Group Blog
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
4
7
9
10
29
31
 
 
All Blog
“บอสกันตนา” เลี่ยงตอบเรื่องดึง “พิ้งกี้” เล่น “อิเหนา” แย้ม ทุ่มทุนเรื่องนี้มาก





"บอสกันตนา" ยังมุบมิบ ไม่ตอบเรื่องดึง "พิ้งกี้" กลับรังเล่นเรื่อง "อิเหนา" โบ้ย รอให้ช่อง 9 แถลงผังอย่างเป็นทางการก่อน บอก ไม่เคยถือสาพิ้งกี้ ถ้าได้กลับมาร่วมงานกันอีกก็ยินดีเพราะผูกพันเหมือนลูก แย้ม กันตนาทุ่มทุนสร้างอยากให้ออกมาดีเพอร์เฟค ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอ


ตกเป็นกระแสให้สังคมพูดถึงไม่เลิกอีกแล้ว กับกรณีของนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีทั้งกระแสมือที่สาม และล่าสุดกับกระแสของการกลับมาเล่นละครเรื่อง “อิเหนา” ที่จะออกอากาศทางช่อง 9 ให้กับบ้านเก่า “กันตนา” ที่เคยปลุกปั้นมา ก่อนที่จะก้าวกระโดดมาเป็นนางเอกช่อง7 และย้ายมาอยู่ช่อง 3 แต่สุดท้ายพอโดนโจมตีไม่เว้นแต่ละวัน สาวพิ้งกี้ก็เป็นอันต้องพับโปรเจ็กต์ม้วนเสื่อออกจากช่อง3 ทั้งๆ ที่ยังไม่มีผลงานเลยสักชิ้น


ซึ่งกับเรื่องดังกล่าว พอกันตนากล้าสวนกระแสสังคม ออกมาอุ้มสาวพิ้งกี้ให้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการ แต่พอสอบถามไปยัง “นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์” ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ของกันตนา เจ้าตัวก็กลับอึกอักไม่สะดวกที่จะให้คำตอบ บอก ยังไม่ขอพูดอะไรมาก จนกว่าช่อง9 จะแถลงผัง


“เรื่องละครเรื่องอิเหนา ตอนนี้เราอยากให้ทางช่อง 9 แถลงผังออกมาก่อนค่ะ คือถ้ามั่นใจเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากัน เรื่องเซ็นสัญญาหรือไม่ อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ แล้วเรื่องของพิ้งกี้จริงๆ ต้องเป็นของคุณตุ๊กตา(จิตรลดา ดิษยนันท์) เพราะว่าในส่วนของเราจะดูในส่วนของสถานีโทรทัศน์ และรายการโทรทัศน์ ไม่ใช่เรื่องละครค่ะ ถ้าเป็นเรื่องละครต้องคุณตุ๊กตา เพราะว่าถ้าเป็นเรื่องละคร เราจะแยกกันดูแลค่ะ และทางเราเองไม่อยากตอบด้วย เพราะเดี๋ยวไม่ตรงกัน”


“แต่จริงๆ แล้วพิ้งกี้เขาก็โตมากับเรา โตมากับกันตนาอยู่แล้ว เขาอยู่กับเรามาตั้งแต่เด็กๆ จนถึงย้ายไปช่อง7 ช่อง3 แต่จริงๆ เราก็ด้วยความรู้สึกทางด้านจิตใจ และหลายๆ อย่างเขาก็ยังเหมือนเป็นลูกหลาน เพราะว่าเขาก็เล่นละครกับกันตนามาตั้งแต่เด็กๆ แต่ถ้าน้องได้มาร่วมงานจริงๆ คนข้างในกันตนาทุกคนก็ยินดี ไม่ได้มีอคติอะไร แต่ยังไงเรื่องรายละเอียดตรงนี้ต้องสอบถามคุณตุ๊กตาจะดีกว่า”


เผย “อิเหนา” เวอร์ชั่นนี้ลงทุนเยอะ กะเอาให้คนดูต้องสะดุดดู บอก ขนาดนักแสดงยังต้องเกรดเอ


“เรื่องของอิเหนาในเวอร์ชั่นของเรา จะเอามาดัดแปลง อย่างเมื่อก่อนจะเป็นว่าอิเหนาเหาะได้ เราก็เอามาว่าขึ้นเครื่องบินแทนประมาณนี้ค่ะ จะเข้ากับยุคสมัย และคิดว่าคนในยุคใหม่น่าจะสนใจ เพราะว่าเราก็มีบทกลอนของอิเหนา จะเพราะมาก และเราจะทำให้เข้ากับกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มครอบครัว เราจะทำให้ร่วมสมัยมากขึ้นค่ะ จะเริ่มถ่ายเมื่อไหร่ ก็ต้องรอให้ทางช่อง 9 ประกาศผังให้ก่อน เรื่องของนักแสดงอุบไว้ก่อนค่ะ เดี๋ยวจะเปิดตัวตอนที่แถลงของสถานี”


“เพราะว่าเรื่องเวลาอะไรยังไง ตอนนี้ยังไม่ได้อะไรที่แน่นอน ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ คือเราเตรียมพัฒนาและเก็บไว้ และถ้าเมื่อไหร่เราพร้อมเราก็นำไปเสนอช่อง เราก็เปิดตัวทันที แต่ว่าตอนนี้เราก็ได้มีการนำเสนอกับทางช่องแล้ว ทางช่องก็เก็บไว้พิจารณาอยู่ ก็คิดว่าน่าจะได้เวลาอยู่แล้ว เพราะว่าทางช่องตอบมาเป็นปากเปล่าเรียบร้อยแล้ว”


“เรื่องของต้นทุน ในเรื่องอิเหนาเราต้องบอกว่าเราใช้ต้นทุนเยอะมาก เพราะว่าเป็นบทของพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัยมาใช้ เราก็ต้องระวังในเรื่องของโครงเรื่อง และในเรื่องของการผลิต อย่างแรกก็คือเรื่องของเสื้อผ้า สถานที่ถ่ายทำทั้งหลาย เปิดมาต้องสะดุดดูทันที เปิดแล้วอยากดูต่อค่ะ และนักแสดงเราก็ต้องใช้เกรดเอ อะไรที่ออกมาต้องสะดุดตาทุกอย่าง”




ที่มา manager.co.th



Create Date : 27 มกราคม 2554
Last Update : 27 มกราคม 2554 7:13:12 น.
Counter : 1229 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]