Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
4
5
7
8
9
10
28
 
 
All Blog
“ตอง” ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” เพื่อนสนิทคนใหม่เพราะทำให้ตัวเองดังตาม
news





“ตอง” ขอบคุณ “อั้ม พัชราภา” เพื่อนสนิทคนใหม่เพราะทำให้ตัวเองดังตาม ด้านอั้มบอกมีเพื่อนสนิทเป็นคนเดียวกัน ก็เลยทำให้สนิทกัน


หลังจากยึดตำแหน่งเพื่อนสนิทคนใหม่ของนางเอกสุดฮอต เพื่อนซี้คนใหม่ หลังสนิทกันแล้วดังตามไปด้วย ด้นสาวอั้มเผยที่มาซี้กันได้เพราะมีเพื่อนสนิทคนเดียวกันตอนนี้กลายเป็นรวมก๊วนใหญ่ขึ้น ยันยังสนิทกับเพื่อนคนอื่นเหมือนเดิมเพียงแต่บางคนงานเยอะ ไม่ตอบชวนเพื่อนซี้ใหม่มาอยู่ 7สี บอกอีก่ายอิสระรับงานทีไหนก็ได้อยู่แล้ว


หลังจากประกาศว่าเป็นเพื่อนเลิฟคนใหม่ของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ดูเหมือนว่า “ตองภัครมัย โปรตระนันท์” จะฮอตขึ้นมาทันที เพราะหลังๆ ตองจะออกงานคู่กับอั้มซูเปอร์สตาร์คนดังตลอดทำให้ถูกสื่อมวลชนรุมถ่ายภาพไปด้วย งานนี้เจ้าตัวก็เลยโดนข้อหาเกาะอั้มสร้างกระแส ล่าสุดก็ควงคู่กันไปรับงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทั้งคู่ก็เลยออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันว่า....


ตอง : “ไม่รู้จะตอบยังไงเลยค่ะ เอาเป็นว่าขอบคุณแล้วกันมาคบกับอั้มแล้วทำให้ตองดัง เป็นข่าวไปด้วย”


อั้ม : “ตองกับอั้มมาสนิทกันได้เพราะวันเกิดเราใกล้กัน จริงๆ เราควรสนิทกันตั้งนานแล้วเพราะเรามีเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ คนเดียวกัน พอเพื่อนจับมาเจอกันเราก็เลยได้คุยกัน เราเองก็คุยกันรู้เรื่องก็เลยมาสนิทกัน แต่ก็ต้องยืนยันว่ากับเพื่อนๆ คนอื่นเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม อั้มก็ยังสนิทกับพี่เมย์เหมือนเดิม ตองเองเขาก็ยังสนิทกับเพื่อนเขาเหมือนเดิม แค่มีเรามาเพิ่มในก๊วนกันเท่านั้นเอง ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ทุกคนไม่มีใครแตกกันนะคะยังอยู่กันดีหมดค่ะ อ่านข่าวแต่ละข่าวทำให้ตกใจ ตองแตกกับเพื่อนตอง อั้มแตกกับเพื่อนอั้ม ไม่ใช่เลยค่ะ เรายังอยู่กันเหมือนเดิม”


ตอง : “เหมือนแบบเราไม่มีใครคบแล้วต้องมาคบกันสองคน ดูผิดค่ะ ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ ตอนนี้ก๊วนเราก็ใหญ่ขึ้น สา(มาริสา แอนนิต้า)เองก็ทำงานเยอะ”


อั้ม : “หรือว่าเรางานน้อย(หัวเราะ)”


ตอง : “เผอิญว่าหลังๆ เรารับงานที่อยู่ใกล้ๆ กันบ่อย แล้วก็อาจจะเป็นช่วงนี้เราเองก็ทำงานด้วยกันแหละค่ะ จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรมาก”



ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 23 มีนาคม 2554
Last Update : 23 มีนาคม 2554 9:09:32 น.
Counter : 1609 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]