Group Blog
พฤษภาคม 2554

2
6
8
11
13
 
 
All Blog
'หนูแหม่ม'งงข่าวง้อ'น้องแหม่ม'ลั่นเปล่าใจแคบไม่มีแผนทำงานร่วม
Photobucket




ถึงแม้เหตุการณ์บาดหมางกับอดีตน้องรัก น้องแหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ จะผ่านมานาน แต่หลายปีที่ผ่านมา หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ก็ยังไม่เลิกงอนน้องแหม่มเสียที ล่าสุดมีข่าวว่าหนูแหม่มไปง้อขอคืนดีน้องแหม่มแล้ว จริงเท็จจะเป็นอย่างไรต้องไปฟังจากปากหนูแหม่มกันเอง


หนูแหม่ม เผยว่า “อันนี้ไม่รู้ว่าเริ่มต้นมายังไง มีคนถามหลายคนแล้ว ก็ขอบคุณหนังสือพิมพ์ที่เริ่มข่าวนี้มา แต่สิ่งที่จะตอบคือจริง ๆ เราไม่จำเป็นจะต้องทำอะไรหรือต้องคิดอะไรให้มันซับซ้อนว่าการใช้ชีวิตของเรา ฉะนั้น ณ วันนี้เรารู้ว่าเราทำอะไร มีวุฒิภาวะพอที่จะรู้ว่าวันนี้เราทำอะไรแล้วตัวเองมีความสุข ก็น่าจะเริ่มทำจากตรงนั้น” ...ตกลงความจริงคือยังไง... “ไม่มีความจริง เพราะเราอยู่กันอย่างที่เห็น ก็ทำงาน ถ้าถาม ณ ตอนนี้การโคจรมาร่วมงานกันนั้น เราก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ตรงนี้เราไม่สามารถที่จะคาดคะเนได้ รู้แต่ว่าตัวเองไม่ต้องซับซ้อนกับการใช้ชีวิตมันก็น่าจะโอเคแล้ว” ผ่านมาก็หลายปีแล้ว มันไม่มีโอกาสได้เจอกันบ้างเลยเหรอ? “หนูแหม่มออกงานอีเวนต์น้อยมาก โอกาสเจอก็น่าจะน้อยไปด้วย ตอนนี้หนูแหม่มคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ บางทีคนอาจจะนึกอยากเขียนถึงหรืออาจจะคิดถึงเราหรือน้องเขา เราก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเขียนถึงด้วยเหตุผลอะไร”


...หลายคนมองว่าพี่หนูแหม่มใจแคบนะ... “หนูแหม่มไม่คิดว่าคนส่วนใหญ่จะมองอย่างนั้น คนที่ตัดสินเราไม่มีทางรู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน เราและคนรอบข้างจะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง” ธรรมะเยียวยายังไงบ้าง? “บางทีมันก็ช่วยได้ บางทีมันก็ช่วยไม่ได้ แต่ก็ยังดีกว่าที่ไม่มีเครื่องมือเลย แต่ ณ เวลานี้หนูแหม่มไม่ได้รู้สึกว่าต้องให้อภัยใครในเรื่องเก่า ๆ เพราะเรารู้แล้วว่ามันเกิดจากความรู้สึกของเราเอง การอภัยน่าจะเริ่มจากการอภัยที่ตัวเอง เราบอกได้คำเดียวว่าวันนี้เราอภัยตัวเองก่อนอันดับแรกก็น่าจะเพียงพอ”


...แต่มีหลายคนก็ยังมองว่าหนูแหม่มไปทำงานร่วมกับใครไม่เหมาะเท่ากับ 2 แหม่ม เลยอยากจะเห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอีก... “ไม่มีไอเดียในเรื่องนี้เลย เพราะไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นได้มั้ย พอเกิดขึ้นแล้วมันจะดีกับสายตาของคนอื่นหรือเปล่า แต่สำหรับตัวหนูแหม่มมองว่าอะไรที่มันผ่านไปแล้วมันจะไม่เกิดซ้ำอีก” เลยมีคนเปรียบเทียบว่าเราปั้นพลอย หอวังและพลอย-รัตนรัตน์ เป็นพิธีกรในรายการ “สุริวิภา” มาแทน 2 แหม่ม? “อันนี้มันห้ามความคิดของคนที่จะเปรียบเทียบไม่ได้ เปรียบเทียบแล้วบางคนเขาอาจจะสมหวังหรือว่าผิดหวังก็ได้ คนดูจะเป็นคนตัดสินเอง” …อยากฝากอะไรไปถึงพี่แหม่มบ้างมั้ย... “ไม่มีอะไรจะฝากจริง ๆ ค่ะ


ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 30 พฤษภาคม 2554
Last Update : 30 พฤษภาคม 2554 9:52:53 น.
Counter : 2910 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]