Group Blog
กุมภาพันธ์ 2554

 
 
6
7
8
9
10
12
13
14
16
17
21
26
27
 
 
All Blog
“รุจ เดอะสตาร์” ยันไม่ใช่นักร้องอักษร ร. ทำแฟนคลับป่อง 5 เดือน
singer




“รุจ เดอะสตาร์ ” ยันไม่ใช่นักร้องอักษร ร. ที่มีสัมพันธ์กับแฟนคลับจนท้อง 5 เดือน ยันไม่เคยสนิทสนมกับแฟนคลับลึกซึ้งเพราะมีโลกส่วนตัวสูง



กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้วหลังจากมีข่าวว่า "นักร้องชาย ร." เกิดไปมีสัมพันธ์กับแฟนคลับจนท้อง 5 เดือน งานนี้เหล่านักร้องอักษร ร. ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น "ริท เดอะสตาร์" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , "รอน เอเอฟ" ภัทรภณ โตอุ่น และหนุ่ม “รุจ เดอะสตาร์" ศุภรุจ เตชะตานนท์” ต่างโดนเพ่งเร่ง โดยเฉพาะรุจ เดอะสตาร์ดูเหมือนจะโดนเม้าท์แรงสุดว่าหวยอาจจะออกที่รุจเหมือนที่ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เคยโดนก็ได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปโปรโมทรายการเดอะสตาร์ 7 ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็มในรายการ "แฉแต่เช้า" เจ้าตัวก็เลยปฏิเสธข่าวดังกล่าว ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน



“ไม่ใช่ผมครับ ไม่ใช่ผมแน่นอน คือตอนนี้เอะอะอะไรก็พุ่งมาที่ผมหมด ตั้งแต่ข่าวเรื่องพี่ตุ๊กกี้(สุดารัตน์ บุตรพรหม)ว่าดังแล้วหยิ่งลืมเป็นคนอีสาน เรื่องพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) กรณีโดนกล่าวหาเป็นนักร้องลืมตัว ผมอยู่ของผมเฉยๆ ก็มีเรื่องเข้ามาหาผม กับข่าวที่ออกมาก็งงและตกใจว่ามันออกมาได้ยังไง ทำไมคนอื่นถึงคิดว่าต้องเป็นเรา ทุกวันนี้ผมเองทำงานตลอดแทบไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยแต่ก้ยังมีข่าวออกมาเยอะแยะมากยืนยันตรงนี้เลยว่า ไม่ใช่ผมแน่นอน"



"ส่วนกับแฟนคลับผมก็ให้ความสนิทในระดับนึง แต่เราก็มีระยะห่างกันอยู่ด้วยความที่ผมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ฉะนั้นผมกับแฟนคลับเราจะมีพื้นที่ระหว่างกันอยู่แล้ว แฟนคลับก็คือแฟนคลับเราไม่มีทางยุ่งเกี่ยวกันสนิทสนมลึกซึ้งกับแฟนคลับในแง่นั้นแน่นอน แล้วผมเองก็มองว่า การที่จะไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนคลับนั้นเป็นเรื่องที่ผิด"



"ถามว่ามีแฟนคลับเข้ามาตีสนิทกับผมบ้างไหมช่วงแรกๆก็จะมีขอตามไปส่งที่บ้านบ้างอะไรบ้างแต่ผมก็ชัดเจนกับเขาว่าเราจะเจอกันเฉพาะในงานดีกว่า ซึ่งตรงนี้แฟนคลับผมทุกคนก็รับได้ที่ผมเป็นแบบนี้ อย่างที่บอกว่าผมแทบไม่มีเวลาอยู่แล้ว วันว่างก็เล่นเกมส์ไม่ได้ออกไปเที่ยวปาร์ตี้เหมือนคนอื่นๆเขาเลย ยืนยันจากปากของผมเองว่าคนรัองร.คนนั้นไม่ใช่ผมแน่นอน"




ที่มา super บันเทิง



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2554 8:25:58 น.
Counter : 1304 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]