Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
4
5
7
8
9
10
28
 
 
All Blog
“บี้” ไม่คาดหวังเป็นดาวค้างฟ้าเทียบ “เบิร์ด” ปัด ปล่อยเพลงชนรุ่นเดอะ
Photobucket



“บี้” ไม่เทียบชั้น “เบิร์ด” บอก เดี๋ยวโลกก็จะแตกแล้ว ไม่อยากแทนที่ใคร ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด ปัด ปล่อยเพลงชนซุปเปอร์สตาร์รุ่นเดอะ แจง อาจเป็นเพราะช่วงเวลาที่เหมาะสมกันพอดี แต่ก็ดีใจที่เพลงของตัวเองยังติดอันดับฮอตฮิต ถึงแม้จะออกช่วงจังหวะเดียวกันก็ตาม ฝัน อยากร่วมงานกับเบิร์ด


ถูกดึงเอาไปเปรียบเทียบกับซุปเปอร์สตาร์ค้างฟ้า “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ถึงขั้นจับตามองกันว่านักร้องเด็กสร้างจากเวทีเดอะสตาร์ “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” จะเป็นซุปเปอร์สตาร์น้องใหม่ที่อาจจะมาแทนรุ่นเดอะอย่างเบิร์ด ซึ่งที่ผ่านมาต้องเรียกว่าต้นสังกัดใจกล้า ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงของหนุ่มบี้ออกมาท้าชนกับซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ แถมเพลงยังติดชาร์ตไต่อันดับไล่เลี่ยกันอีก ยิ่งตอกย้ำตามที่คาดว่าหนุ่มบี้เป็นซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหม่ที่เตรียมจะเบียดแทนซุปเปอร์สตาร์รุ่นเก๋าอย่างเบิร์ดแน่นอน แต่งานนี้หนุ่มบี้รีบถ่อมตัวยกใหญ่ว่ามิบังอาจเทียบชั้นซุป’ตาระดับตำนาน บอก แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ


“ไม่อยากแทนใคร เพราะอีกไม่นานโลกก็จะแตกแล้ว(หัวเราะ) ก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง เรื่องปล่อยเพลงออกมาพร้อมกับพี่เบิร์ดแล้วยังติดอันดับเหมือนกัน ผมมองว่ามันเป็นจังหวะมากกว่าครับ เพราะช่วงนี้เราหายหน้าหายตาจากงานเพลงไปพักใหญ่ แล้วผู้ใหญ่เห็นว่าเราน่าจะปล่อยเพลงแล้วนะ อีกอย่างเราเป็นแกรมมี่เหมือนกัน เป็นพี่น้องกันก็เป็นการช่วย ๆ กันไปครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนว่านักร้องคนอื่นไม่กล้าปล่อยเพลงในช่วงนี้ หรือว่าจังหวะมันยังไม่ตรงกับเวลาที่เขาวางไว้หรือเปล่า แต่บังเอิญว่าจังหวะผมมันพอดี เราก็ไม่ได้คิดว่าจะชนหรือว่าอะไรครับ"


“เรื่องคนมองว่าจะมาชนกับพี่เบิร์ดถามผมผมไม่กดดันนะครับ ก็ทำให้เต็มที่ เพราะว่าถ้าเราคาดหวังถ้าดี เราก็ดีไป ถ้าเจ๊งเดี๋ยวเราก็เสียใจ ส่วนหนึ่งก็รู้สึกก็ดีใจที่เพลงของไอดอลผมติดอันดับ แล้วเพลงผมก็ติดอันดับด้วยตาม ๆ กันไปทีมงานเบื้องหลังหลายคนก็ส่งแมสเสจมาบอกว่าเราได้อันดับ เห็นเขาดีใจเราก็ดีใจ ส่วนผมจะค้างฟ้าอยู่ได้ยาวนานเหมือนพี่เบิร์ดหรือเปล่านั้นอนาคตไม่แน่นอน ไม่อยากคาดหวัง ก็ค่อยๆ ทำไปคาดหวังเล็กน้อยว่าอยากมีอนาคตที่ดีแค่นั้นก็พอ”


“กับพี่เบิร์ดผมเองก็เคยมีโอกาสได้พูดคุยกับพี่เขาบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรมาก แค่แซวกันเล่นมากกว่า ว่าวันนี้แต่งตัวหล่อนะ สบายดีไหม ก็ขำๆ มากกว่า ก็มีคิดๆ ไว้ว่าครึ่งหนึ่งอยากจะได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดเพราะว่าเขาเป็นไอดอลของนักร้องหลายๆ คน และก็เป็นศิลปินที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยทั้งประเทศ ถ้าได้ร่วมงานก็เป็นโอกาสที่ดีครับ”


“และผมก็อยากเป็นแบบพี่เขาได้สักครึ่งหนึ่งก็ยังดี เพราะว่าพี่เบิร์ดก็อยู่วงการมานานตั้งแต่ผมจำความได้ก็ฟังเพลงเขาแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วเขาก็ยังอยู่ ผมมักสังเกตุเวลาที่เล่นคอนเสิร์ต ก็ซื้อคอนเสิร์ตเก่าๆ ของเขามาดูว่าเขาเรียกเสียงกรี๊ดอย่างไร ทำยังไงให้คอนเสิร์ตไม่น่าเบื่อครับ”




ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 17 มีนาคม 2554
Last Update : 17 มีนาคม 2554 6:50:04 น.
Counter : 1326 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]