Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
“ตูน” โต้เสพโคเคน บอก อย่างมากก็กินเหล้า เสียใจคนมองทำตัวแบบนั้น
entertainment


“ตูน” โต้ เป็นนักร้องต.เสพโคเคน และค้างค่ายาสาวบาร์ 8 พัน เผย อย่างมากก็กินเหล้า ส่วนบุหรี่ก็เลิกนานแล้ว พร้อมฝากถึงแฟนเพลงใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ก่อนยัน รัก “ก้อย” ยังหวาน แถมเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานถ่ายแฟชั่นคู่กับแฟนสาว

สืบเนื่องจากกรณีที่ตำรวจบุกจับ “น.ส.นงนุช ระนาดไธสง” อดีตสาวบาร์ที่หันมาเป็นเอเย่นค้าโคเคน เมื่อหลายวันก่อน โดยผู้ต้องหาได้อ้างว่ามีศิลปินดาราและไฮโซชื่อดังเป็นลูกค้าประจำหลายคน อีกทั้งยังแฉว่ามีนักร้องรุ่นใหญ่อักษรย่อ ต. เป็นลูกค้ามาซื้อโคเคนกับตนเป็นประจำ แถมตอนนี้นักร้องต.ยังติดค้างเงินค่าโคเคนอยู่ 8 พันบาทด้วย ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวทำหลายคนสงสัย และตีความว่านักร้องอักษรย่อ ต. คนนี้เป็นใคร ซึ่งหนึ่งในนั้นแน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงบอดี้สแลม ที่พลอยถูกลากเข้ามาเป็นผู้ต้องสงสัยด้วย

ล่าสุด ได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Chick Mountain มันไก่มาก" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ทำเอาเจ้าตัวทำหน้าเหวอก่อนยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน…

"งานเข้าเลยครับ จริงๆ ผม ก.ไก่นะ การ์ตูน (ยิ้ม) คือผมรู้อยู่แล้วล่ะว่าสุดท้ายถ้ามีเรื่องยาเสพติดหรือผู้หญิงมันก็ต้องมาลงอะไรแบบนี้ แต่เรารู้ตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่ เราไม่ข้องแวะกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว อย่างมากก็กินเหล้ากินเบียร์ บุหรี่เราก็เลิกแล้ว ตอนมหาวิทยาลัยเราเคยดูด แต่ตอนนี้เลิกแล้วครับ”

“ฝากบอกแฟนๆ เพลงว่าถ้าได้ยินอะไรมาก็ใช้วิจารณญาณของตัวเองแล้วกัน เราก็ไม่ได้บอกว่าเราเป็นคนดี แต่เราก็บอกว่าเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดแล้วกัน แต่ถ้ามีข่าวก็ใช้วิจารณญาณตัวเองตัดสิน เชื่อว่าทุกคนตัดสินได้อยู่แล้ว ผมไม่รู้สึกตกใจอะไรกับข่าวนี้ที่โยงมาหา ผมไม่ตกใจ แต่ถามว่าถ้าจะมีคนมองเราตามข่าวจริงๆ ผมเสียใจครับ เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น ยังไงอยากฝากคนที่จะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ก็แล้วแต่แล้วกัน ผมก็ทำตัวของผมแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ร้องเพลงหากินของผมไปเรื่อยๆ (ยิ้ม)"

ยันความรักกับ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ยังหวานอยู่ บอกเป็นห่วงแฟนสาวต้องมาตอบคำถามเรื่องรักๆ เลิกๆ แทนตน เผย กำลังจะมีผลงานถ่ายแฟชั่นคู่กับสาวก้อยเร็วๆ นี้

"เราไม่ได้หวานกลบอะไรครับ เราใช้ชีวิตตามธรรมชาติ ไม่ได้พยายามทำอะไร ปกติไม่ได้ทำตัวเป็นข่าวอยู่แล้วครับ ข่าวว่าเราเลิกกันแล้วผมอ่านแล้วก็ขำๆ เราเองไม่เคยทะเลาะกันเสียงดังเลยครับ หวานกันดีปกติ ไม่มีอะไร ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง เราก็ใช้ชีวิตของเราไป ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับข่าวมาก ผมจะเป็นคนไม่ค่อยได้ติดตามข่าวเท่าไหร่ ก็จะมีคนมาบอกโน่นนี่ เราก็อ๋อ เหรอ ก็ฟังครับ”

“แต่ผมว่าข่าวน่าจะมีผลกระทบกับน้องก้อย เพราะเขาออกงานเยอะ แล้วเขาต้องตอบคำถาม ซึ่งเขาจะมาเล่าให้ฟังว่ามีข่าวนั้นนี้ จริงๆ เราก็เป็นห่วง รู้สึกว่าเขาต้องออกไปพูด แล้วเป็นเรื่องที่บางทีเราว่ามันไร้สาระ เราก็ให้กำลังใจกันไปครับ"

"เรามีงานด้วยกันครับ ก็ไปถ่ายแฟชั่นมากับหนังสือแพรว จริงๆ ผมก็เขินเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเป็นนักร้อง ไม่ได้เป็นนายแบบหรือดารา พอดีพี่ๆ ที่แพรวเขาก็ชวน พี่เขาติดต่อมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ กว่าจะลงคิวก็นาน ก็คิดว่าน่าจะออกมาดูดีดูโอเค เราก็ปรึกษาทางน้องก้อยด้วย ก็เลยลองดู สนุกๆ น้องก้อยเขาเป็นคนหาเสื้อผ้านิดหน่อย หา Reference อ้างอิง ก็ดีครับ ได้เขาเป็นที่ปรึกษา เพราะเขาเก่งทางด้านแฟชั่น เราไม่ประสาทางนี้เลย เป็นชุดปกติไม่ใช่ชุดว่ายน้ำอะไรครับ”

“ตอนถ่ายนี่เขินมาก อย่างที่บอกว่าเราไม่ใช่ดารา ก็เรียกว่าเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้ชีวิตดีกว่า เราคิดว่าไม่เสียหายอะไร แล้วมันเเป็นแฟชั่น มันน่าจะออกมาดูโอเค เราก็ได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ ได้เจอทีมงานใหม่ๆ ของแพรว มันเป็นเรื่องสนุกครับ หวานไหมก็นิดหน่อยครับ ทะเลหวาน ฝนตกครับ ก็เลยได้ภาพกลางแจ้งค่อนข้างจะน้อย ก็สวยดี ก็ติดตามกันได้ประมาณเดือนหน้าครับ"


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 15 กรกฎาคม 2554
Last Update : 15 กรกฎาคม 2554 17:45:49 น.
Counter : 1923 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]