Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
4
5
7
8
9
10
28
 
 
All Blog
“ชิน” เซ็งลือเป็นพ่อสื่อให้ “นิชคุณ” กิ๊กกับ “บี”
news



ยังอลวนอลเวงไม่เลิก

สำหรับข่าวลือที่บอกว่า “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” พอห่างกับ “เคลลี่ ธนพัฒน์” ก็มีข่าวทันทีว่ากิ๊กกับ “นิชคุณ หรเวชกุล” กับ “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” จากนั้นต่างคนต่างก็ออกมาแก้ข่าวกันไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าเรื่องจะจบ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า ที่จริงแล้ว “ชิน” นั้นไม่ได้เป็นกิ๊กกับ “บี” แต่อย่างใด เพราะจริงๆ “ชิน” มีหน้าที่เป็นพ่อสื่อให้ “นิชคุณ” ได้กิ๊กกับ “บี” ต่างหาก พอเจอข่าวนี้เข้าไป “ชิน” ได้เปิดใจด้วยอาการเซ็งๆ ว่า...

มีข่าวออกมาว่า “ชิน” เป็นพ่อสื่อให้ “บี” กับ “นิชคุณ” จริงรึเปล่า?

“สิ่งที่ผมพูดมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย สิ่งที่ผมพูดคือ ผมรู้จักกับนิชคุณ ผมก็เลยบอกเค้าว่า เฮ้ย ไอโดนเหมือนยูเลยที่มีข่าวด้วย เค้าก็เลยบอกว่าเฮ้ยูโดนด้วยหรอ ผมก็เลยบอกว่าใช่โดน แต่มันไม่มีอะไรนะ เพราะเราก็ไม่รู้จักกับเค้านะ เค้าก็บอกว่าเฮ้ยเราก็โดนอย่างนี้เหมือนกัน ก็แค่คุยกันไม่ได้เป็นพ่อสื่ออะไร ผมไม่รู้จัก พี่บี น้ำทิพย์ เป็นการส่วนตัวเลย พูดทุกครั้ง

แล้วก็ขอโทษพี่บี และ นิชคุณด้วย เพราะว่าผมไม่เกี่ยวเลยจริงๆ ผมแค่บอกว่าสิ่งที่ผมพูดจิงๆผมไม่อยากจะอ้างอิงหรือว่าพูดถึงนิชคุณเลยด้วยซ้ำ แต่พอดีพี่พี่นักข่าวถามมาผมเลยตอบไปว่า อ่อจิงๆ ผมก็รู้จักกับนิชคุณ แล้วก็ผมไม่ได้รู้จักกับพี่บีขนาดนั้น ก็เลยคุยกับนิชคุณว่าโดนเหมือนกันอะไรอย่างนี้ อันนี้ก็ช่วยเคลียให้ด้วย ทั้งชิน นิชคุณ และก็พี่บี เพราะมันไม่มีอะไรเลย ถ้ามันมีเรื่องกับเค้า 2 คนอย่าถามผม ผมไม่เกี่ยวอะไรเลยทั้งสิ้น ถ้าเป็นเรื่องพี่บีกับผม ผมก็บอกตรงนี้เลยว่ามันไม่มีอะไร แหล่งข่าวก็พูดมาเอง โดยผมก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหนก็ฝากขอโทษด้วยนะครับ”

คุยกับ “นิชคุณ” เคยพูดถึง “พี่บี” หรือเปล่า?

“ไม่ได้คุย ผมก็แค่คุยว่ารู้ว่ามีข่าวกับพี่บีเหมือนกัน ก็แค่นั้น ก็เลยงงกับข่าวที่ออกมามันไม่มีมูล แล้วจริงๆ นักข่าวถามมาผมก็ตอบตามความเป็นจริงๆ ว่ามันไม่มีอะไร

พอมีข่าวกลัวจะมีปัญหากับ “พี่เคนลี่” รึเปล่า? เหมือนเราไปทำให้เค้าเป็นเรื่องเป็นราวกันขึ้นมา?

“ก็ต้องขอโทษพี่บี และ พี่เคลลี่ด้วยนะคับ ผมอยู่ของผมเฉยๆนะคับจริงๆ มันมาโดนเอง โดยที่แหลงข่าวก็มั่วตามเคย ผมไม่อยากจะว่าอะไรหรอก ก็เข้าใจบางทีก็สร้างข่าวขึ้นมา แต่มันมีมูลซักนิดก็ยังดี แต่นี่มันไม่มีมูลเลยจิงๆ ก็ขอโทษด้วยจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างนี้”

หลังจากนั้นได้คุยกับ “นิชคุณ” อีกเปล่า?

“ก็คุย แต่ก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้เราก็ปล่อยๆไป คุยกันเรื่องอื่นมากกว่า”

แล้ว “นิชคุณ” เครียดกับข่าวมั้ย?

“ไม่ครับ คือมันไม่มีอะไร เค้าจะเครียดทำไม มันก็แค่สิ่งที่คนพูดปากต่อปากเท่านั้นเอง”

แล้วแฟนของ “ชิน” ซีเรียสมั้ย?

“เค้าก็ขำๆ แล้วก็มาแซวว่า ยูหาเวลาที่ไหนไปเดินเนี่ย ผมก็แซวกลับว่าก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จริงๆ ก็คุยกัน เค้าก็มาถามว่าอะไรมีข่าวกับพี่บีหรอ เค้าก็บอกอะไรไม่มีเวลาให้เค้าแต่มีเวลาให้คนอื่น ผมก็บอกว่าบ้าผมจะไปอะไรกับใครล่ะ ขนาดผม ผมยังไม่มีเวลาให้ตัวเองเลย”

แล้วตัว “ชิน” ล่ะซีเรียสกับเรื่องนี้มั้ย?

“ผมไม่ได้ซีเรียส ผมขำตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน เพราะผมรู้อยู่แก่ใจว่าผมไม่ได้รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว” ♦


ที่มา daradaily.co.th



Create Date : 20 มีนาคม 2554
Last Update : 20 มีนาคม 2554 7:59:36 น.
Counter : 1337 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]