Group Blog
พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
27
 
 
All Blog
"บี" รับ "บรู๊ค" น้องชายปรึกษาเรื่องแต่ง "กบ"
"บี" รับ "บรู๊ค" น้องชายปรึกษาเรื่องแต่ง "กบ" บอกเรื่องส่วนตัวพระเอกหนุ่มรอให้แถลงข่าวเอง รับอีกฝ่ายเข้ามาปรึกษาแต่ยังไม่ถึงขั้นจองโรงแรม แจงแม่ไม่น้อยใจรู้ข่าวทีหลังอ้างเวลาไม่ตรงกันจนข่าวหลุดก่อน ส่วนตนจะช่วยพูดเรื่องงานแต่งให้ เปรย ณ วันนี้ยังไม่เห็นหน้าว่าที่น้องสะใภ้ตัวเป็นๆ

คาราคาซังมานานว่าตกลงพระเอกหนุ่ม "บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" ที่หันไปเอาดีกับงานด้านการเมืองจะตกลงปลงใจประกาศข่าวดีวิวาห์กับนางเอกสาว "กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" เมื่อไร เพราะกระแสข่าวล่าสุดเผยว่าทั้งคู่ได้จัดเตรียมโรงแรมและสถานที่แล้วในวันที่ 9 ม.ค.ปีหน้า นี้ แต่พอสอบถามทางด้านนางเอกสาว พี่สะใภ้ (นุสบา) หรือแม้แต่ว่าที่แม่สามี (ดาริกา) ก็ได้แต่ใบ้กิน

คราวนี้พอเจอตัวพี่ชายพระเอกหนุ่ม "บี พุฒิพงษ์" เจ้าตัวยอมเปิดใจว่าฝ่ายน้องชายได้มาปรึกษาเรื่องแต่งงานจริงแต่จะเมื่อไรนั้นอยากให้ทั้งคู่ประกาศข่าวดีด้วยตัวเอง....."แต่งไหมผมว่าถามเขาดีกว่าครับ เขาก็ไม่ได้พูดอะไรชัดเจนขนาดนั้น รอให้ทุกอย่างมันเข้าที่ เขาพร้อมเขาคงมาพูดเองครับ"

"เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องบรู๊ค ผมเชื่อว่าแฟนๆ ละครของทั้งคู่ก็คงติดตามอยู่ว่าเป็นยังไง ทุกคนก็เชียร์และเป็นกำลังใจให้อีกอย่างหนึ่งน้องชายผมก็เป็นผู้ใหญ่ เขาก็ต้องตัดสินใจเองว่าเรื่องนี้เขาจะทำยังไง ผมเชื่อว่าคงไม่นานเกินรอ แฟนๆ ต้องใจเย็นๆ และช่วงนี้ก็อยู่ในกระบวนการของคนไทยต้องคุยกับผู้ใหญ่ อธิบายให้ผู้ใหญ่เข้าใจ เตรียมงานก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ต้องให้เวลาเขาหน่อยนึงที่จะต้องเตรียมงานให้ถูกต้อง ก็คงอยากทำให้สมบูรณ์เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคน ก็ขอให้เขาแถลงข่าวเองว่าวันไหนเมื่อไหร่ รูปแบบเป็นยังไงอันนี้ผมคงพูดแทนไม่ได้ครับ ผมก็พูดในส่วนที่เป็นพี่นะครับว่าเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าผมเป็นประโยชน์ผมก็ยินดีที่จะช่วย"

ยันยังไม่มีการจองโรงแรมสำหรับเลี้ยงฉลองงานแต่งเนื่องจากยังไม่ได้หารือกับทางผู้ใหญ่แต่ได้ปรึกษาตนบ้างแล้ว

"ก็ได้คุยบ้างนิดหน่อย เขาก็บอกว่าไม่ได้ถึงขั้นกับไปเตรียมอะไรมากขนาดนั้นเพราะต้องเข้ามาหารือกับคุณพ่อคุณแม่ก่อน เพียงแต่ข่าวที่ออกไปก็อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด อาจจะเป็นแค่เขาคุยกันเองสองคน ก็อาจจะหลุดออกไปโดยที่ยังไม่ได้หารือกับหลายๆ คน ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงพูดคุย ก็น่าจะไม่มีอะไรครับ ผมคิดว่าก็คงให้กำลังใจกันต่อไป"

"ก็มีแวะมาคุยหลังจากที่กลับจากต่างประเทศเมื่อสองวันก่อน น้องชายผมก็มานั่งคุยกัน เขาก็มาสอบถามว่าจะคุยกับคุณแม่ยังไงดี ข่าวที่ออกไปมันออกไปก่อน เขาก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่บอก ซึ่งก็เข้าใจได้เพราะต่างคนต่างยุ่งไม่มีเวลา พอข่าวออกไปก็อาจจะไม่ได้เป็นจริงทั้งหมด ก็อยากให้ฟังจากตัวน้องบรู๊คเอง ก็อดใจรอนิดนึง ผมว่าคงไม่นานเกินรอ"

ถามต่อว่าได้ยินว่า "บี" จะช่วย "บรู๊ค" พูดเรื่องงานแต่งกับคุณแม่ "ดาริกา" ด้วย เผยยินดีช่วยน้อง ปัดแม่ออกอาการน้อยใจที่รับทราบข่าววิวาห์ทีหลังอีกเช่นเคย

"ก็อย่างที่บอกไปอะไรที่ผมช่วยได้แล้วเป็นประโยชน์ผมก็ยินดีช่วย ส่วนจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหนก็ต้องอยู่ที่ตัวของเขาเองด้วย เพราะเขาโตแล้วเขาต้องตัดสินใจเอง เรื่องน้อยใจก็ไม่มีนะครับ ผมเรียนว่าด้วยเวลามันอาจจะไม่ตรงกัน น้องบรู๊คเขาตั้งใจจะคุยอยู่แล้วละ"

"แล้วเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้มีการดำเนินการไปถึงไหน เพราะต้องเข้ามาคุยกับผู้ใหญ่ก่อน เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่ก็ไปต่างประเทศ พอกลับมาน้องชายก็ไปต่างประเทศพอดี ระหว่างน้องชายไปก็มีข่าวออกมา ก็ไม่รู้จะไปคุยกันตอนไหน ผมว่าเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกันมากกว่า ส่วนเรื่องอื่นผมคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรนะครับ เพียงแต่ว่าจะเมื่อไหร่ ยังไง ก็ให้น้องบรู๊คเป็นคนแถลงข่าวเอง ผมก็เป็นฝ่ายสนับสนุน อะไรที่ช่วยได้ก็ยินดี"

บอกไม่หวั่นแม่น้อยใจที่ตนเหมือนสนับสนุนทั้งคู่ให้แต่งงานกัน...."อ๋อ ก็คงไม่หรอกครับ ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจเพราะผมก็ไม่ได้เข้าข้างใครเป็นพิเศษ ผมก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีแล้ว คราวนี้ผมคิดว่าไม่ผิดถ้าผมจะทำหน้าที่ของพี่บ้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องในครอบครัว "

แจงรอเวลาฝ่ายพระเอกหนุ่มเป็นคนเปิดปากบอกครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาเอง

"ก็ยังไม่ได้มีอะไรมาก เดี๋ยวรอเวลาที่พร้อมตรงกันเพราะคุณแม่ก็งานเยอะ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้ก็คงต้องคุยกันบ้างว่าอะไรเป็นอะไรเพราะตัวน้องบรู๊คเองจะเป็นคนออกมาเล่าทั้งหมดว่ารูปแบบเป็นยังไง เมื่อไหร่ วันไหน ก็จะได้รอคอยกัน ผมก็คงบอกได้เฉพาะข้อมูลที่บรู๊คมาสอบถาม ก็เล่าได้เท่านี้ครับ "

เปรย ณ วันนี้ยังไม่เคยเจอหน้าว่าที่น้องสะใภ้เลย......."ยังครับ เพราะส่วนใหญ่ผมก็คุยกับน้องชายมากกว่า น้องบรู๊คก็เป็นผู้ชายเวลาปรึกษาก็จะคุยในมุมที่เป็นผู้ชายด้วยกัน"



Create Date : 28 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 1:08:16 น.
Counter : 669 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]