Group Blog
เมษายน 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
"บอย เอเอฟ2" ปัด น้อยใจทรู เตรียมชิ่งซบช่อง3

"บอย เอเอฟ2" โต้ น้อยใจต้นสังกัด "ทรู" ไม่ป้อนงาน ปัดเตรียมหนีซบช่อง3 หันเล่นละครอย่างเดียว เผย กำลังจะออกอัลบั้มก่อนจะหมดสัญญา ก่อนแจง ที่เล่นละครให้กับช่อง3 เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู ถึงไม่เซ็นสัญญาแต่ก็ไม่เล่นให้ช่องอื่น

ห่างหายจากการออกเทปไปเล่นละครนาน จนมีกระแสข่าวว่า "บอย วิษณุ นิ่มสกุล" หรือ "บอย เอเอฟ2" น้อยใจผู้ใหญ่ทางค่ายทรู ที่ไม่ป้อนงานให้ ถึงกับเตรียมชิ่งไปเซ็นสัญญากับช่อง3 เนื่องจากสัญญากับต้นสังกัดก็เหลือเพียงแค่ปีกว่าๆ ซึ่งทันทีที่มีข่าวนี้หลุดออกมา หนุ่มบอยก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมบอกไม่มีทางที่ตนจะน้อยใจเพราะตอนนี้ทำงาน 7 วันเต็ม แต่ที่เห็นหันมารับงานละครเยอะ ก็เพราะว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสเท่านั้นเอง

"ละครเรื่องปราสาทมืดตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้วครับ ใกล้จะได้ชมกันแล้ว ที่ผมหายไปก็หายไปถ่ายละครนี่ละครับ ตอนนี้ก็มีงานอย่างอื่นด้วย แล้วก็มีเป็นพิธีกรรายการเดอะเทรนเนอร์ด้วย ไม่ได้น้อยใจอะไรผู้ใหญ่เลยครับ ตอนนี้ผมงานเยอะจริงๆ ถ้าน้อยใจอะไรผู้ใหญ่ก็คงเอาอะไรมาเขวี้ยงหัวผมแล้วแหละ มาน้อยใจอะไรวะงานก็เยอะแยะไปหมดแล้ว งานตอนนี้ก็มี 7 วันอยู่แล้ว ส่วนงานละครตอนนี้บอยก็เล่นกับช่อง 3 ส่วนตัวบอยเองคงไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 ครับแต่ก็รับแสดงละครให้ช่อง 3 แค่ช่องเดียว เพราะผู้ใหญ่ช่อง 3 ก็เอ็นดู ให้ละครมาเรื่อยๆ การอยู่ตรงนี้บอยก็แฮปปี้ ก็ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร"

โว เซ็นหรือไม่เซ็นสัญญาไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้ามีงานเข้าเรื่อยๆ ก็โอเค ยอมรับ เทเวลาให้ช่อง 3 ช่องเดียว
"ทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้ทาบทาม แต่ไม่เป็นไรครับถ้ามีงานเข้ามาเรื่อยๆ เซ็นไม่เซ็นมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมไม่ได้รู้สึกว่าเราปิดโอกาสตัวเองนะ เพราะตรงนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของมารยาทครับ ผมว่าจริงๆ เราเลือกที่จะเล่นช่อง 3 แล้วก็คงต้องให้เวลาช่อง 3 ช่องเดียว"

"ณ ตอนนี้ผมก็ยังโอเคนะ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะว่ากว่าจะหมดสัญญาก็เหลืออีกปีกว่าๆ ทางทีมงานก็น่ารักนะครับ วิธีการทำงานก็ดี ผมก็ยังแฮปปี้ก็ยังไม่ได้คิดอะไร เรื่องงานเพลงเดี๋ยวก็จะมีออกมาแล้วครับรออีกแป๊บหนึ่ง แต่คงไม่ใช่อัลบั้มเดี่ยว คงเป็นซิงเกิลมากกว่า คืออัลบั้มเดียวจะมี 5 เพลงอย่างต่ำ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไป เทปผีก็เยอะซีดีผีก็เยอะ ทำออกมาก็ไม่คุ้ม เขาก็ไปนั่งโหลดเอาก็ไม่รู้จะทำเป็นซีดีออกมาทำไม สู้ทำเป็นซิงเกิลไม่ดีกว่า ใจจริงผมก็ชอบเต้นนะ แต่ซิงเกิลนี้คงขออยู่นิ่งๆ ดีกว่า เข่าไม่ค่อยดี (หัวเราะ) ไม่ใช่ครับผมพูดเล่น เรื่องเต้นก็เต้นไหวอยู่แต่ผมอยากนิ่งๆ มากกว่า"

แย้ม มีสาวคนสนิทแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ปัดไม่เกี่ยวกลัวเรตติ้งตก
"เรื่องความรัก ตอนนี้ก็ยอมรับว่ามีคนคุยๆ อยู่ มีเพื่อนสนิท แต่ก็ไม่ได้หวือหวาถึงขั้นประกาศแต่งงาน ไม่ได้เปิดตัวอะไรตอนนี้ก็เป็นเพื่อนคุย เป็นที่ปรึกษา (คบหลายคนหรือเปล่าถึงไม่กล้าเปิดตัว?) ไม่หรอกครับ พูดซะดูเหมือนผมหล่อนะ จริงๆ แค่คนเดียวก็จะดูแลไม่ไหวแล้ว ไม่ครับก็คนเดียว ผมก็ไม่ได้ถึงขั้นแพลนตัวเองว่าจะต้องแต่งอะไรยังไง"

"ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ไม่ได้กลัวเรตติ้งตกอะไรหรอกครับ เพราะผมคิดว่ามันเข้ายุคใหม่แล้ว แล้วผมว่าทุกคนก็คงรับได้กับการเป็นตัวเรา ผมว่าดาราทุกคนก็มีชีวิต มีความเป็นไปเหมือนกันหมด ผมว่าเมื่อมันถึงเวลาวันหนึ่งเขาก็ต้องยอมรับแหล่ะ คือเราก็ไม่ใช่เป็นเด็กวัยรุ่นที่เขาจะมาอะไรมากมาย ผมว่าพอถึงวันหนึ่งเขาก็คงยอมรับแหละ"


ที่มา //www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000042948



Create Date : 19 เมษายน 2552
Last Update : 19 เมษายน 2552 8:36:11 น.
Counter : 823 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]