Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
"แอรอน คาร์เตอร์" เคยได้โคเคนจาก "ไมเคิล แจ็คสัน" ?
Photobucket


มีบทสัมภาษณ์ของนักร้องหนุ่ม (เคยรุ่ง) "แอรอน คาร์เตอร์" ที่กล่าวถึงมิตรภาพของเขา กับราชาเพลงป๊อป "ไมเคิล แจ็คสัน" โดยเฉพาะเรื่องที่ว่า "ไมเคิล" เคยหยิบยื่นยาเสพติดให้กับเขาด้วย … ขณะที่ล่าสุดตัวของ “คาร์เตอร์” ได้อ้างว่าตัวเองไม่ได้ให้สัมภาษณ์ไปเช่นนั้น

เมื่อประมาณเกือบ 10 ปีก่อน แอร์รอน คาร์เตอร์ เคยมีสถานภาพคล้าย ๆ กับสิ่งที่ จัสติน บีเบอร์ เป็นในขณะนี้ เป็นขวัญใจของสาว ๆ ถือเป็นนักร้องหนุ่มอนาคตไกลคนหนึ่ง แต่แล้วเส้นทางในวงการบันเทิงของ คาร์เตอร์ กลับดิ่งลงเหวเพราะเรื่องยาเสพติด ล่าสุดนักร้องหนุ่มวัย 23 ปี ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเรื่องต่าง ๆ รวมถึงปัญหาการใช้ยาเสพติด ที่เขาอ้างว่าราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ็คสัน "อดีต" เพื่อนสนิทมีส่วนในชีวิตด้านนี้ของเขาด้วย

ในการให้สัมภาษณ์กับ OK! Magazine แอรอน เล่าเรื่องถึงอดีตเพื่อนผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็คสัน ในด้านที่ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดว่า

"ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย นี่คือครั้งแรก ผมคิดถึงไมเคิล เรามีช่วงเวลาเยี่ยม ๆ ด้วยกัน และเคยทำอะไรบางอย่างกับเขาที่ไม่เคยมีใครรู้ด้วย แต่มันก็มีปัญหาเกิดขึ้นมา จากบางเรื่องที่เขาทำกับผม เขาให้ไวน์ผม คือจริง ๆ แล้วผมอาจจะปฏิเสธก็ได้ แต่ตอนนั้นผมอายุแค่ 15 เองนะ เขายังเคยให้โคเคนด้วย ผมรู้สึกประหลาดกับเรื่องพวกนี้ แล้วก็เรื่องอื่น ๆ ด้วย หลังจากนั้นเรายังคุยโทรศัพท์กันเป็นชั่วโมง ผมชื่นชม ไมเคิล นะ แต่พฤติกรรมของเขาก็สร้างความลำบากใจให้กับผมจริง ๆ"

ถ้าคำพูดดังกล่าวเป็นความจริง ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง กับการให้สัมภาษณ์ถึง ไมเคิล แจ็คสัน เมื่อ 6 ปีก่อน โดยในตอนนั้น แอรอน คาร์เตอร์ ที่มีอายุ 16 ปี ให้สัมภาษณ์กับ Peopleเพื่อปกป้อง ไมเคิล แจ็คสัน สืบเนื่องจากแม่ของเขา ที่ไปเปิดเผยกับ Access Hollywood ว่าลูกชายของเธอไปพักกับ ไมเคิล ที่เนเวอร์แลนด์โดยเธอไม่ได้อนุญาต และราชาเพลงป๊อปยังหยิบยื่นยาเสพติดให้กับ แอรอน ด้วย

"ผมไม่ได้ใช้ยา ไม่เคยใช้กับ ไมเคิล แจ็คสัน และไม่เคยใช้กับใครทั้งนั้น ... ไมเคิล กับผมเป็นเพื่อนกันอยู่ประมาณ 3 ปี ผมไปเนเวอร์แลนด์ (บ้านของไมเคิล) ตอนงานวันเกิดปีที่ 45 ของเขา เราปาเค้กใส่หน้ากัน มันเจ๋งมาก ... จนตอนซักประมาณตี 5 ผม, เขา แล้วก็ คริส ทักเกอร์ ขับรถโฟร์วีลออกไปข้างนอก ขึ้นไปที่ภูเขา ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมกับไมเคิล เราไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ไม่ได้ร่วมเตียงเดียวกัน เป็นมิตรภาพปกติธรรมดา ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องเซ็กซ์" คาเตอร์ กล่าวกับ People เมื่อ 6 ปีก่อน

ซึ่งล่าสุดตัวของ คาร์เตอร์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องยาเสพติดแล้ว พร้อมยืนยันว่าในการสัมภาษณ์กับ OK! Magazine เขาไม่ได้เคยกล่าวว่าตนเองได้รับยาเสพติดจาก ไมเคิล แจ็คสัน แต่อย่างใด เป็นนักข่าวที่กุเร่องนี้ขึ้นมา

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวจาก OK! Magazine ก็ยังยืนยันในข้อมูลพร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า “แอรอน คาร์เตอร์ พูดในการให้สัมภาษณ์ที่สเปน ว่า ไมเคิล แจ็คสัน เคยให้แอลกอฮอล์ และโคเคนกับเขาตอนที่ตัวเองอายุ 15 ปี เขายังพูดด้วยว่าเคยถูกไมเคิลชวนไปนอนด้วยกันในห้อง และเล่าว่าครั้งหนึ่งเคยตื่นขึ้นมาตอนตี 5 และพบ ไมเคิล อยู่บนเตียงของตัวเอง”

ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 04 กรกฎาคม 2554
Last Update : 4 กรกฎาคม 2554 7:41:22 น.
Counter : 1915 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]