Group Blog
ธันวาคม 2553

 
 
 
6
11
12
14
16
17
20
25
26
30
31
 
 
All Blog
เต็งหนึ่ง รับศัลยกรรมจริง!!
actor



เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ ปฏิเสธบินไปอัพหน้าใหม่ที่แดนกิมจิ แต่ยอมรับได้มีการไปทำศัลยกรรมเสริมหล่อจริง แต่เป็นวิธีที่ไม่ต้องเจ็บตัว


เต็งหนึ่ง : ผมไม่ได้ไปเกาหลีครับ ถ้าผมไปโมดิฟายทั้งหน้ามาจริง การทำศัลยกรรมมันต้องพักฟื้นนะครับ แต่ผมไม่มีเวลาขนาดนั้นหรอก ตอนนี้ทำงานแทบไม่ได้พักเลย แต่วิธีที่ทำให้ตัวเองดีขึ้นโดยไม่ต้องพักฟื้นนาน และไม่ต้องเจ็บตัว แต่สามารถดูดีได้ก็มีนะครับ ซึ่งผมก็ใช้อยู่


เต็งหนึ่ง : ส่วนไปทำอะไรมาคงบอกไม่ได้ มันเป็นการโฆษณาเกินไป แต่เราได้ทำแล้วเรามั่นใจ และไม่ได้เจ็บตัวอะไรมากมาย แถมมีคนทักว่าเราดูดีขึ้นด้วย จมูกโด่งขึ้น มันก็มีวิธีทำของมัน ที่ไม่ต้องพักฟื้นครับ แล้วผมดัดฟันด้วยทำให้หน้าเปลี่ยน จะไปทำอะไรเพิ่มอีกมั้ยเดี๋ยวดูอีกทีครับ ถ้าทำแล้วมีความสุขและไม่ต้องพักฟื้นนานก็น่าสนใจ



ที่มา kapook.com



Create Date : 01 ธันวาคม 2553
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 17:32:55 น.
Counter : 1679 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]