Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
4
5
7
8
9
10
28
 
 
All Blog
“อิ๊ก” ไม่ตอบเรื่อง “อลิส” แฟนไฮโซขโมยของในห้างฯ บอก อีกฝ่ายกำลังรักษาอาการป่วยทางจิต
news




“อิ๊ก” อึดอัด ออกตัวขอไม่ตอบเรื่อง “อลิส” แฟนไฮโซขโมยของในห้างฯ แจง ยังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย อีกทั้งครอบครัวฝ่ายหญิงขอร้องไว้ บอก ในฐานะแฟนตั้งใจจะอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจและดูแลเท่าที่จะทำได้ พร้อมเผย สภาพจิตใจของฝ่ายหญิงดีขึ้นตามลำดับ


ตกเป็นประเด็นให้พูดถึงค่อนข้างมากทีเดียว สำหรับกรณีที่ไฮโซสาว “อลิส อลิสา นานา” อดีตผู้สมัครประกวดร้องเพลงจากเวทีอะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 4 และ ซีซั่น 5 และเป็นแฟนของเชฟหนุ่ม “อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์” โดนจับในข้อหาขโมยของภายในห้างสรรพสินค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน ซึ่งมีทั้งชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และกระเป๋าแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่าแสนบาท เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ซึ่งภายหลังได้รับการเปิดเผยจากหนุ่มอิ๊กว่า ไฮโซอลิสป่วยเป็นโรคคลีพโทมาเนีย (Kleptomania) คือ โรคที่มีความสุขกับการได้ขโมยของ และไม่สามารถควบคุมแรงกระตุ้นทางจิตได้ ล่าสุดมีโอกาสเจออิ๊กในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามความคืบหน้าของคดี แต่เจ้าตัวอึดอัดที่จะตอบ เนื่องจากครอบครัวของฝ่ายหญิงขอร้องไว้


“เรื่องอลิสผมขอไม่พูดแล้วกันครับ มันไม่มีอะไร ทางครอบครัวเขาก็โอเค.เพราะเขาขอไว้ไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ แล้วอีกอย่างมันเป็นเรื่องของคดี เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ควรที่จะพูดอะไรมาก ตอนนี้น้องก็ต้องรักษาตัวก่อนครับ แต่ถ้าถามว่าเรื่องของคดีต้องระงับไว้ก่อนหรือเปล่า เพราะว่าน้องป่วยและต้องรับการรักษา เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยครับ คือในฐานะที่ผมเป็นแฟน ผมก็ดูแลทำหน้าที่แฟนแต่ก็ไม่ได้เยอะมาก”


“คืออย่างที่บอกว่าเราเป็นแฟน เราก็คอยเป็นกำลังใจให้ นี่คือสิ่งที่อิ๊กตั้งใจที่จะทำให้น้อง ซึ่งตอนนี้อิ๊กก็พยายามที่จะเจอกับน้องพยายามคุยกัน ตอนนี้สภาพจิตใจน้องก็คงดีขึ้นแล้วมั้งครับ คือเรื่องนี้ไม่ขอพูดดีกว่าเพราะว่าพูดไปหมดแล้วครับ”


ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ตอนนี้อิ๊กได้ถอนตัวจากการเป็นพิธีกรรายการ "ครัวอินดี้" รายการที่เป็นเสมือนโลโก้ที่ทำให้คนรู้จักอิ๊กแล้วนั้น กับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ลาออกแล้วจริงๆ


“ตอนนี้ครัวอินดี้ไม่ได้ทำแล้ว เพราะว่าไม่ได้ต่อสัญญาครับ ที่ไม่ต่อเพราะอยากออกมาทำกับคนเก่าที่ดึงเราออกมาจากในครัว และเขาก็ให้อิสระเราเต็มที่ เราอยากทำอะไรก็แล้วแต่เรา มันดีมากเลย ก็เลยมาทำกับคนเก่า แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับ เพียงแต่ว่าเราทำมาสามปีแล้ว เราตันเหมือนกันครับ รู้สึกเบื่อเหมือนกัน เราอยากไปเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมทำอะไรใหม่ๆ บ้าง”




ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 02 มีนาคม 2554
Last Update : 2 มีนาคม 2554 8:57:11 น.
Counter : 1272 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]