรื่องอะไรเลย

"ยังเลยครับ มีแต่ว่าได้คุยกับพี่เชิงชาย หว่างอุ่น บอกพี่ชายเขาจะฟ้องรายการเขาก็บอกเฮ้ยใจเย็นๆ ก่อน พวกเราต้องใจเย็นๆ ก่อนคือเราอย่าเพิ่งไปตื่นตัวทั้งๆ ที่เรื่องมันยังไม่เกิดขึ้น ดีไม่ดีเขาอาจจะไม่ฟ้องเราเลยก็ได้ จริงๆ เราก็อธิษฐานว่าอย่าฟ้องเราเลยเราก็ไม่ได้อะไร ขี้เกียจขึ้นศาล เมื่อก่อนเคยได้แต่ไปว่าพี่แก้ว พรีเมียร์ว่าขึ้นศาลบ่อยเดี๋ยวกลายเป็นกฤษณ์-มดดำขึ้นศาลเองแล้ว"

พร้อมแนะสื่อมวลชนจะพูดอะไรต้องระมัดระวังให้ดี

"อย่างแรกเลยต้องเช็คอะไรมากขึ้น จริงๆ วันนั้นคือ เวลาเรามีข้อมูลอะไรใหม่ๆ อยากอัพเดตไหม เราติดใจแค่นั้นเองว่าเรามีข้อมูลนี้มาแล้วนะ เราอยากจะเล่าต่อนะ ก็โอเคเราก็คงต้องระมัดระวังมากขึ้นแค่นั้นเอง เพราะว่าบางทีเราก็ไม่รู้ว่าความจริงมันเป็นอย่างไง ถือว่าเป็นทบเรียนมากเลยครับ เป็นบทเรียนที่น่าจะจดจำจริงๆ เพราะว่ารายการเราก็มีมาตั้งหลายปีแล้ว ก็เพิ่งเจออันนี้ แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง อันนี้ต้องบอกก่อนว่าเราก็ต้องเตรียมตัวไว้ก่อนว่าถ้ามันมีอะไรจริงจัง หรือมีอะไรจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่เขาพูดมาก็ยังไม่รู้"


ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 28 มิถุนายน 2552
Last Update : 28 มิถุนายน 2552 9:46:47 น.
Counter : 1189 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]