Group Blog
เมษายน 2558

 
 
 
2
3
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
“มาริโอ้” เขินหัวนมชมพูฟีเวอร์! ปิดประตูรีเทิร์น “กุ๊บกิ๊บ” ขอบคุณที่ยังห่วง
 
“มาริโอ้” สุดเขินไปเกณฑ์ทหารแต่ถูกโฟกัสเรื่องหัวนมสีชมพู บอกแม้แต่เพื่อนยังมองแปลกๆ วอนอย่าเปรียบ “ณเดชน์” ป้องพระเอกดังแมนแต่มีปัญหาสุขภาพ ขอบคุณ “กุ๊บกิ๊บ” ให้กำลังใจ เชื่ออีกฝ่ายเป็นคนดีต้องได้แฟนดีๆ ปิดโอกาสรีเทิร์น
       
       ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย หลังจากที่อดีตคนรัก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ได้โพสต์ภาพถือดอกกุหลาบสีแดงในอินสตาแกรม ก่อนเขียนแคปชั่นว่าสีแดงอยู่ที่ฉัน ในวันที่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ต้องจับใจดำใบแดงเพื่อเกณฑ์ทหาร จนสุดท้ายพระเอกดังจับได้ใบดำ ในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคลื่นทะละ พร้อมข้อความกำลังฟังเพลงขอ ทำให้แฟนคลับต่างแท็กข้อความหามาริโอ้เพราะลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นกันอีกครั้ง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกดังในงาน “Snow Tree Thailand” น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี ที่นำเข้าเครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะจากเกาหลีศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา เจ้าตัวเปิดใจว่าขอบคุณที่ยังห่วงใย แต่โอกาสรีเทิร์นคงไม่มีแน่นอนเพราะเรื่องจบไปนานแล้ว
       
       “เห็นครับ ก็ต้องขอบคุณด้วยที่ให้กำลังใจ ก็ไม่ได้คุยครับ ก็ฝากขอบคุณด้วยครับ กระแสเชียร์รีเทิร์นคงไม่มีหรอกครับ ก็ดีใจที่ยังมีกำลังใจให้กันเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันถึงจะไม่ได้ติดต่อหรือว่าเจอกัน กระแสเชียร์รีเทิร์นก็อย่างที่บอกไปหมดแล้วครับ ก็ขอบคุณแล้วกันครับที่กิ๊บเขาให้กำลังใจมา ไม่กลัวผิดใจกับบี้ เคพีเอ็น เรื่องเขามีข่าวกับหลายคนก็ได้ยินบ้างครับ แต่โอ้ก็ไม่ได้ติดตามขนาดนั้นแต่โอ้ก็เชื่อว่าเขาเป็นคนดีเขาก็ต้องโชคดีอยู่แล้วครับ ไม่ได้คุยกันเลยครับ โอกาสรีเทิร์นคงไม่หรอกครับ เพราะเรื่องมันนานแล้วอย่าพูดถึงดีกว่า (กุ๊บกิ๊บบอกว่าถ้ารีเทิร์นได้ก็ดี?) เรื่องนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ เรื่องมันผ่านไปนานแล้ว คือยังไงเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างที่โอ้บอก”
       
       บอกสุดเขินวันเกณฑ์ทหาร ถูกโฟกัสเรื่องหัวนมสีชมพู เผยคนใกล้ตัวยังมองแปลกๆ
       “วันนั้นก็รู้สึกดีครับ โอ้ก็ทำไปตามหน้าที่ของโอ้ ผู้ใหญ่ก็บอกดีแล้วครับที่เราทำไปตามขั้นตอนเราก็โอเคครับ ผลออกมาเป็นแบบนี้เราก็มีโอกาสได้ทำงานแล้วก็ได้ศึกษาต่อไป โดนแซวเรื่องหัวนมสีชมพูก็เขินๆ ครับ เพราะว่าเพื่อนๆ ก็มองผมแปลกๆ ครับ”
       
       “ส่วนที่แฟนคลับจีนวิจารณ์เรื่องหุ่นว่าอ้วนก็ดีครับ ขอบคุณครับ จริงๆ ผมก็ออกกำลังกายประจำอยู่แล้วครับ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่นครับแต่เป็นคนชอบออกกำลังอยู่ ปกติซิกแพ็กก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้วครับ โอ้ก็จะออกอย่างอื่นแทนเพราะว่าซิกแพ็กมันไม่ได้ขึ้นง่ายๆ มันเป็นอะไรที่เราต้องเล่นเป็นประจำแล้วก็ต้องคุมอาหารด้วย บางทีโอ้ทำงานไม่มีโอกาสได้คุมครับ โอ้ทำไปตามที่โอ้มีโอกาสมีเวลา บางทีเราออกกำลังกายหนักเกินแล้วเราทำงานหนักด้วยมันก็ไม่ดีครับเราก็ต้องบริหารให้ดีครับ เรื่องถอดเสื้อก็เป็นปกติ มันเป็นวันที่ทุกคนถอดเสื้ออยู่แล้วครับโอ้ว่าคนคงเห็นก็โฟกัสแหละครับ แต่ก็รู้สึกเขินๆ ครับ รู้สึกว่าเราผิดจากคนอื่นหรือเปล่า เราไม่ปกติหรือเปล่า เพื่อนก็บอกเราต้องไปโมฯ แล้วตอนนี้ คนแซวเยอะ เพื่อนๆ พี่ๆ แซวเยอะ (ถูกทาบให้ถ่ายเซ็กซี่ไหม) ไม่มีครับ ถ้ามีก็คงต้องดูก่อนช่วงนี้ติดละคร”
       
       “ตอนนี้ทำงานเต็มที่เลยครับ ตอนนี้เราก็หายห่วงแล้วก็มีโอกาสได้ทำงานทำอะไรต่อไปครับแต่ก็ไม่ใช่ว่าเราไม่ได้เป็นทหารแล้วเราจะไม่รับใช้ชาติ ก็ยังมีหน้าที่อื่นที่เราสามารถช่วยชาติได้ครับ ผมว่ามันเป็นหน้าที่ของทุกคนอยู่แล้วครับ โอ้รู้สึกว่าใครก็ต้องไปอย่างนี้ครับยกเว้นมีปัญหาร่างกายเราก็สามารถที่จะไปบอกทางทหารได้ แม่ก็ตื่นเต้นครับแม่ก็ลุ้นอยู่เพราะว่าเรากำลังศึกษาด้วยทำงานด้วย แต่จริงๆ ทางผู้จัดการก็ดูไว้ให้อยู่แล้วถ้าโอ้จับได้จริงๆ โอ้ก็ต้องเลื่อนงานออกไปครับ”
       
       เผยไม่รู้ถูกจับเปรียบเทียบ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ป้องพระเอกดังแมน แต่เป็นหอบมาตั้งแต่เด็ก
       “ผมคิดว่าไม่เกี่ยวเลยครับ อย่างณเดชน์เขาไม่สบายเขาเป็นหอบอยู่แล้วครับซึ่งโอ้ก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ ก็เห็นน้องเขาเป็นหอบใช้ยามาตลอดเป็นเรื่องปกติ ถ้าคนที่เขาร่างกายไม่เต็มที่ไม่พร้อมเขาก็จะมีข้อที่เราสามารถไม่ต้องไปฝึกเพราะถ้าเราไปฝึกมันก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่อาจจะถึงชีวิต ผมไม่ทราบว่ามีกระแสนี้ครับแต่ว่าถ้ามีการพูดขึ้นมาผมก็จะบอกว่ามันไม่เกี่ยวครับแล้วไม่ใช่น้องผมไม่แมน ณเดชน์น้องผมแมนมาก ไม่เบื่อที่โดนกระแสเปรียบเทียบ ผมก็อธิบายให้ฟังครับว่ามันเป็นแบบนี้ ถ้าคนที่เขาไม่สบายมันเป็นเรื่องปกติแล้วก็เป็นข้อทางกฎหมายอยู่แล้วทสามารถที่จะทำได้ครับ”
       
       นอกจากนี้หนุ่มโอ้ยังเผยว่าสาวคนสนิทอย่าง “จันจิ ไกอา” ให้กำลังใจ บอกให้ตนสู้ๆ แต่ไม่ได้ถามถึงกระแสที่ฮือฮาในเน็ต ส่วนความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมเหมือนที่เคยบอกไปตั้งแต่ต้น

“มาริโอ้” เขินหัวนมชมพูฟีเวอร์! ปิดประตูรีเทิร์น “กุ๊บกิ๊บ” ขอบคุณที่ยังห่วง
ที่มา ASTV ผู้จัดการ



Create Date : 11 เมษายน 2558
Last Update : 11 เมษายน 2558 11:22:07 น.
Counter : 1660 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]